posttoday

มหกรรมช้อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่ อเมซอนไพร์มเดย์

02 มิถุนายน 2564

อเมซอนไพร์มเดย์ เตรียมจัดขึ้นพร้อมกันทั่วโลก วันที่ 21 และ 22 มิ.ย. นี้ พบกับข้อเสนอสุดพิเศษกว่าล้านรายการในมหกรรมสินค้าลดราคาจากผู้ประกอบการ

มหกรรมช้อปปิ้งประจำปีของอเมซอน ไพร์มเดย์ (Amazon Prime Day) จะจัดขึ้นพร้อมกันทั่วโลก ในวันที่ 21 และ 22 มิ.ย. นี้ ซึ่งนับเป็นการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายครั้งยิ่งใหญ่เป็นเวลา 2 วันที่เกิดขึ้นพร้อมกันทั่วโลก และยังช่วยให้สมาชิกระดับไพรม์สามารถประหยัดเงินได้อย่างยอดเยี่ยม โดยมหกรรมลดราคา ไพร์มเดย์ครั้งนี้จะเปิดให้เลือกซื้อสินค้าอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 มิ.ย. ต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 22 มิ.ย. สำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิกระดับไพรม์ (Prime members) ในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ตุรกี สเปน สิงคโปร์ ซาอุดิอาระเบีย โปรตุเกส เนเธอร์แลนด์ เม็กซิโก ลักเซมเบิร์ก ญี่ปุ่น อิตาลี เยอรมนี ฝรั่งเศส จีน บราซิล เบลเยียม ออสเตรีย และ ออสเตรเลีย สมาชิกระดับไพรม์ สามารถเลือกจับจ่ายสินค้าราคาสุดพิเศษกว่าล้านรายการจากผู้ประกอบธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในมหกรรมสินค้าลดราคาครั้งนี้

นับตั้งแต่ปี 2558 มหกรรมช้อปปิ้ง ไพร์มเดย์ ไม่ได้เป็นเพียงกิจกรรมกระตุ้นการจับจ่ายสำหรับผู้บริโภคทั่วโลกเท่านั้น แต่ยังเป็นโอกาสสำคัญที่ช่วยให้ผู้ค้าของอเมซอนสามารถเติบโตธุรกิจและสร้างการรับรู้แบรนด์สินค้าในระดับโลกเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย มหกรรม ไพร์มเดย์ มอบโอกาสให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม รวมถึงผู้ประกอบการไทยในการจัดจำหน่ายสินค้าของตนเองให้แก่สมาชิกระดับไพรม์กว่า 200 ล้านคนทั่วโลกที่จะรู้สึกตื่นเต้นไปกับการเลือกจับจ่ายสินค้าด้วยข้อเสนอและส่วนลดพิเศษสุด และผู้ขายสินค้ายังสามารถสร้างสถิติใหม่ของยอดขายสินค้าได้ทุกปีนับตั้งแต่เริ่มจัดมหกรรม Prime Day เป็นต้นมา

โดยการจัดมหกรรมลดราคาในปีที่ผ่านมาสามารถทำยอดขายได้ถึงกว่า 3.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ ทั้งนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกในการส่งมอบสินค้าแก่ลูกค้า เมื่อเร็ว ๆ นี้ อเมซอนได้ประกาศจ้างงานเพิ่มจำนวน 75,000 อัตรา เพื่อปฏิบัติงานในเครือข่ายศูนย์บริการจัดการคลังสินค้าและกระจายสินค้า (fulfillment network) และเครือข่ายด้านการขนส่งสินค้าของอเมซอน