posttoday

โนเกีย คัมแบ็คตลาดในไทย เปิดตัว Nokia G20 ชูจุดขายแบตสุดอึดพร้อมแอปฯ สวัสดิการรัฐ

13 พฤษภาคม 2564

เปิดตัว Nokia G20 พร้อมขายในไทยในราคาครึ่งหมื่น พร้อมจุดขายแบตจอมพลังอยู่นาน 3 วัน จัดเต็มฟังก์ชั่นกล้อง 4ตัว พร้อมรองรับแอปฯ สวัสดิการรัฐ

รายงานข่าวจาก เอชเอ็มดี โกลบอล (HMD Global) เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เสริม แบรนด์โนเกียทั่วโลก เปิดตัว Nokia G20 สมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุดจากวิศวกรรมสไตล์สแกนดิเนเวียน เพื่อตอบสนองความต้องการหลากหลายในชีวิตประจำวัน โดย Nokia G20 ใหม่ เป็นหนึ่งในโทรศัพท์ 2 ซีรีส์ใหม่ที่ถูกวางตัวเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางของ Nokia ได้แก่ จี-ซีรีส์ (G-series) และเอ็กซ์-ซีรีส์ (X-series)

ทั้งนี้กลุ่ม G-series ใหม่ เป็นกลุ่มสมาร์ทโฟนซึ่งแบตเตอรี่มีอายุการใช้งานยาวนานที่สุด นับเป็นสมาร์ทโฟนซีรีส์ธงของ Nokia ที่มาพร้อมกับคำมุ่งมั่นในฐานะผู้ผลิตในการมอบฟีเจอร์ ที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมให้กับผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด โดย Nokia G20 ใหม่ ถ่ายภาพคมชัด 48 ล้านพิกเซล ทั้งแบบไวด์สกรีน มาโคร และวิดีโอ รวมทั้งระบบเสียง OZO Audio ให้เนื้อหาที่ถูกบันทึก ไว้ในทุกช่วงเวลา พร้อมแบตเตอรี่อึดชาร์จเพียงครั้งเดียวใช้ได้นาน 3 วัน

นายสตีเฟ่น เทย์เลอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอชเอ็มดี โกลบอล กล่าวว่า “ผู้ใช้งาน Nokia สามารถไว้วางใจได้ว่าโทรศัพท์ Nokia จะมอบประสบการณ์ที่ปลอดภัย และการใช้งาน ได้ยาวนานที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครของ Nokia จากการอัปเกรดระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ รวมถึง ชื่อเสียงของอายุการใช้งานแบตเตอรี่ เพื่อให้เป็นโทรศัพท์ที่ทุกคนสามารถใช้งานได้นานขึ้น ด้วยความทนทานของโทรศัพท์ทั้งภายในและภายนอก

"สิ่งที่เราประสบความสำเร็จจาก Nokia G20 ใหม่ คือการพัฒนาโทรศัพท์มือถือที่เชื่อถือได้อย่างแท้จริง ด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 3 วัน ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้ Nokia ไม่จำเป็นต้องผูกมัด กับสายชาร์จตลอดเวลา” นายสตีเฟน กล่าว

นายภราดร รามบุตร ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล กล่าวเสริมว่า นอกจาก Nokia G20 ใหม่ จะเป็นสมาร์ทโฟนที่ได้รับการออกแบบตามแนวคิดของแบรนด์ Nokia ทั้ง Love it รักเลย Trust it ไว้ใจได้ และ Keep it ทนทานแล้ว Nokia G20 ใหม่ ยังจะทำให้ผู้บริโภคในประเทศไทยรัก Nokia ยิ่งขึ้น กับฟังก์ชั่นที่รองรับแอปฯ “เป๋าตัง” “หมอพร้อม” และแอปฯ โมบายแบงค์กิ้งของทุกธนาคาร ช่วยให้การสมัคร โอน เติม จ่าย สะดวกและง่ายขึ้นประกอบกับความสามารถของตัวเครื่องที่ครบครันทำให้ลูกค้ารักในสมาร์ทโฟนโนเกียในทันที

สำหรับ Nokia G20 ใหม่ เริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม 2564 สีน้ำเงิน(Night) โดยรุ่นที่วางจำหน่ายจะเป็นรุ่น 4 / 128GB ในราคาเริ่มต้นที่ 4,990 บาท พร้อมให้บริการหลังการขาย Nokia Mobile Care Delivery ภายใต้แนวคิด 'อยู่ที่ไหนก็ซ่อมได้' เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ ด้วยบริการตามไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งาน ทั้งบริการส่งซ่อมฟรี! ผ่าน EMS ของไปรษณีย์ไทยกว่า 1,200 สาขาทั่วประเทศ และบริการ Pick Up Service รับเครื่องซ่อมนอกสถานที่