posttoday

มาสด้าอัดโปรแรงกระตุ้นเศรษฐกิจรับเปิดประเทศ

30 พฤศจิกายน 2564

มาสด้าอัดโปรแรงกระตุ้นเศรษฐกิจรับเปิดประเทศ เสริมทัพรถยนต์รุ่นใหม่แน่นงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2021

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป มาสด้าเปิดตัวแนะนำรถรุ่นใหม่ถึง 3 รุ่น โดยเฉพาะรถในกลุ่ม MAZDA FAMILY SUV ได้แก่ MAZDA CX-5 และ MAZDA CX-8 ที่กำลังประสบความสำเร็จอยู่ในขณะนี้

ล่าสุดอีกหนึ่งรุ่นกับครอสโอเวอร์น้องเล็ก NEW MAZDA CX-3 เอสยูวีใหม่ที่คุ้มค่ากว่า ซึ่งการเปิดตัวรุ่นเหล่านี้ทำให้รถในตระกูล CX-SERIES มีความสมบูรณ์แบบและครอบคลุมกลุ่มลูกค้ามากยิ่งขึ้น ซึ่งมาสด้าได้นำมาจัดแสดงเป็นไฮไลท์สุดพิเศษของงานในครั้งนี้ ผู้ที่เดินทางมาเข้าชมงานไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

NEW MAZDA CX-3 มาพร้อมกับการแนะนำเทรนด์สีใหม่แห่งอนาคตเป็นครั้งแรกในประเทศไทย กับสีบรอนซ์ แพลตทินั่ม ควอตซ์ ที่แสดงออกถึงสไตล์พรีเมี่ยม โดดเด่น และสะท้อนตัวตนอันมีเอกลักษณ์ของผู้ขับขี่ได้อย่างแท้จริง ซึ่งมาสด้าเชื่อว่าสีใหม่นี้จะเข้ามาสร้างกระแสนิยมใหม่ให้กับวงการรถยนต์ และกลายเป็นหนึ่งในสีซิกเนเจอร์ที่ลูกค้าชื่นชอบ นอกจากนี้ CX-3 ยังได้รับการอัพเดทให้มีความทันสมัยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อิสระแห่งสังคมยุคดิจิตอล และมอบความอเนกประสงค์ในการใช้งานรอบด้าน ด้วยอุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย Wireless Charger รองรับระบบ Wireless Apple CarPlay พร้อมให้สมรรถนะความแรงและประหยัดน้ำมันด้วยเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซินขนาด 2.0 ลิตร ซึ่งแต่ละรุ่นมีออฟชั่นที่ครบครันตามความต้องการของลูกค้า โดยวางราคาจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 769,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ดอกเบี้ย 1.33%1 และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2 ให้ลูกค้าได้จับจองเป็นเจ้าของภายในงานแห่งนี้

มาสด้าอัดโปรแรงกระตุ้นเศรษฐกิจรับเปิดประเทศ

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นอกจากรถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ซึ่งเป็นไฮไลท์เด็ดของงานแล้ว มาสด้ายังได้นำรถยนต์มาจัดแสดงให้ลูกค้าได้เลือกสรรครบทุกรุ่น พร้อมกับมอบข้อเสนอพิเศษสุดคุ้มมากมายตลอดงาน ซึ่งลูกค้าที่สนใจสามารถพบกับยนตรกรรมสกายแอคทีฟทุกรุ่นได้ที่บูธมาสด้า ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2564 หรือไปที่โชว์รูมมาสด้าใกล้บ้านทั่วประเทศ โดยเฉพาะแคมเปญสุดพิเศษที่มาสด้านำมามอบให้กับลูกค้าแบบสุดคุ้มที่สุดในรอบปี ผนวกกับคุณสมบัติที่โดดเด่น สมรรถนะอันทรงพลัง เทคโนโลยีล้ำสมัย อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ระบบความปลอดภัยระดับโลก รวมทั้งการออกแบบอันสง่างาม เชื่อว่ารถมาสด้าทุกรุ่น ทุกคัน จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกกลุ่ม และเพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ ประกอบไปด้วย

NEW MAZDA2 รถยนต์นั่งขนาดเล็กแต่คุณภาพคับแก้ว หรูหราสปอร์ตพรีเมี่ยม คัดสรรด้วยวัสดุคุณภาพ พิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียด ดีไซน์ภายนอกและภายในหรูหรา สง่างาม โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร มาพร้อมตัวถัง 2 แบบ 2 สไตล์ ทั้งแบบซีดาน 4 ประตู และแฮตซ์แบค 5 ประตู ราคาเริ่มต้น 546,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ดอกเบี้ย 0%1 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2

ALL-NEW MAZDA3 รถยนต์นั่งต้นแบบแห่งความสง่างาม เรียบหรูทุกมุมมอง การันตีความเป็นที่สุดจากงานดีไซน์ระดับโลก World Car Design of the Year 2020 ราคาเริ่มต้น 969,000 บาท พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ดอกเบี้ย 0%1 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2

ALL-NEW MAZDA CX-30 สง่างามด้วยการออกแบบตามแนวคิด โคโดะ ดีไซน์ เรียบง่ายแต่งดงาม เจ้าของรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมปี 2020 จากสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย และติด Top 3 World Car of the Year 2020 ราคาเริ่มต้น 989,000 บาท พร้อมข้อเสนอ ดอกเบี้ย 0%1 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2 ซึ่งเป็นข้อเสนอเดียวกันกับรุ่นพิเศษ 100th Anniversary Edition

มาสด้าอัดโปรแรงกระตุ้นเศรษฐกิจรับเปิดประเทศ

NEW MAZDA CX-5 ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ “พลังความสุข ที่เร้าใจทุกเส้นทาง” เติมเต็มการใช้ชีวิตให้ก้าวไปสู่ความเป็นที่สุด ใช้ชีวิตให้มีความสุขในทุกๆ วันกับครอบครัว ส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ล้ำหน้า ใส่เทคโนโลยีและออฟชั่นเพิ่มขึ้น แต่ราคาเริ่มต้นเพียง 1,320,000 บาท มาพร้อมข้อเสนอ ดอกเบี้ย 1.99%1 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2 Mazda Care Program 3 ปี3

NEW MAZDA CX-8 “ทุกช่วงเวลา...มีคุณค่าไม่สิ้นสุด” ยังคงความเป็นรถอเนกประสงค์เอสยูวีระดับพรีเมี่ยม แบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง และแบบ 3 แถว 6 ที่นั่ง หนึ่งเดียวในตลาดที่วางจำหน่ายในประเทศไทย มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซินและคลีนดีเซล กับราคาเริ่มต้นเพียง 1,499,000 บาท พร้อมข้อเสนอ ดอกเบี้ย 1.99%1 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2 ฟรี Mazda Care Program 3 ปี3

ALL-NEW MAZDA BT-50 ปิกอัพใหม่สไตล์เอสยูวี ที่ผนวกคุณสมบัติที่ดีที่สุดของรถปิกอัพรวมเป็นหนึ่งเดียว ราคาเริ่มต้น 553,000 บาท พร้อมแพ็คเกจพิเศษเพื่อให้เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ทั้งดอกเบี้ย 2.19%5 หรือ 2.39%6 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2

MAZDA MX-5 สปอร์ตโรดสเตอร์ที่ขายดีที่สุดในโลก แบรนด์ไอคอนของมาสด้าเจ้าตำนานแห่งความสนุกสนานในการขับขี่ หลังคาเปิดประทุนด้วยระบบไฟฟ้า ตอบสนองความต้องการของแฟนพันธุ์แท้มาสด้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ด้วยราคาจำหน่าย 2,905,000 บาท พร้อมข้อเสนอฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี1 ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร4