posttoday

‘เฮียฮ้อ’ บุกหนักปี65 ส่งกัญชง4 แบรนด์หลักเจาะตลาดคนและสัตว์เลี้ยง เป้าขาย 500ล.

07 ธันวาคม 2564

ไลฟ์ สตาร์ ธุรกิจในเครืออาร์เอส กรุ๊ป เปิดแผนปี 65 บุกตลาดสินค้ากัญชงเพื่อสุขภาพคนและสัตว์เลี้ยง ตั้งเป้ารายได้ 500 ล้านบาท 

นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  อาร์เอส กรุ๊ป ให้ความสำคัญกับการผลิตสินค้านวัตกรรมด้านสุขภาพหลากหลายประเภท และสร้างแบรนด์ใหม่ๆ เพื่อเจาะกลุ่มตลาดแมสและขยายผลิตภัณฑ์ ภายใต้บริษัท ไลฟ์สตาร์ จำกัด  ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ เพื่อตอบโจทย์การดูแลสุขภาพของคนและสัตว์เลี้ยงในทุกมิติ 

“จากความพร้อมในทุกด้านทั้งการผลิต กลยุทธ์การตลาด การประชาสัมพันธ์ และช่องทางการจัดจำหน่าย จะเป็นสปริงบอร์ดให้รายได้ธุรกิจคอมเมิร์ซเติบโตอย่างก้าวกระโดด และคาดว่ารายได้จากสินค้ากัญชงจะมากกว่า 500 ล้านบาท ในปี 2565” นายสุรชัย กล่าว

ด้าน นางพรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไลฟ์สตาร์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้แนวคิด Innovative Wellness ผ่าน 4 แบรนด์หลัก คือ well u เพื่อการดูแลสุขภาพองค์รวม ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน Vitanature+ เหมาะกับผู้บริโภคที่เน้นการดูแลสุขภาพตัวเองด้วยวิถีธรรมชาติ CAMU C เครื่องดื่มฟังก์ชันนัล ดริงค์  และ Lifemate แบรนด์ Holistic Wellness ดูแลสุขภาพกาย สุขภาพใจของสัตว์เลี้ยงแบบองค์รวม 

โดยตลอดปี 2564 บริษัทได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง ด้วยมองเห็นโอกาสในการเติบโตจากกระแสความสนใจของผู้บริโภคที่ต้องการดูแลสุขภาพจากผลิตภัณฑ์กัญชง พร้อมร่วมมือกับสถาบันวิจัยชั้นนำศึกษาและคิดค้นสูตรเพื่อนำกัญชงมาพัฒนาและต่อยอดเป็นผลิตภัณฑ์นวัตกรรม

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากกัญชงเป็นตัวแรกคือ ‘มัลติ ออยล์ พลัส น้ำมันเมล็ดกัญชง’  ตอบโจทย์กลุ่มคนที่รับประทานมังสวิรัติด้วย ใน 1 กล่อง บรรจุ 30 เม็ด และในปี 2565 ไลฟ์สตาร์ ยังมีแผนผลิตสินค้าที่มีสารสกัดจากกัญชงทยอยออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องในทุกไตรมาส อาทิ กลุ่มเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ CAMU C Plus ผลิตภัณฑ์บำรุงสำหรับสัตว์เลี้ยง และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่นๆ