posttoday

อมาโด้ จัดทัพบริหารองค์กรแต่งตั้งซีเอฟโอใหม่ คุมพอร์ทการเงินรับอนาคตธุรกิจ

05 ตุลาคม 2564

อมาโด้ ปรับทัพองค์กร พร้อมก้าวกระโดดและรับมือกับการเปลี่ยนผ่าน สู่ยุค Next Normal เต็มตัว

นายธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ อมาโด้ (amado) บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด  ผู้ดำเนินธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามิน รายใหญ่ เปิดเผยภายหลังการประชุมคณะกรรมการบริหาร บริษัทมีมติให้จัดโครงสร้างผู้บริหารใหม่ เนื่องจาก “นายพร้อมวิชญ์ กรณ์อัศวกุล” ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน ลาออกมีผลอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2564 

โดยบริษัทฯ ได้แต่งตั้ง นางกาลย์กัลยา ภูโชคอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดำรงตำแหน่งรักษาการ Chief Financial Officer (CFO) หรือประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน แทน

ทั้งนี้ นางกาลย์กัลยา ภูโชคอนันต์ ซึ่งดูแลสายการปฏิบัติการ สายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ สายการบริหารคลังสินค้า และสายบริหารทรัพยากรมนุษย์อยู่แล้ว จึงมีความเหมาะสมดูแลสายงานด้านการเงิน และบัญชีของบริษัทฯ เนื่องจากเป็นผู้มีประสบการณ์ มีความรู้ความสามารถ มีวิสัยทัศน์ ร่วมขับเคลื่อนและเป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทฯ อย่างแข็งแกร่งตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา 

โดยโครงสร้างการบริหารจัดการใหม่ของบริษัทฯ จะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป

สำหรับการจัดโครงสร้างใหม่ครั้งนี้ จะทำให้บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด มีความแข็งแกร่ง (strength) และมีความยืดหยุ่น (resilience) มากขึ้น เพื่อสามารถบริหารงานและเชื่อมต่อการทำงานได้อย่างสมบูรณ์ เพื่อตอบโจทย์โลกยุค Next Normal ที่ทุกอย่างจะต้องเชื่อมต่อกันอย่างไร้ขีดจำกัด และสามารถนำเอาประสบการณ์ความเป็นมืออาชีพมาขับเคลื่อนบริษัทฯ เติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง