posttoday

'แอน-จักรพงษ์' เปิดตลาดใหม่ ‘น้ำมันกัญชง’ ลงตลาดนวัตกรรมสกินแคร์

01 ธันวาคม 2564

‘JKN Best Life' ส่งแบรนด์ Anne Skin ชิงตลาดผลิตภัณฑ์ใช้สารสกัดจากกัญชง รับเมกะเทรนด์การเติบโตกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสุขภาพของโลก

คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN เปิดเผยว่าบริษัทฯ มองเห็นโอกาสและศักยภาพการเติบโตของตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสุขภาพที่ใช้สารสกัดจากกัญชง ซึ่งกำลังอยู่ในเมกะเทรนด์โลกที่มีศักยภาพเติบโตสูงมาก สอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ มอบความงามและสุขภาพที่ยั่งยืนอย่างแท้จริง

ล่าสุด บริษัทฯ เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติที่มีส่วนผสมของเฮมพ์ ชีด ออยล์(Hemp Seed Oil) ภายใต้แบรนด์ Anne Skin ประกอบด้วย ANNE SKIN HEMP SEED OIL DEEP REFRESHING FACIAL WASH ผลิตภัณฑ์สบู่ทําความสะอาดผิวหน้า

ANNE SKIN HEMP SEED OIL PRO-AGING AMPOULE SERUM ผลิตภัณฑ์บํารุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น เพื่อผิวพรรณกระจ่างใส ANNE SKIN HEMP SEED OIL AQUA-LOCK SUNSCREEN SPF50+ PA++++ ผลิตภัณฑ์กันแดดเนื้อบางเบา และ ANNE SKIN HEMP SEED OIL SLEEPING MASK LONG-LASTING HYDRATION สลีปปิ้งมาสก์ บํารุงความชุ่มชื้น เรียบเนียนไว้ที่ผิวตลอดทั้งคืน

ทั้งนี้ กลุ่มผลิตภัณฑ์ Anne Skin ถือเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์แรกที่ได้นำส่วนผสมน้ำมันกัญชงที่สกัดจากธรรมชาติมาใช้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าสำหรับผู้บริโภค รองรับกำลังซื้อของผู้บริโภคที่มีแนวโน้มจะกลับมาคึกคักจากความเชื่อมั่นทางเศรษฐกิจ

โดยบริษัทฯ วางแผนสื่อสารอย่างครบวงจรผ่านภาพยนตร์โฆษณาที่จะเผยแพร่ผ่านช่องทาง JKN18 และ JKN Hi Shopping เพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้าง สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่และนวัตกรรมความงามจากน้ำมันกัญชงได้แล้ววันนี้ ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายและ Social Media ในทุกแพลตฟอร์ม ของ JKN Hi Shopping ทั้ง Facebook และ Line รวมทั้งยังเปิดให้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้า ผ่าน Call Center ได้ที่ 02 123 4567

บริษัทฯ คาดว่าผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Anna Skin จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า และในอนาคตยังมีแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่มีสารสกัดจากกัญชงเพิ่มเติมอีก 4-5 รายการ ซึ่งจะช่วยสนับสนุนรายได้ให้แก่กลุ่มธุรกิจคอมเมิร์ซให้มีความเข้มแข็งและผลักดันเป้าหมายการเติบโตของ JKN Group สู่การเป็น Content Commerce Company ได้อย่างเต็มตัวตามเป้าหมายที่วางไว้