posttoday

แฟมิลี่มาร์ท เพิ่มสินค้ากว่า 500 รายการ ราคาประหยัด เติมเต็มความคุ้มค่า

29 มกราคม 2564

“แฟมิลี่มาร์ท” รับเทรนด์ผู้บริโภคช้อปใกล้บ้าน เพิ่มสินค้ากว่า 500 รายการ ที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน

คุณเมทินี พิศุทธิ์สินธพ Chief Operating Officer Small Format บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า ปัจจุบันผู้บริโภคเริ่มมีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการจับจ่าย ความต้องการซื้อสินค้า โดยมีปัจจัยร่วมจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ ปัญหาฝุ่น PM 2.5 และสภาพการจราจร ส่งผลให้ผู้บริโภคมีความระมัดระวังในการตัดสินใจเดินทางออกจากบ้านมากขึ้น

แฟมิลี่มาร์ทซึ่งเป็นร้านสะดวกซื้อที่ใกล้ชิดชุมชน มีสินค้าจำหน่าย 2,500 - 3,000 รายการ เมื่อได้วิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้าจากฐานข้อมูลเดอะวัน และการสั่งซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชันแกร็บมาร์ท พบว่าลูกค้ามีความต้องการซื้อสินค้าที่มีขนาดใหญ่และแพคใหญ่ขึ้น เพื่อเติมเต็มทุกความต้องการและปรับตัวรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่นิยมช้อปสินค้าใกล้บ้าน แฟมิลี่มาร์ท 243 สาขา จึงได้เพิ่มสินค้ากว่า 500 รายการ อาทิ ของใช้ประจำบ้านในกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้าน, ทำความสะอาดร่างกาย, ผลิตภัณฑ์สำหรับทำและปรุงอาหาร , แพคเกจฟู้ด ,ขนมขบเคี้ยว , เครื่องดื่ม, อาหารพร้อมทาน, อาหารแช่แข็ง, อาหารสดทั้งผัก ผลไม้ ซึ่งจะเพิ่มความหลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกสรรมากขึ้น นอกจากนั้นลูกค้ายังสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านทางแอปพลิเคชันแกร็บ เลือก บริการแกร็บมาร์ท (GrabMart)

แฟมิลี่มาร์ท เพิ่มสินค้ากว่า 500 รายการ ราคาประหยัด เติมเต็มความคุ้มค่า

แฟมิลี่มาร์ท มุ่งพัฒนาสินค้าและบริการเพื่อเติมเต็มความคุ้มค่า สะดวก ครบครันในที่เดียวใกล้บ้านคุณติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก FamilyMartThailand หรือแอปพลิเคชันไลน์ @FamilyMartThailand