posttoday

ไทยเวียตเจ็ท จัดโปรตั๋วแบบยืดหยุ่นบินได้ทุกเส้นทางในประเทศ รวมน้ำหนักสัมภาะ 20กิโลฯ

17 พฤษภาคม 2564

สายการบินไทยเวียตเจ็ท เปิดตั๋วโดยสารดีลักซ์ เดินทางได้ทุกเส้นทางบินในประเทศ รวมน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระ 20 กิโลกรัม พร้อมสิทธิเปลี่ยนเที่ยวบินได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งไม่เสียค่าธรรมเนียม กระตุ้นยอดผู้โดยสารเดินทางก่อนเข้าโลว์ซี-ซัน

รายงานข่าวจากสายการบินไทยเวียตเจ็ท ระบุล่าสุดสายการบินจัดโปรโมชั่น ‘Flexible Travel, Fly deluxe’ เสนอตั๋วโดยสารแบบดีลักซ์ (Deluxe) ราคาเริ่มต้น 499 บาท (ราคาไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางในทุกเส้นทางบินภายในประเทศของสายการบินฯ ตั๋วโดยสารแบบดีลักซ์ราคาพิเศษนี้รวมน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระเช็คอินฟรี 20 กิโลกรัม

พร้อมรับสิทธิในการเลือกที่นั่งได้ฟรี ช่องทางพิเศษสำหรับเช็คอิน และสิทธิในการเปลี่ยนเที่ยวบินได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม ผู้โดยสารสามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 17 - 21 พฤษภาคม 2564 เดินทางตั้งแต่ 24 พฤษภาคม - 31 สิงหาคม 2564 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ www.vietjetair.com สำหรับ ตั๋วโดยสารโปรโมชั่นนี้สามารถจองได้ที่เว็บไซต์ http://www.vietjetair.com โดยสามารถใช้ได้กับเส้นทางบินภายในประเทศทุกเส้นทางของไทยเวียตเจ็ท

ประกอบด้วยเส้นทางบินระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี และสุราษฎร์ธานี ตั๋วโดยสารโปรโมชั่น สามารถทำการจองผ่านทางเว็บไซต์ http://www.vietjetair.com หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

ทั้งนี้สอดคล้องกับพันธกิจของสายการบินไทยเวียตเจ็ท ที่มุ่งมั่นให้บริการเที่ยวบินในทุกเครือข่ายเส้นทางบิน แม้ในช่วงการระบาดของโรคไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) ระลอกที่ 3 ในประเทศไทย โดยสายการบินฯ ได้ขยายมาตรการช่วยเหลือผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 สำหรับผู้โดยสารที่ถือบัตรโดยสารเส้นทางบินภายในประเทศทุกเส้นทางของสายการบินไทยเวียตเจ็ท ที่ทำการจองบัตรโดยสารและชำระเงินก่อนวันที่ 12 เมษายน 2564 โดยมีช่วงวันเดินทางระหว่างวันที่ 1 – 30 พฤษภาคม 2564 สามารถเลือกรับมาตรการช่วยเหลือได้ 3 ทางดังนี้

  1. เลือกเปลี่ยนวันเดินทางได้ฟรี 1 ครั้งในเส้นทางบินเดิม โดยไม่มีค่าธรรมเนียมและส่วนต่างค่าโดยสาร โดยกำหนดวันเดินทางใหม่อยู่ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2564
  2. เลือกเก็บมูลค่าบัตรโดยสารในรูปแบบบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ (Credit Shell Voucher) สำหรับใช้ชำระค่าบริการของสายการบินในครั้งต่อไป โดยวอยเชอร์มีอายุใช้งานได้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2564 สำหรับใช้จองเที่ยวบินเพื่อเดินทางได้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 25643. เลือกเก็บมูลค่าบัตรโดยสารเป็นวงเงินสำหรับชำระค่าบริการของสายการบินในครั้งต่อไป (Credit Shell) โดยวงเงินมีอายุใช้งานได้
  3. เดือนนับจากกำหนดวันเดินทางเดิม โดยจะต้องดำเนินการแจ้งขอเก็บวงเงินเสร็จสิ้นอย่างน้อย 72 ชั่วโมงก่อนกำหนดการเดินทางเดิม

สำหรับผู้โดยสารที่มีช่วงวันเดินทางตามที่ระบุ และต้องการติดต่อรับมาตรการช่วยเหลือ โปรดติดต่อศูนย์บริการลูกค้า (อย่างน้อย 72 ชั่วโมงก่อนกำหนดการเดินทางเดิม) โดยสามารถเลือกติดต่อได้ตามช่องทางที่สะดวก ดังนี้

  1. กรอกข้อมูลผ่านแบบฟอร์มอิเล็กทรอนิกส์ ที่ https://bit.ly/2L6Yv4z (ช่องทางที่แนะนำ)
  2. ติดต่อผ่านไลน์ ที่ @ThaiVietjet
  3. ติดต่อผ่านอีเมล ที่ [email protected]
  4. ติดต่อผ่านระบบตอบกลับอัตโนมัติ (chatbot) ที่ https://skyfun.vietjetair.com/ สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นในการให้บริการด้วยความปลอดภัยสูงสุดสำหรับผู้โดยสาร โดยได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร