posttoday

‘บีทีเอส’ ออกโปรฯใหม่กระตุ้นยอดใช้แลกพอยท์คูณสองรับตั๋วนั่งฟรี

18 ตุลาคม 2564

รถไฟฟ้าบีทีเอส เปิดตัวโปรฯใหม่“ยิ่งติ๊ด ยิ่งได้ ยืดหยุ่นโดนใจกว่า” ช่วง 3 เดือน สะสมพอยท์การเดินทาง-บัตรแรบบิทแลกรับสิทธิเที่ยวเดินทางฟรี ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองหลังคลายล็อกดาวน์

นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า  บีทีเอสได้เปิดตัวโปรโมชั่นใหม่เพื่อมอบสิทธิการแลกเที่ยวเดินทางฟรี รวมถึงสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ให้เหมาะสม และยืดหยุ่นต่อไลฟ์สไตล์ของผู้โดยสารที่หลากหลาย และเพื่อเป็นการตอบแทนผู้โดยสารที่เดินเคียงข้างบีทีเอสเสมอมา โดยมอบโบนัสพิเศษต้อนรับโปรฯใหม่ รับพอยท์เพิ่มคูณสองเท่า ตลอด 3 เดือน (1 พ.ย.64-31 ม.ค. 65) 

ทั้งนี้งผู้โดยสารจะมีโอกาสแลกเที่ยวเดินทางฟรีได้มากขึ้น เช่น ผู้โดยสารที่เดินทางไป - กลับ ด้วยบีทีเอสทุกวันธรรมดา คิดเป็นการเดินทาง 10 เที่ยวต่อสัปดาห์ ก็จะมีโอกาสแลกเที่ยวฟรีได้ถึง 6 เที่ยว สำหรับบุคคลทั่วไป หรือถึง 8 เที่ยวฟรีสำหรับนักเรียนนักศึกษา ขณะเดียวกันยังสามารถนำไปเป็นส่วนลดในการใช้จ่ายสินค้า และบริการต่าง ๆ ได้ตามความต้องการ  

‘บีทีเอส’ ออกโปรฯใหม่กระตุ้นยอดใช้แลกพอยท์คูณสองรับตั๋วนั่งฟรี

อย่างไรก็ตามโปรโมชั่นใหม่มีจุดเด่นของบริการ คือ รับพอยท์คูณสองเท่าเพียงเดินทางบนบีทีเอสในช่วงระยะเวลาโปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 64  – 31 ม.ค. 65   ยิ่งใช้มาก ยิ่งได้มากโอกาสแลกรับเที่ยวเดินทางฟรีได้ไม่จำกัดจำนวน ยิ่งสะสมพอยท์มาก ยิ่งแลกได้มากไม่ต้องจ่ายล่วงหน้า วางแผนใช้จ่ายได้ยืดหยุ่นกว่า

นอกจากนี้เติมเงินเมื่อต้องการเดินทาง ไม่ต้องจ่ายเงินล่วงหน้านาน 30 วัน และหมดความกังวลกับการใช้เที่ยวเดินทางไม่ทันเวลาใช้ได้นานกว่า  พอยท์ที่สะสมมีอายุใช้งานถึง 2 ปี  รับส่วนลดและสิทธิพิเศษต่าง ๆ จากร้านค้า ร้านอาหาร เครื่องดื่ม เสื้อผ้าและสินค้าแฟชั่นชั้นนำ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ กว่า 100 แบรนด์

‘บีทีเอส’ ออกโปรฯใหม่กระตุ้นยอดใช้แลกพอยท์คูณสองรับตั๋วนั่งฟรี