posttoday

LINE BK ให้กู้เงินสู้โควิดดอก9.99%

15 มกราคม 2564

LINE BK ส่งโปรฯ วงเงินให้ยืมมอบดอกเบี้ยพิเศษ 9.99% สู้โควิด-19

นายธนา โพธิกำจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กสิกร ไลน์ จำกัด เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 รอบใหม่นี้ ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันของคนไทยทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้มีอาชีพอิสระ กลุ่มพ่อค้าแม่ค้ารายย่อยที่จำเป็นต้องมีเงินสำรองไว้เติมเพื่อไม่ให้เงินขาดมือ ในช่วงเวลาความยุ่งยากนี้

LINE BK จึงขอเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยบรรเทาปัญหาของลูกค้า โดยเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษ 9.99% ต่อปี เป็นระยะเวลา 2 เดือน สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครและได้รับการอนุมัติวงเงินภายในวันที่ 16 มกราคม – 31 มีนาคม 2564 โดยผู้สนใจเพียงมีโทรศัพท์มือถือ มีแอป LINE ก็สามารถสมัครเข้าใช้บริการ เปิดบัญชี และขอวงเงิน LINE BK ได้ด้วยตัวเองผ่าน LINE ตลอด 24 ชั่วโมง นับเป็นการตอกย้ำจุดเด่น ยืม LINE ง่ายกว่า ไม่มีรายได้ประจำก็สามารถยืมได้ ทั้งอนุมัติไว ไม่ต้องใช้ สลิปเงินเดือน และจะใช้วงเงินเมื่อไหร่ก็ได้

โดยวงเงินให้ยืม (Credit Line) เป็นบริการสินเชื่อบุคคลแบบดิจิทัล ที่ผู้ใช้บริการสามารถขอวงเงินสินเชื่อได้ด้วยตัวเองง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน LINE ตามคอนเซ็ปต์ที่ว่า ยืม LINE ง่ายกว่า ลูกค้าไม่ต้องสลับแอปไปมาให้ยุ่งยาก ทั้งอนุมัติไว ผู้ไม่มีรายได้ประจำ หรือไม่มีสลิปเงินเดือน เช่น พ่อค้าแม่ค้า ฟรีแลนซ์ และผู้ที่ทำธุรกิจส่วนตัวขนาดเล็ก เพียงมีรายได้ขั้นต่ำ 7,000 บาทต่อเดือนก็สามารถสมัครใช้บริการได้ และเมื่อสมัครแล้วจะเลือกใช้วงเงินเมื่อไหร่ก็ได้ตามแต่ละช่วงเวลาที่ลูกค้าต้องการ

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษ ลูกค้าใหม่ที่สมัครใช้บริการสินเชื่อส่วนบุคคล วงเงินให้ยืม LINE BK และได้รับการอนุมัติสินเชื่อภายในวันที่ 16 มกราคม - 31 มีนาคม 2564 จะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 9.99% ต่อปี นาน 2 เดือน (60 วัน) นับจากวันที่เบิกใช้วงเงินประเภทวงเงินให้ยืมพร้อมใช้ สำหรับทุกรายการเบิกใช้วงเงินที่เข้าเงื่อนไขครบทุกข้อ ดังนี้

1. มีการทำรายการเบิกใช้วงเงินให้ยืมพร้อมใช้ตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไปต่อรายการ

2. มีการทำรายการเบิกใช้วงเงินให้ยืมพร้อมใช้ภายใน 2 เดือน (60 วัน) นับตั้งแต่วันที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อ โดยเมื่อครบกำหนดเวลาที่ได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษแล้วลูกค้าจะได้รับอัตราดอกเบี้ยปกติตามที่ลูกค้าได้รับอนุมัติก่อนเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้

3. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกอัตราดอกเบี้ยพิเศษและปรับเป็นอัตราดอกเบี้ยปกติทันทีโดยไม่ต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า ในกรณีที่ลูกค้ามีการชำระล่าช้ากว่าวันครบกำหนดชำระ หรือชำระเงินคืนน้อยกว่าจำนวนขั้นต่ำที่ระบุไว้ในใบแจ้งยอดบัญชี

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่www.linebk.com/th/credit-line