posttoday

เพาเวอร์ มอลล์ รับตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าเริ่มฟื้นส่งท้ายปี เพิ่มพื้นที่จัดงาน POWER MALL ELECTRONICA 

27 พฤศจิกายน 2564

เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “เพาเวอร์ มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า” ส่งท้ายปี ร่วมกระตุ้นกำลังซื้อ สร้างการใช้จ่ายหมุนเวียนในประเทศ หวังโค้งสุดท้ายปี64 ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าโต 10-15%

นายจักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล Chief Business Officer - Specialty Business บริษัทเดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าเริ่มส่งสัญญาณการฟื้นตัวที่ดีขึ้น หลังจากที่มีมาตรการคลายล็อกดาวน์ และการเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยว ประกอบกับการเข้าถึงวัคซีนที่เริ่มมีสัญญาณบวก ส่งผลให้ผู้ประกอบการแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างปรับกลยุทธ์การตลาด      และพัฒนาสินค้าใหม่ มากระตุ้นกำลังซื้อในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ 

นอกจากนี้ยังได้รับปัจจัยหนุนของช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งถือเป็นซีซั่นสำคัญของการจำหน่ายสินค้าและเป็นช่วงเวลาของการซื้อ เพื่อเป็นของขวัญ มาเพิ่มแรงจูงใจในการซื้อสินค้า ซึ่งสินค้าในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้ายังคงเป็นที่ต้องการสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อเพื่ออำนวยความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะในช่วง 2 อาทิตย์สุดท้ายของปี คาดว่าจะเป็นช่วงที่ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าจะมีการจับจ่ายสูงที่สุดของปี และส่งผลให้ภาพรวมตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าเมืองไทยมีอัตราการเติบโต 10-15 %  

ทั้งนี้ เพื่อรองรับความเติบโตที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพาเวอร์ มอลล์ จึงได้ผนึกกำลังร่วมกับ บริษัท  ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้า จัดงาน “เพาเวอร์ มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า ” มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที สมาร์ทโฟน ทีวี เครื่องเสียงและแก็ดเจ็ทสุดล้ำ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ถือเป็น SIGNATURE EVENT ELECTRONIC TRADE SHOW ของเมืองไทย ในช่วงปลายปี ของเพาเวอร์ มอลล์ ที่ลูกค้าให้การตอบรับด้วยดีเสมอมา 

โดยภายในงานได้รวบรวมสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า และไอที ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นเทคโนโลยีสุดล้ำ และดีไซน์ที่ทันสมัย การันตีคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 200 แบรนด์ แบบครบครันทุกกลุ่มสินค้า อาทิ กลุ่มสินค้าที่ได้รับความนิยม และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าท่ามกลางสถานการณ์โควิด ที่ต้องดูแลตัวเอง และ WFH อยู่ที่บ้าน อาทิ กลุ่มสินค้าทีวีและเครื่องเสียง อาทิเช่น TV จอใหญ่ ความคมชัดระดับสูง, กลุ่มสินค้าไอที เช่น โทรศัพท์มือถือ GADGET เกมส์ SMART WATCH หน้ากากอนามัยฟอกอากาศ 

รวมถึงกลุ่มสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้ากลุ่ม HOME APPLIANCE ที่ทันสมัยทั้งดีไซน์และฟังก์ชั่น รองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สินค้ากลุ่มเครื่องฟอกอากาศที่รวบรวมหลากหลายรุ่นไว้ให้ลูกค้าได้เลือกสรรตอบรับสภาพอากาศในปัจจุบัน และกลุ่ม SMALL APPLIANCE ที่นำเสนอสินค้าเครื่องครัวต่างๆที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกรูปแบบ

“ในปีนี้เราได้เพิ่มพื้นที่ในการจัดงาน โดยกระจายจัดทั่วทุกพื้นที่ของ POWER MALL ทุกสาขา เพื่อเพิ่มความเข้าถึงให้กับลูกค้าทุกพื้นที่อย่างครบครัน รวมพื้นที่การจัดงานทั้งหมดมากกว่า 40,000  ตารางเมตร” นายจักรกฤษณ์ กล่าว

ขณะเดียวกันในปีนี้ยังได้เพิ่มช่องทางการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ นอกเหนือจากในห้างฯ ผ่าน MONLINE.COM และ AIS SHOP ผ่อนช่องทางแอพลิเคชั่น MY AIS มาเพิ่มทางเลือกในการช้อปปิ้งให้กับลูกค้า ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ NEW NORMAL ครบจบทุกไลฟ์สไตล์ในที่เดียว พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม เครื่องใช้ไฟฟ้า ทีวี เครื่องเสียง และสินค้าไอที ลดสูงสุด 60%, รับฟรีคูปอง ส่วนลดเงินสดสูงสุด 20,000 บาท, สมาชิก M CARD ลดเพิ่ม 15%, ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือนทุกชิ้น + ลดเพิ่มสูงสุด 20% 

พร้อมรับเครดิตเงินคืน/บัตรกำนัลห้างฯรวมสูงสุด 20,000 บาท จากสถาบันการเงิน และสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกไทยประกันชีวิต PRIVILEGE รับฟรีโค้ดส่วนลด มูลค่า 100 บาท ใช้เป็นส่วนลด เมื่อซื้อสินค้าภายในงาน โดยกดรับรับสิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชั่น ไทยประกันชีวิต ที่ สาขาบางแค และบางกะปิ เฉพาะวันที่ 16 – 29  ธันวาคม 2564 เท่านั้น