posttoday

แซสโชว์โซลูชั่นช่วงองค์กรพัฒนาเว็บ2.0

08 ธันวาคม 2553

แซสจับมือไอเอส โซลูชั่น ช่วยองค์กรทำงานให้ประสบความสำเร็จในโลก เว็บ 2.0

แซสจับมือไอเอส โซลูชั่น ช่วยองค์กรทำงานให้ประสบความสำเร็จในโลก เว็บ 2.0

นายไมเคิล ฮักสตอม รองประธานบริหารบริษัท แซส ประจำภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชียแปซิฟิก เผยว่า เพื่อที่จะทำงานให้ประสบผลสำเร็จในโลก Web 2.0 องค์กรจะต้องมีความสามารถด้านการวิเคราะห์เชิงพยากรณ์ และทราบวิธีปรับเนื้อหาให้เป็นแบบเฉพาะตัวและปรับอัตราการแลกเปลี่ยนให้เหมาะสมที่สุดถือเป็นสิ่งสำคัญบางประการสำหรับระบบการค้าบนโลกอินเทอร์เน็ต การที่บริษัท แซส นำเสนอ SAS for Customer Experience Analytics ในรุ่นแบบโฮสต์นี้ ช่วยให้ลูกค้ากลายเป็นผู้นำในโลก Web 2.0 ได้ อีกทั้งยังช่วยให้เกิดการปรับใช้ได้อย่ารวดเร็วและลดค่าใช้จ่ายด้านการลงทุนล่วง

ทั้งนี้ เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา บริษัท ซูริค คอนเน็ค ธุรกิจด้านประกันภัยประจำภูมิภาคยุโรป ซึ่งเป็นธุรกิจในเครือของบริษัท ซูริค ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ได้เลือกให้บริษัท แซส และบริษัท ไอเอส โซลูชั่นส์ เข้ามาช่วยบริษัทในการปรับใช้ SAS for Customer Experience Analytics สำหรับธุรกิจขายตรงของซูริค โครงการนี้เริ่มต้นในอิตาลีเป็นที่แรกและตามด้วยอังกฤษ สเปน สวิตเซอร์แลนด์ และเยอรมนี

นายจอห์น โลเวตต์ นักวิเคราะห์อาวุโส บริษัท เว็บ อนาไลติกส์ ดีมิสทริไฟด์ เผยวา องค์กรขนาดใหญ่กำลังมีความต้องการที่เพิ่มขึ้นในด้านการผสานรวมข้อมูลจากหลายๆ แห่งเข้าด้วยกัน ซึ่งรวมถึงทรานแซคชันออฟไลน์ การวิเคราะห์เว็บ และการวิเคราะห์สื่อสังคม เพื่อเพิ่มความสามารถด้านการตลาดแบบอัตโนมัติ  ความสามารถในการเก็บรวบรวมข้อมูลผ่านระบบซอฟต์แวร์แบบบริการ (software-as-a-service) และส่งออกไปยังแอพพลิเคชั่นอื่นๆ ได้อย่างง่ายดายถือเป็นข้อดีอย่างยิ่งสำหรับการสร้างการมีปฏิสัมพันธ์ทางการตลาดกับลูกค้าได้อย่างชาญฉลาด

สำหรับข้อดีของโซลูชั่น SAS for Customer Experience Analytics ได้แก่

-ความสามารถในการรวมแหล่งข้อมูลได้อย่างครอบคลุมทุกช่องทาง ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ เทคโนโลยีการเก็บรวบรวมข้อมูลแบบไดนามิกที่ใช้สคริปต์เพียงบรรทัดเดียวในการสร้างแท็กการวิเคราะห์สำหรับการปรับใช้โมเดลการวิเคราะห์อย่างรวดเร็ว

-การวิเคราะห์เชิงพยากรณ์ขั้นสูงที่ครอบคลุมการวิเคราะห์แบบออนไลน์ ตั้งแต่การวิเคราะห์เพจด้วยเทคโนโลยีชั้นนำไปจนถึงการวิเคราะห์พฤติกรรมและประสบการณ์ใช้งานที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นหลัก นักการตลาดจะได้รับมุมมองแนวโน้มของสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตและปัจจัยที่มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงของผลลัพธ์ได้

-รายงานที่สามารถกำหนดได้เองตามต้องการ ทำให้กิดความยืดหยุ่นและไม่ต้องเสียเงินว่าจ้างที่ปรึกษาที่มีค่าใช้จ่ายสูงมาช่วยจัดทำรายงานเฉพาะสำหรับองค์กร