posttoday

สายการบินเอมิเรตส์คว้าสามรางวัล

11 ธันวาคม 2563

เอมิเรสต์ได้รับการยอมรับด้วยรางวัล สายการบินที่มีชั้นประหยัดที่ดีที่สุด โปรแกรมสะสมไมล์ยอดเยี่ยม และห้องรับรองสายการบินยอดเยี่ยมในชั้นธุรกิจ

สายการบินเอมิเรตส์ได้คว้าสามรางวัลใหญ่ในงาน World Travel Awards ปี 2020 ได้แก่ รางวัลสายการบินที่มีชั้นประหยัดที่ดีที่สุด รางวัลโปรแกรมสะสมไมล์ยอดเยี่ยม และรางวัลห้องรับรองสายการบินชั้นธุรกิจยอดเยี่ยม

ทั้งนี้ เอมิเรตส์ยังกวาดรางวัล World Travel Awards ระดับภูมิภาคถึง 4 รางวัล ได้แก่ รางวัลสายการบินยอดเยี่ยมของตะวันออกกลาง ห้องรับรองสายการบินชั้นธุรกิจยอดเยี่ยมของตะวันออกกลาง โปรแกรมสะสมไมล์ยอดเยี่ยมของตะวันออกกลาง และ เว็บไซต์สายการบินยอดเยี่ยมของตะวันออกกลาง

สายการบินเอมิเรสต์ได้รับการจัดอันดับให้เป็นสายการบินชั้นนำ ทั้งในระดับโลกและระดับภูมิภาค โดยพิจารณาจากผู้มีสิทธิลงคะแนนจำนวนมากในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงความพยายามอย่างต่อเนื่องและแนวทางที่มุ่งเน้นในการปรับปรุงประสบการณ์ของผู้โดยสารมาโดยตลอด แม้ในช่วงความท้าทายจากโรคระบาดทั่วโลกก็ตาม

นอกจากนี้ เอมิเรตส์ยังได้ร่วมรับรางวัลมากมายจากงานอื่น ๆ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึงการคว้า 4 รางวัลในงาน Business Traveller Middle East Awards รวมถึงรางวัลสายการบินที่ดีที่สุดประจำปี 2020 จาก The Sun Travel Awards และสายการบินข้ามทวีปที่ดีที่สุดจาก The Times และ The Sunday Times Travel Awards มากไปกว่านี้ เอมิเรตส์ยังถูกจัดอันดับให้เป็นสายการบินที่ปลอดภัยที่สุดในโลกในการมือต่อการระบาดของโรค COVID-19 ตาม Safe Travel Barometer อีกด้วย

ส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของเอมิเรตส์โดยตลอดคือการส่งมอบประสบการณ์ที่โดดเด่นให้แก่ผู้โดยสารทุกท่าน ด้วยการมอบบริการและผลิตภัณฑ์ชั้นนำต่าง ๆ ในทุกระดับชั้นการเดินทาง โดยในห้องโดยสารชั้นประหยัด ผู้โดยสารสามารถเพลิดเพลินกับระบบความบันเทิง ice บนเที่ยวบินที่มีมากกว่า 4,500 ช่อง พร้อมรางวัลการันตีระดับโลก และการบริการอาหารนานาชนิดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแต่ละภูมิภาค รวมถึงเครื่องดื่มมากมาย นอกจากนี้ เอมิเรตส์ได้นำประสบการณ์การรับประทานอาหารบนเครื่องบินอันเป็นเอกลักษณ์กลับมาให้บริการอีกครั้ง พร้อมกับปฏิบัติตามมาตรการด้านสุขภาพและสุขอนามัยอย่างเข้มงวด ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

สอดคล้องกับพันธกิจของสายการบินเพื่อให้แน่ใจว่าการเดินทางของผู้โดยสารเป็นไปอย่างราบรื่นและปลอดภัย รวมถึงการนำเทคโนโลยีเข้ามาเพื่อนำเสนอประสบการณ์ที่เหนือระดับอย่างไร้รอยต่อ แอปพลิเคชันเอมิเรสต์ยังได้รับการปรับปรุงเพื่อให้ผู้โดยสารสามารถเชื่อมต่อตัวเลือกความบันเทิงก่อนขึ้นเครื่อง และใช้งานผ่านอุปกรณ์สื่อสารส่วนบุคคลได้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์

มากไปกว่านั้นเพื่อรักษาสุขภาพและคุณภาพชีวิตของผู้โดยสารให้ดียิ่งขึ้น สายการบินเอมิเรตส์ได้ใช้มาตรการด้านความปลอดภัยในทุกจุดที่มือของผู้โดยสารมีโอกาสสัมผัส ทั้งบนพื้นดินและบนน่านฟ้า รวมถึงการแจกจ่ายชุดป้องกันและทำความสะอาดเชื้อโรคซึ่งประกอบด้วย หน้ากากอนามัย ถุงมือ เจลล้างมือและผ้าเช็ดทำความสะอาดต้านเชื้อแบคทีเรียให้กับผู้โดยสารทุกท่านอีกด้วย

สายการบินเอมิเรตส์คว้าสามรางวัล

ห้องรับรองชั้นธุรกิจของสายการบินในอาคาร บี ของสนามบินนานาชาติดูไบ มอบความสะดวกสบายและบริการที่เหนือระดับสำหรับผู้โดยสารระดับพรีเมียมของสายการบิน ด้วยมาตรการด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยอันดีเยี่ยม โดยผู้โดยสารสามารถผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับอาหารนานาชาติที่จัดไว้ให้ระหว่างรอขึ้นเครื่องในเที่ยวบินถัดไป อีกทั้ง ห้องรับรองผู้โดยสารชั้นธุรกิจของสายการบินเอมิเรตส์ที่อาคารผู้โดยสาร 3 ของสนามบินนานาชาติดูไบ ได้มีการกลับมาให้บริการอันเลื่องชื่ออีกครั้ง พร้อมด้วยบริการอาหารและเครื่องดื่มเต็มรูปแบบ พื้นที่เงียบสงบเพื่อ และประสบการณ์อื่น ๆ อีกมากมาย

เอมิเรตส์ สกายวอร์ด (Emirates Skywards) โปรแกรมสะสมไมล์ของสายการบินเอมิเรตส์ และ flydubai ได้ฉลองครบรอบ 20 ปีเมื่อเร็ว ๆ นี้ พร้อมขยายฐานสมาชิกไปมากกว่า 27 ล้านคนใน 180 ประเทศทั่วโลก ด้วยการนำเสนอประสบการณ์ที่คุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็นการร่วมมือกับแบรนด์และเทคโนโลยีดิจิตอลต่าง ๆ

เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่อยากสัมผัสประสบการณ์ดิจิตอลอย่างเหนือระดับ เอมิเรตส์ได้พัฒนาช่องทางมือถือและดิจิตอลมากมาย อาทิ เพลย์ลิสต์ส่วนบุคคลบนระบบ ice ผ่านแอปของเอมิเรตส์ การดูตัวอย่างห้องโดยสารแบบ 3 มิติก่อนการเดินทาง พร้อมการประมูลตั๋วโดยใช้ไมล์สะสม Skywards Miles ในช่วงอีเว้นท์หรืองานกีฬายอดนิยมที่บัตรโดยสารหายาก รวมถึงนวัตตกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย ล่าสุด แอปของเอมิเรตส์ได้รับการดาวน์โหลดมากกว่า 25 ล้านครั้งจากผู้บริโภค เพื่อรับประสบการณ์ในทุกช่องทางการสื่อสารอย่างไร้รอยต่อ โดยในช่วงที่เกิดการแพร่ระบาด emirates.com ได้กลายเป็น “ศูนย์กลาง" ข้อมูลการท่องเที่ยวที่รวดเร็วสำหรับผู้โดยสารและผู้ที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรม

World Travel Awards ถือเป็นงานประจำปีอันทรงเกียรติที่จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้กับองค์กรต่าง ๆ ในอุตสหากรรมการท่องเที่ยวและการบริการ ซึ่งได้รับการยอมรับในมาตรฐานความเป็นเลิศด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ โดยมีการประกาศผู้ชนะในการแข่งขันรอบสุดท้ายที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย ที่ผ่านมา