posttoday

เซ็นทรัล รีเทล แตกไลน์ธุรกิจใหม่ “go!Power” โดยเพาเวอร์บาย

09 เมษายน 2565

เซ็นทรัล รีเทล แตกไลน์ธุรกิจใหม่ “go!Power” โดยเพาเวอร์บาย ขายเครื่องใช้ไฟฟ้าเงินผ่อน ผ่อนน้อย อนุมัติไว นหนึ่ง ครองใจ ลูกค้าต่างจังหวัด

นายวรวุฒิ พงศ์ชินภัค กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยถึงการเปิดตัวธุรกิจใหม่ร้าน “go!Power (โก! เพาเวอร์)” ว่าเราต้องการเป็นมากกว่าร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้า เคียงคู่ลูกค้าในยุคเศรษฐกิจปัจจุบัน คัดสรรสินค้าเพื่อสนองความต้องการลูกค้าได้เข้าถึงการมีเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ง่าย ผ่อนน้อย อนุมัติไว ได้ของแท้ การันตีคุณภาพต้องที่“go!Power (โก! เพาเวอร์)”เท่านั้น นอกจากนี้เรายังจับมือคู่ค้าผู้ให้บริการด้านสินเชื่อ อาทิ สุจิตรา ชโย สบายลิสซิ่ง แค่ใช้บัตรประชาชนใบเดียวก็ผ่อนได้ พร้อมโปรดีสุดคุ้ม โดนใจลูกค้าและมั่นใจได้ว่า เมื่อมาที่ร้านนี้จะต้องได้สินค้าดี ผ่อนได้ สบายกระเป๋า

ร้าน “go!Power (โก! เพาเวอร์)” มาในคอนเซ็ปต์สีแดง สดใส เป็นกันเอง จริงใจ มีไลน์สินค้ามากกว่า 5,000 รายการ อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า แอร์ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ และอื่นๆ พบสินค้าที่หลากหลาย ครบครันทุกความต้องการ คุ้มค่าด้วยราคา ผ่อนน้อย อนุมัติไว ทำให้ลูกค้ามีเครื่องใช้ไฟฟ้าง่ายขึ้น ในราคาต่ำกว่า 1,000 บาท ของแท้การันตีแบรนด์คุณภาพ

ปัจจุบัน “go!Power (โก! เพาเวอร์)” ได้เปิดให้บริการแล้ว7 สาขา นำร่องในหัวเมืองตามต่างจังหวัดต่างๆ ได้แก่ สาขาหัวหิน (จ.ประจวบฯ),สาขากระนวน (จ.ขอนแก่น), สาขาศรีบุญเรือง (จ.หนองบัวลำภู) สาขาอมตะ (จ.ชลบุรี), สาขาชุมแพ (จ.ขอนแก่น) และสาขาล่าสุด สาขายูดีทาวน์ และสาขาบ้านผือ จ.อุดรธานี ซึ่งเปิดให้บริการแล้วเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา

นายวรวุฒิ ล่าวว่า “go!Power (โก! เพาเวอร์)” พร้อมแล้วที่จะเข้าไปอยู่ในใจผู้บริโภค ด้วยเพราะเรามีจุดแข็งในเรื่องความหลากหลายของสินค้า กลยุทธ์เงินผ่อน เน้นผ่อนน้อย อนุมัติไว อีกทั้งเรายังได้เปรียบในการบริหารจัดการสินค้าที่มีคุณภาพ การส่งสินค้ารวดเร็ว และการบริการหลังการขาย ทีมงานคอยให้คำแนะนำและการบริการอย่างมืออาชีพ นี่คือจุดเด่นของเรา และยังสามารถสะสมคะแนน The 1 ได้อีกด้วย มั่นใจได้ว่าเมื่อมาช้อปที่ โก! เพาเวอร์ คุณสามารถมีเครื่องใช้ไฟฟ้า และไอทีกลับไปใช้ที่บ้านได้อย่างสบายใจ สบายกระเป๋าอย่างแน่นอน”