posttoday

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ชี้สูตร 'คุณภาพ-รวดเร็ว-แบรนด์แกร่ง' หนุนผู้บริโภคเชื่อมั่นธุรกิจจัดส่งพัสดุฝ่าวิกฤตโควิด

08 ธันวาคม 2564

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส เผยคุณภาพบริการ ความรวดเร็ว แบรนดิง ย้่ำผู้บริโภคมั่นใจ ดันสู่ธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนอันดับหนึ่ง

นายวราวุธ นาถประดิษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย เปิดเผยว่า เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ได้รับรางวัล สุดยอดสินค้าแห่งปี 2564 “BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2021” ในประเภทสินค้าและบริการกลุ่มการขนส่ง

โดยรางวัลดังกล่าวตอกย้ำถึงความสำเร็จ ในด้านคุณภาพและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ “เคอรี่ เอ็กซ์เพรส” ในการให้บริการในทุกๆ ด้าน ทั้งคุณภาพการให้บริการ และความรวดเร็วในการจัดส่ง โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์โรคระบาดที่ผ่านมา เคอรี่ฯ ได้เพิ่มความสามารถในการรองรับการจัดส่งพัสดุขึ้นเพื่อรองรับยอดพัสดุที่เพิ่มขึ้นสูงสุด เพื่อไม่ให้กระทบต่อคุณภาพในการให้บริการ

"เพื่อแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการเป็นผู้นำธุรกิจด้านการจัดส่งพัสดุด่วนในประเทศไทย ซึ่งพร้อมเป็นตัวกลางสำคัญในการส่งต่อความสุขผ่านกล่องพัสดุไปยังผู้รับปลายทางทั่วประเทศอีกด้วย" นายวราวุธ กล่าว

ในขณะเดียวกันบริษัทยังให้ความสำคัญในการพัฒนานวัตกรรมด้านบริการและสินค้า ทั้งเรื่องกลไกการทำงาน เทคโนโลยี การประสานกับลูกค้า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการให้ลูกค้าให้ได้รับประสบการณ์การส่งพัสดุที่ดีที่สุด ตลอดจนการขยายบริการใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นรอบด้าน เพื่อรักษาตำแหน่งผู้นำในธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วน และครองความเป็นเบอร์ 1 ในใจผู้บริโภคได้อย่างมั่นคง และยั่งยืน

สำหรับรางวัล PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2021 จัดขึ้นโดย นิตยสาร Business+ โดยบริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ได้ดำเนินการสำรวจสินค้าและบริการที่มีความโดดเด่น เพื่อค้นหาสุดยอดสินค้าและบริการแห่งปี โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ นุรักษ์ มาประณีต องคมนตรี เป็นประธานมอบรางวัลในงาน ณ ห้องบอลรูม โรงแรมสวิส เลอคองคอร์ด กรุงเทพฯ