posttoday

เอ็น.ซี.ซี.ฯคว้า 6 อีเว้นท์ใหญ่ ประเดิมศูนย์ฯสิริกิติ์โฉมใหม่เปิดใช้ ก.ย.ปี’65

07 ตุลาคม 2564

เอ็น.ซี.ซีฯ ปลื้มยอดจองพื้นที่ศูนย์ฯสิริกิติ์คึกคัก ปิดดีล 6 อีเว้นท์ใหญ่ พร้อมให้บริการเดือนก.ย.ปีหน้า

นายศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด  เปิดเผยว่าโครงการ “‎ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์” โฉมใหม่ ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ทำให้ปัจจุบันมียอดจองเข้าใช้พื้นที่เป็นจำนวนมาก ล่าสุด สามารถปิดดีลบริษัท อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย จำกัด ผู้นำธุรกิจการจัดงานระดับโลก ยืนยันจัดงานทั้งสิ้นจำนวน  6 งาน ประกอบด้วย Food Ingredient Asia, Food & Hotel Thailand, ASEAN Sustainable Energy, Pump and Valves Asia, Thai Water Expo, และ Tissue and Paper Bangkok โดยงานทั้งหมดจะจัดขึ้นในปี 2565

ทั้งนี้บริษัทฯ เดินหน้าพัฒนาโครงการศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ให้แล้วเสร็จตามเวลาที่กำหนด โดยได้ว่าจ้างให้ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นผู้พัฒนาคอนเซ็ปต์ และบริหารงานก่อสร้างโครงการศูนย์ฯ สิริกิติ์โฉมใหม่แห่งนี้ เชื่อมั่นว่าการปรับโฉมใหม่ในครั้งนี้ จะทำให้ศูนย์ฯ สิริกิติ์พร้อมขึ้นแท่นเป็น The Ultimate Inspiring World Class Event Platform for All ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า และรองรับการจัดงานได้ทุกรูปแบบอย่างไร้ขีดจำกัด

สำหรับโครงการศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์โฉมใหม่จะเพิ่มศักยภาพด้วยการขยายพื้นที่มากขึ้นถึง 5 เท่า คิดเป็นพื้นที่รวมกว่า 280,000 ตารางเมตร มีพื้นที่รองรับการจัดการประชุมและนิทรรศการมากถึง 78,500 ตารางเมตร ประกอบไปด้วยฮอลล์สำหรับการจัดนิทรรศการขนาดใหญ่ 2 ฮอลล์ พื้นที่รวมมากกว่า 45,000 ตารางเมตร ห้องสำหรับจัดประชุมสัมมนาขนาดใหญ่ 2 ห้อง พื้นที่ประมาณ 10,000 ตารางเมตร และห้องประชุมย่อยที่สามารถรองรับการประชุมได้กว่า 50 ห้อง เพิ่มที่จอดรถให้สามารถรองรับได้มากกว่า 2,700 คัน

นอกจากนี้ยังเปิดทางเชื่อมกับรถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ทั้งผู้จัดงานและผู้เข้าร่วมงาน ภายใต้งบประมาณในการพัฒนาโครงการรวมกว่า 15,000 ล้านบาท