posttoday

‘ShopeePay’ ปรับฟีเจอร์ ‘ShopeePay Near Me’ แม่เหล็กดูดนักช้อปยุคใหม่

28 มกราคม 2565

ช้อปปี้เพย์ ปรับโฉมใหม่ฟีเจอร์ ‘ShopeePay Near Me’ หรือ บนแอปฯช้อปปี้ ช่วยหาโปรฯสินค้า-บริการใกล้ตัวผู้ใช้งาน พร้อมหนุนธุรกิจร้านค้าร่วมประสบการณ์เทคโนโลยีการชำระเงินดิจิทัล รับเทรนด์จับจ่ายอนาคต

นายศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ล่าสุดช้อปปี้ เพย์ ยกระดับฟีเจอร์ ‘Deals Near Me’ พร้อมปรับโฉม เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น ‘ShopeePay Near Me’ หรือ ‘ช้อปปี้เพย์ใกล้ตัว’ บนแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการส่งมอบความคุ้มค่าและสิทธิพิเศษต่างๆ ด้วยการสื่อสารที่ตรงจุด ชัดเจน และเป็นที่น่าจดจำยิ่งขึ้นแบบคร บองค์รวมภายใต้ชื่อ ShopeePay

โดย ShopeePay Near Me เป็นฟีเจอร์บนแอปพลิเคชันช้อปปี้  ที่ช่วยค้นหาโปรโมชันของสินค้าและบริการจากแบรนด์ชั้นนำที่อยู่ใกล้ตัวผู้ใช้ งานในหลากหลายหมวดหมู่ ทั้งอาหาร เมนูคาวหวาน สถานีบริการน้ำมัน Supermarket และอื่น ๆ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงดีลต่างๆ ได้ง่ายยิ่งขึ้น รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือธุรกิจร้านค้า ผ่านประสบการณ์การใช้จ่ายที่ แสนง่ายดาย ด้วยเทคโนโลยีการชำระเงินดิจิทัลแบบไร้การสัมผัส

“หวังว่า ‘ShopeePay Near Me’ จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถค้นหาโปรโมชันใหม่ๆ จากร้านค้าที่ผู้ใช้งานชื่นชอบได้ โดยเป้าหมายของ ShopeePay คือการมอบประสบการณ์การใช้จ่ายที่สะดวก ปลอดภัย และคุ้มค่าให้แก่ทั้งผู้ใช้งานและเครือข่ายผู้ประกอบการธุรกิจออฟไลน์ พร้อมกระตุ้นให้ผู้ใช้งานได้รับความคุ้มค่าจากดีลใกล้ตัว ที่ได้เตรียมไว้ให้ตลอดทั้งปี 2565" นายศุภวิทย์ กล่าว 

นอกจากนี้ ฟีเจอร์ ‘ShopeePay Near Me’ ยังเป็นอีกเครื่องมือสำคัญที่ช่วยผสานและเชื่อมโยงร้านค้าออฟไลน์ให้เข้าถึงลูกค้าในโลกออนไลน์ได้อย่างไร้รอยต่อ โดยช่วยเพิ่มการมองเห็นและทราฟฟิกให้แก่ร้านค้าออฟไลน์ ทั้งจากฐานผู้ใช้งานของ ShopeePay และช้อปปี้ ซึ่งฟีเจอร์ ‘ShopeePay Near Me’ จะช่วยนำพาเครือข่ายผู้ประกอบการธุรกิจออฟไลน์ของเราให้ก้าวไกลไปสู่การเติบโตทางยอดขายและเชื่อมต่อผู้ใช้งานในโลกดิจิทัลได้

นายศุภวิทย์  กล่าวว่า ShopeePay จะดำเนินกลยุทธ์สร้างการรับรู้และจดจำชื่อใหม่ในกลุ่มลูกค้า ผ่านโปรโมชั่นต่างๆที่ร่วมกับร้านค้าใกล้ตัวนักช้อป ในแคมเปญ ‘Shopee 2.2 Cashback Sale คืน คอยน์ คุ้ม’ ผ่านการซื้อคูปอง ShopeePay Vouchers 1 สตางค์จะได้รับคุ้มค่าครอบคลุมร้านค้าและแบรนด์ดังมากมาย เฉพาะวันที่ 2 กุมภาพันธ์ บนแอปพลิเคชันช้อปปี้เท่านั้น 

  • โปรชวนหิว ซื้อ ShopeePay Vouchers 1 สตางค์ รับส่วนลดสำหรับซื้อสินค้าหน้าร้าน ในราคา2 บาท อาทิ Hongkong Noodle, D'oro Thailand, KFC, Dairy Queen และ Hokkaido Baked Cheese Tart
  • ลดต่อไม่รอแล้วนะ ซื้อ ShopeePay Vouchers 1 สตางค์ รับส่วนลดสำหรับซื้อสินค้าหน้าร้าน ในราคา 12 บาท อาทิ Chester's, Taco Bell, ATM Tea Bar, Bonjour และ Chokdee Dimsum
  • คุ้มจัดเหมือนรับโชค ซื้อ ShopeePay Vouchers 1 สตางค์ รับส่วนลดสำหรับซื้อสินค้าหน้าร้าน ในราคา 22 บาท อาทิ Burger King, D'oro Thailand, Inthanin และ Pun Thai Coffee 

โดยนักช้อป สามารถกดฟีเจอร์  ‘ShopeePay Near Me’ บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ ตามขั้นตอนดังนี้ 

  1. เปิดแอปพลิเคชัน ‘ช้อปปี้’ แล้วกดแถบเมนู ‘ฉ’ หรือ ‘ช้อปปี้เพย์ใกล้ตัว’
  2. เลือกซื้อ ShopeePay Vouchers ในราคาเริ่มต้น 1 สตางค์ ที่แถบเมนู ‘ดีลและคูปอง’ หรือสามารถค้นหาดีลของร้านค้าใกล้ตัวที่น่าสนใจได้บนแถบเมนู ‘ใกล้ตัว’ โดย ShopeePay Vouchers สามารถใช้ได้ภายใน 7 วัน
  3. เมื่อต้องการใช้ ShopeePay Vouchers 1 สตางค์ ที่ตนเองเลือกซื้อไว้ สามารถกด ‘ใช้คูปอง’ ได้ทันที หรือ กดเลือก ‘ShopeePay Near Me’ และกด ‘ดีลของฉัน’ จากนั้นกดคูปองที่ต้องการใช้งานเพื่อสแกนจ่ายซื้อสินค้าที่หน้าร้านค้า
  4. กด ‘สแกนจ่าย’ ด้วยการสแกน QR Code ของร้านค้า พร้อมใส่จำนวนเงิน
  5. กดเลือก ‘วิธีการชำระเงิน’ และกด ‘ชำระเงิน’ โดยสามารถใช้ Shopee Coins ที่สะสมไว้มาใช้เป็นส่วนลดเพิ่มเติมได้ด้วย