posttoday

สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต หวังโควิด-19 คลี่คลาย ฟื้นนักท่องเที่ยวทั่วโลกหวนกลับมาช้อปเมืองไทย 

13 ตุลาคม 2564

สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ คว้ารางวัลชนะเลิศสาขา Outlet Centre – New Build บนเวทีระดับโลกจากอังกฤษ พร้อมตอนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกกลับมาช้อป หลังโควิดคลี่คลาย

นายไมเคิ้ล ถัง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามพิวรรธน์ ไซม่อน จำกัด ผู้บริหารสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ (Siam Premium Outlets Bangkok) เปิดเผยว่า สยามพรีเมี่ยม เอาท์เล็ตฯ รับรางวัลชนะเลิศสาขา Outlet Centre – New Build บนเวทีระดับโลก The Global RLI Awards 2021 จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 16 ณ โรงแรมเดอะลอนดอนเนอร์ ประเทศอังกฤษ ในเดือนกันยายน ที่ผ่านมา 

“เรารู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลบนเวทีชั้นนำระดับโลกในครั้งนี้ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ เป็นพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต แห่งแรกในประเทศไทย ที่รวบรวมแบรนด์ชั้นนำระดับโลกและแบรนด์ยอดนิยมของไทย และต่างประเทศได้อย่างครบครันที่สุด” นาย ไมเคิล กล่าว 

นอกจากนี้ สยามพรีเมี่ยม เอาท์เล็ต ยังเสนอประสบการณ์ที่มากกว่าช้อปปิ้ง ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและความบันเทิงต่างๆเพื่อให้เป็นเดสติเนชั่นแห่งการพักผ่อน และความสุขของนักเดินทางที่เข้ามา

นายไมเคิ้ล กล่าวว่า บริษัทหวังว่าหากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายลง นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกจะมีโอกาสได้มาสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งพิเศษที่ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต ได้เตรียมไว้ต้อนรับทุกคนอีกครั้ง

สำหรับ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ เป็นโครงการร่วมทุนระหว่างสองผู้นำแห่งวงการค้าปลีกระดับโลก ได้แก่ สยามพิวรรธน์ เจ้าของและผู้บริหารโกลบอลเดสติเนชั่นชั้นนำของเมืองไทย กับ ไซม่อน บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกอันดับหนึ่งของโลก 

โครงการฯ ออกแบบโดยสามบริษัทออกแบบชั้นนำระดับโลก ได้แก่ เออร์เบิ้น อาร์คิเต็คส์ (Urban Architects) อาร์คิเต็คส์ ออเร้นจ์ (Architects Orange) และ กริมชอว์ (Grimshaw) โดยเป็นครั้งแรกของประเทศที่จะได้สัมผัสประสบการณ์พรีเมี่ยมเอาท์เล็ต อย่างแท้จริง บนพื้นที่ขนาด (GFA) 50,000 ตรม. 

พร้อมรวบรวมแบรนด์ดังจากทั่วโลกกว่า 300 แบรนด์ ตั้งแต่ สินค้าแบรนด์ลักชัวรี่ระดับเวิลด์คลาส แบรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลชั้นนำที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ไปจนถึงแบรนด์ไทยชื่อดัง ทั้งแฟชั่น ไลฟ์ไตล์ กีฬา เครื่องหนัง และอื่นๆ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยสะดวก ความบันเทิง และร้านอาหารชั้นนำจำนวนมาก ภายใต้บรรยากาศที่ผ่อนคลาย ด้วยดีไซน์การออกแบบที่ผสมผสานเข้ากับธรรมชาติได้อย่างลงตัว เพื่อยกระดับประสบการณ์แห่งการการช้อปปิ้ง

ทั้งนี้ การที่สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ได้รับรางวัลชนะเลิศในสาขา Outlet Centre – New Build จากเวทีชั้นนำระดับโลก The Global RLI Awards 2021 ในครั้งนี้ ยังพิสูจน์ให้เห็นถึงความสำเร็จของโครงการในฐานะผู้นำพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต ที่ได้พัฒนาคอนเซ็ปต์ที่โดดเด่น และมีแนวคิดที่ทันสมัยและสร้างสรรค์ จนได้รับการยกย่องให้เป็นโครงการเอาท์เล็ตตัวอย่างที่จะช่วยผลักดันวงการค้าปลีกและไลฟ์สไตล์ให้ตอบรับกับโลกอนาคต