posttoday

ซาบีน่า ปรับกลยุทธ์กระตุ้นกำลังซื้อไตรมาส2 ซื้อเสื้อในฟรีประกันแพ้วัคซีนโควิด ฝ่าวิกฤตระลอกใหม่

06 พฤษภาคม 2564

SABINA สู้วิกฤติโควิดระลอกสาม ชวนอาคเนย์ประกันภัย ผุดแคมเปญตลาด “แจกเบิ้ล” รับฟรีประกันภัยโควิด-19 พร้อมเพิ่มประกันภัย “แพ้วัคซีน” ออกกระตุ้นกำลังซื้อไตรมาส 2

นางสาวดวงดาว มหะนาวานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการส่งเสริมธุรกิจ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA เปิดเผยว่า การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในระลอกที่สาม ทำให้บริษัทฯ ต้องปรับกลยุทธ์การทำตลาดด้วยการเน้นส่งมอบความปลอดภัยและคุ้มครองลูกค้าซาบีน่าอย่างต่อเนื่อง ผ่านการผนึกความร่วมมือกับพันธมิตรอย่างบริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน)

โดยที่ผ่านมา SABINA ได้ออกแคมเปญแถมประกันภัยโควิด-19 ให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้าตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนดมาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งครั้งแรกครอบคลุมลูกค้าที่มียอดซื้อผ่านเคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าและซาบีน่าช้อป เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่เดินเข้าร้าน ส่วนครั้งที่ 2 ครอบคลุมลูกค้าทุกกลุ่มรวมถึงลูกค้าที่ช้อปออนไลน์ และล่าสุด SABINA ได้ต่อยอดแคมเปญดังกล่าวด้วยการมอบความคุ้มครองประกันภัยกรณี “แพ้วัคซีน” หลังจากพิจารณาแล้วว่า ช่วงเวลาหลังจากนี้จะเป็นช่วงที่คนไทยจะได้รับวัคซีนต้านโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง

นางสาวดวงดาว กล่าวว่าหลังจากนี้ จะเป็นช่วงเดินหน้าเข้าโหมดการรับวัคซีน ซึ่งต้องยอมรับว่า วัคซีนต้านโควิด-19 เป็นเรื่องใหม่ที่หลายคนอาจจะไม่มั่นใจว่าจะเกิดอาการแพ้วัคซีนหรือไม่ ดังนั้น SABINA จึงอยากส่งมอบความมั่นใจให้กับลูกค้าของเรา ด้วยการจัดแคมเปญ “แจกเบิ้ล” มอบความคุ้มครองประกันภัย 2 ต่อ เมื่อซื้อสินค้าตามเงื่อนไขในราคาสุทธิครบ 1,500 บาท รับฟรีประกันภัยโควิด-19 มูลค่า 100,000 บาท คุ้มครองนาน 90 วัน นับจากวันลงทะเบียน (ระยะเวลารอคอย นับจากวันลงทะเบียน 14 วัน)

นอกจากนี้ เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าตามเงื่อนไขที่กำหนดในราคาสุทธิครบ 2,000 บาท รับเพิ่มเติมประกันภัยกรณีได้รับผลกระทบจากการรับวัคซีน มูลค่า 50,000 บาท เมื่อเข้ารับการรักษาเป็นผู้ป่วยในแบบกำหนดวัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2564 ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2564 โดยสามารถสอบถามเพิ่มเติม ทาง Sabina Call Center 02-422 9430 หรือทาง LineOA : @SabinaThailand” นางสาวดวงดาวกล่าว

สำหรับแคมเปญการตลาดดังกล่าว บริษัทคาดว่าจะเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าของ SABINA พร้อมช่วยสนับสนุนยอดขายในไตรมาสที่ 2 ของบริษัทฯ ที่ต้องปรับกลยุทธ์รับมือกับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในระลอกสาม โดยเน้นส่งมอบความปลอดภัยและเพิ่มความคุ้มครองให้กับลูกค้า

"ที่ผ่านมาต้องยอมรับว่า กลยุทธ์ดังกล่าวสามารถสร้างรายได้จากยอดขายทั้งช่องทางค้าปลีก (Retail) และช่องทางออนไลน์ (Non Store Retailing : NSR) ได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะหลังจากแคมเปญแรก พบว่ามียอดขายราคาสุทธิ 1,500 บาทต่อใบเสร็จเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ" นางสาวดวงดาว