posttoday

โรบินสัน ร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจครึ่งหลังปี64 ชูกลยุทธ์ลดราคาหนักรับวันเงินเดือนออกเจาะคนทำงานทุกอาชีพ

24 มิถุนายน 2564

โรบินสัน ปลุกมู้ดระตุ้นจับจ่ายลูกค้ากลุ่มคนทำงานทุกอาชีพ ผ่านซิกเนเจอร์แคมเปญ 'โรบินสัน เมกา เพย์ เดย์' หวังช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจครึงปีหลัง 2564 ให้คึกคักมากขึ้น

นายสเตฟาน จูเบิร์ท HEAD OF MARKETING - BRAND COMMUNICATION บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า บริษัทร่วมเดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจประเทศไทย ในครึ่งหลังปี64 ผ่านกลยุทธ์การจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดภายใต้ซิกเนเจอร์แคมเปญ ‘ROBINSON MEGA PAY DAY’ (โรบินสัน เมกา เพย์ เดย์) “ลดแรงต้องเปย์ อยู่ที่ไหนก็ช้อปคุ้ม” พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ให้ลูกค้าจับจ่ายซื้อสินค้าทุกสิ้นเดือน เพื่อจับกลุ่มเป้าหมายหลักคนทำงานทุกสายงานอาชีพ

สำหรับเดือนมิถุนายนนี้ ลูกค้าห้างโรบินสัน เริ่มจับจ่ายซื้อสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน – 4 กรกฎาคม 2564 ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา (ยกเว้นสาขาจังซีลอน ป่าตอง) และช่องทางการช้อปปิ้งต่างๆของของโรบินสัน พร้อมเดินหน้าสร้างการรับรู้ เพื่อให้จดจำแคมเปญฯ ผ่านช่องทางสื่อสารการตลาดทุกรูปแบบ

“ถือเป็นหนึ่งซิกเนเจอร์แคมเปญ ที่จัดขึ้นในทุกสิ้นเดือน และได้การตอบรับที่ดีจากนักช้อปมาโดยตลอด ซึ่งในเดือนมิถุนายนนี้ จัดขึ้นในคอนเซ็ปต์ ‘ลดแรงต้องเปย์ อยู่ที่ไหนก็ช้อปคุ้ม’ ที่มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษให้ลูกค้าช้อปสะดวกทั้งหน้าร้าน และหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งของโรบินสัน” นายสเตฟาน กล่าว

โดยการช้อปหน้าร้าน ห้างโรบินสันทุกสาขา (ยกเว้นสาขาจังซีลอน ป่าตอง) พบกับโปรโมชั่นราคาสินค้า ในทุกชั้นทุกแผนก ลดสูงสุด 50% สมาชิกเดอะวัน รับคูปองส่วนลด และเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 21% หรือ 10,500 บาท เมื่อช้อปผ่านเซ็นทรัล เดอะวัน เครดิตการ์ด พร้อม ลด/รับเพิ่ม รวมสูงสุด 30% จากเดอะวัน และบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ และลดเพิ่ม และรับคืน รวมสูงสุด 950 บาท เมื่อแสกนจ่ายผ่าน Dolfin Wallet ตามเงื่อนไขที่กำหนด

สำหรับการช้อป ROBINSON ONLINE ที่ www.robinson.co.th สินค้าแบรนด์ชั้นนำ ลดสูงสุด 70%, แจกโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 15% เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท ขึ้นไป, สมาชิกเซ็นทรัล เดอะวัน เครดิตการ์ด ลดเพิ่ม 10% เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไขที่กำหนด

นอกจากนี้ ยังสามารถช้อปผ่านช่องทางต่างๆ ของห้างโรบินสัน ที่พร้อมตอบรับทุกไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งของลูกค้า อาทิ ROBINSON CHAT & SHOP แชตและช้อปสินค้าผ่าน Line Official @Robinson รวมถึงผ่าน Line Official ของทุกสาขาทั่วประเทศ ROBINSON PERSONAL SHOPPER โทร.1425 ผู้ช่วยช้อปส่วนตัวสำหรับทุกคน และแบบเรียลไทม์ ผ่าน Video Call เสมือน Live Shopping กับ Personal Shopper ส่วนตัว

“คาดว่าแคมเปญ ‘ROBINSON MEGA PAY DAY’ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักช้อปอย่างต่อเนื่องในครึ่งปีหลัง 2564 โดยเราจะมีการใช้ช่องทางสื่อสารการตลาดในหลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะในช่องทางโซเชียลมีเดีย เช่น Facebook, Instagram, Line รวมถึง TikTok ซึ่งเป็นที่นิยมของกลุ่มคนทำงาน เพื่อตอกย้ำการรับรู้ จดจำของแคมเปญฯ และนำเสนอโปรโมชั่นที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องในทุกสิ้นเดือน คาดว่าจะเป็นทางหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นการจับจ่ายของลูกค้า และช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจครึงปีหลัง 2564 ให้มีตวามคึกคักในทิศทางบวกมากขึ้น” นายสเตฟาน กล่าว