posttoday

“ยูดี ทาวน์” ลุยธุรกิจโรงแรมพรีเมียมบูทีค-ร้านอาหารฟิวชัน รับ นทท. ฟื้นเศรษฐกิจจ.อุดรฯ  

28 ตุลาคม 2564

ผู้บริหารรุ่นใหม่ ยูดี ทาวน์ - อุดร พลาซ่า ทุ่มงบฯ กว่า 500 ล้านบาท ลุยธุรกิจโรงแรม ‘HOTEL MOCO’ และ ร้านอาหารฟิวชัน “Par” รับนักท่องเที่ยวหวนกลับ ย้ำศูนย์รวมพื้นที่เศรษฐกิจของเมืองอุดรฯ  

นายภาสกร วีรชาติยานุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนาทิพย์ 456 จำกัด ผู้บริหารงาน โรงแรม และศูนย์ประชุม กล่าวว่า บริษัทใช้งบประมาณกว่า 500 ล้านบาท ลงทุนธุรกิจโรงแรม แนวคิดพรีเมียมม บูทีค ‘HOTEL MOCO’  บนพื้นที่ร่วม 2 ไร่ มีความสูง7 ชั้น  มีจำนวน 68ห้องพัก ในสไตล์โมเดิร์น โคโลเนียล วางเป้าหมายเจาะกลุ่มลูกค้า นักธุรกิจ นักลงทุน นักท่องเที่ยว ข้าราชการ เจ้าของธุรกิจ กลุ่มทัวร์ธรรมะ เป็นต้น

สำหรับการขยายธุรกิจกลุ่มโรงแรม เชื่อว่าจะยิ่งช่วยสนับสนุนทราฟฟิกการเข้ามาใช้บริการภายในศูนย์การค้ายูดีทาวน์ให้มีมากขึ้นเนื่องจากโรงแรมตั้งอยู่ในบริเวณเดียวกับศูนย์การค้า ทำให้แขกที่เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายทั้งในการพักผ่อน และช้อปปิ้งในเวลาเดียวกันแบบครบวงจร  ความคาดหวังในการตอบรับของกลุ่มลูกค้า มุ่งหวังสร้างความรู้สึกประทับใจตั้งแต่แรกเห็น   เพื่อให้เกิดการบอกต่อ และกลับมาใช้บริการอีกครั้ง 

โดย HOTEL MOCO มีความโดดเด่นของดีไซน์ ภายใต้การออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ โมเดิร์น โคโลเนียล ในส่วนของของห้องพัก จะมีความแตกต่าง ด้วยโทนสีของผนังห้องที่ไม่ซ้ำกัน รวมถึงการออกแบบบันไดระเบียงให้มีความโค้งมนทั้งหมด ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของสไตล์โคโลเนียล

นอกจากนี้  HOTEL MOCO ยังผสมผสานความทันสมัย โดยนำเอกลักษณ์ของลวดลาย วัสดุพื้นถิ่น เช่น ลายผ้า หรืออุปกรณ์ทอผ้า และสีสันผ้าท้องถิ่นอันเป็นจุดเด่นของจังหวัดอุดรธานี  มาใช้ในการตกแต่งเป็นส่วนประกอบหลัก และการใช้วัสดุไม้ งานสาน มาเพิ่มความสวยงาม ผสมกับความหรูหราของสถาปัตยกรรมสไตล์โคโลเนียล เพื่อสื่อถึงเรื่องราวของศิลปะวัฒนธรรมประจำจังหวัดที่น่าสนใจ 

โดยในส่วนของห้องพักแบ่งออกเป็น ซูพีเรีย, ดีลักซ์, จูเนียร์ สวีท และ โมโค สวีท ซึ่งห้องพักแต่ละแบบมีความโดดเด่นแตกต่างกันไป

สำหรับการเติบโตก้าวต่อไปในฐานะนักบริหารรุ่นใหม่ ที่บริหารงานองค์รวมของกลุ่มบริษัทในเครือทั้งหมด ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 มุ่งเน้นไปที่การขับเคลื่อนธุรกิจตามเทรนด์  พร้อมตั้งเป้าทำให้ถนนทองใหญ่ ซึ่งเป็นเส้นเลือดของอุดรธานี ให้เฟื่องฟู เจริญรุ่งเรือง เพื่อสอดรับการโครงการรถไฟฟ้าความเร็วสูง ที่จะมีในอนาคต

ด้านนางสาว อภิชา วีรชาติยานุกูล กรรมการผู้จัดการบริษัท อุดรพล่าซ่า ผู้บริหารศูนย์การค้า  ยูดีทาวน์ กล่าวเสริมถึงแผนการบริหารงานในช่วงส่งท้ายปีว่า ในส่วนของศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ มีการวางแผน ในการจัดกิจกรรม เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่จะมาร่วมเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เริ่มตั้งแต่ คริสต์มาส จนไปถึงสิ้นปี 

ล่าสุดได้เข้ามาบริหาร ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่นใน HOTEL MOCO   ชื่อร้าน “Par” (พา) พร้อมทั้งได้ร่วมครีเอทเมนูแบบประยุกต์ ด้วยการนำเอาอาหารไทยมาผสมผสานกับอาหารอีสาน  โดยมีคอนเซ็ปต์ มาจาก พาข้าว ตั้งแต่เช้า กลางวัน เย็น โรงแรมมีดีไซน์ อาหารก็มีคอนเซ็ปต์  เพื่อสร้างความประทับใจให้กับแขกที่มาพัก ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

ความโดดเด่นของห้องอาหาร “Par” (พา)  มีเอกลักษณ์ในแบบฉบับเฉพาะตัว  คำว่า  “Par” (พา) นั้นแปลว่า “สำรับ” ในภาษาอีสาน เป็นชื่อที่สะท้อนให้เห็นความตั้งใจของร้านที่คัดสรรเมนูอาหารต่างๆ จากทั่วทุกสารทิศมาจัดเป็นสำรับเลิศรส ไว้ต้อนรับผู้ที่แวะเวียนเข้ามาเต็มอิ่มความอร่อยกับเรา

สำหรับห้องอาหาร “Par” (พา)   แบ่งช่วงเวลาการให้บริการออกเป็น 4 สไตล์  เริ่มความอร่อยจาก “พางาย” (อาหารเช้า) ตั้งแต่ช่วงเวลา  6.00 - 10.30 น. ให้บริการมื้อเช้า เสิร์ฟทั้งเมนูสไตล์ตะวันตก และเมนูสไตล์เมืองอุดรธานี