posttoday

LINE MAN ดึงร้านอาหารกว่า 3,000 ร้านขึ้นขายงานกาชาดออนไลน์

16 ธันวาคม 2564

LINE MAN ดึงร้านอาหารกว่า 3,000 ร้านขึ้นขายงานกาชาดออนไลน์ ให้ลูกค้าทั่วประเทศสั่งอาหารจากงานได้ 14 - 27 ธ.ค. นี้

นางจันทร์ประภา วิชิตชลชัย รองผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย กรรมการและเลขานุการคณะกรรมการอำนวยการจัดงานกาชาดฯ กล่าวว่า “ปีนี้กำหนดจัดงานกาชาดประจำปี 2564 บนแพลตฟอร์มออนไลน์เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงจากการแพร่ระบาด ภายใต้แนวคิด “ประสบการณ์สนุก สร้างสุขทุกมิติ #Fun(D) Fair x Sharing” ระหว่างวันที่ 14 ธันวาคม เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ถึงวันที่ 27 ธันวาคม 2564 รวม 14 วัน ตลอด 24 ชั่วโมง โดยในปีนี้ได้พัฒนารูปแบบและกิจกรรมภายในงานให้เข้าถึงผู้ใช้งานออนไลน์และวิถีชีวิตยุค New normal ของผู้เที่ยวชมงานทุกกลุ่มวัย และด้วยความร่วมแรงร่วมใจจากหน่วยงานต่าง ๆ จะช่วยผลักดันให้คนไทยมีส่วนร่วมและระดมทุนสนับสนุน การช่วยเหลือของสภากาชาดไทยในทุกมิติ”

งานกาชาดเป็นเทศกาลประจำปีครั้งสำคัญของสภากาชาดไทย แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ปีนี้ต้องจัดงานแบบออนไลน์เพื่อความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมงาน LINE MAN จึงช่วยสนับสนุนให้ร้านอาหารจากทั่วประเทศกว่า 3,000 ร้านเข้ามาร่วมขายบนงานกาชาดออนไลน์ได้ผ่านเว็บไซต์ www.งานกาชาด.com และแอปพลิเคชัน LINE MAN เพื่อขยายการเข้าถึงลูกค้าทั้ง 77 จังหวัด ถือเป็นครั้งแรกที่ให้คนไทยทั่วประเทศได้สามารถช่วยสนับสนุนร้านอาหารภายในงานได้จากที่บ้าน โดยที่ร้านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆ

LINE MAN ดึงร้านอาหารกว่า 3,000 ร้านขึ้นขายงานกาชาดออนไลน์

ตัวอย่างร้านดังในกรุงเทพฯ ที่ LINE MAN ช่วยนำมาออกร้านในงานกาชาดออนไลน์ ได้แก่ ร้านเจ้หวีตามสั่ง/สั่งตามใจ, ร้านตำนัว ๑๐๑, ต๋อง บะหมี่เกี๊ยว ข้าวหมูแดง หมูกรอบ ข้าวขาหมู หรือร้านดังจากทั่วประเทศ ได้แก่ ร้านลาบยโส ยายอุ่นเรือน, ข้าวมันมธ., Salmon Paradise 99บาท และอีกมากมาย ส่งตรงถึงหน้าบ้าน ฟรีค่าส่งสำหรับร้านที่ร่วมรายการ สั่งเมนูโปรดจากร้านอาหารในงานกาชาดออนไลน์ระหว่างวันที่ 14 – 27 ธันวาคม 2564 ทั้งสิ้น 14 วัน 24 ชั่วโมง ผ่านทาง www.งานกาชาด.com หรือบนแอป LINE MAN โดยตรง ให้อิ่มท้องและอิ่มบุญจากการสนับสนุนสภากาชาดไทยได้จากทุกที่

นอกจากนี้ LINE MAN ยังร่วมสบทบเงินบริจาคจำนวนทั้งสิ้น 200,000 บาทให้แก่สำนักงานจัดหารายได้สภากาชาดไทย โดยมี นายขรรค์ ประจวบเหมาะ ผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย และนางจันทร์ประภา วิชิตชลชัย รองผู้อำนวยการฯ เป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อนำไปจัดสรรบรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัย การบริการโลหิต และการส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้แก่เด็ก ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ไร้ที่พึ่ง และผู้ด้อยโอกาสด้านต่างๆ ต่อไป