posttoday

ราชาเฟอร์รี่ หั่นราคาตั๋ว VIP VAN กระตุ้นเที่ยวสมุย-พะงัน รับหน้าไฮ-ซีซัน

31 ตุลาคม 2563

ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ ขอร่วมกระตุ้นการท่องเที่ยวเกาะสมุย-พะงัน จัด 2 โปรฯใหญ่ ซื้อตั๋วรถยนต์ไปกลับ ฟรีตั๋วโดยสารคนขาไป และ แพคเกจตั๋วรถ+เรือ เส้นทางกรุงเทพฯ-สมุย/พะงัน ราคาพิเศษ 399 บาท/ที่นั่ง ถึงสิ้นปี63

นายอภิชาติ ชโยภาส กรรมการผู้ตัดการ บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ภายใต้ 2 โปรโมชั่นใหญ่ Big Surprise คือ 1. ซื้อตั๋วรถยนต์ไปกลับ ฟรีตั๋วโดยสารคนขาไป เส้นทางดอนสัก-สมุย-ดอนสัก , ดอนสัก-พะงัน-ดอนสัก เริ่มตั้งแต่ 1 พ.ย.-10 ธ.ค.2563 และแพคเกจตั๋วรถ+เรือ เส้นทางกรุงเทพฯ-สมุย/พะงัน ราคาพิเศษ 399 บาท/ที่นั่ง ถึงสิ้นปี 2563 เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวเกาะสมุยและเกาะพะงัน

"โปรโมชั่นนี้ คาดว่าจะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวในเกาะสมุยและเกาะพะงัน ด้วยการช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางมาท่องเที่ยวทั้ง 2 เกาะ เพราะเมื่อซื้อตั๋วรถยนต์แบบไปกลับใน 2 เส้นทางดังกล่าว จะแถมฟรีตั๋วโดยสารคนขาไปให้ทันที ส่วนตั๋วรถยนต์ขากลับใช้ได้ภายใน 30 วัน นับจากวันที่เดินทาง " นายอภิชาติ กล่าว

นอกจากนี้ ยังจัดโปรโมชั่นรองรับนักเดินทาง โดยลดราคาตั๋วโดยสาร VIP VAN (10 ที่นั่ง) เส้นทางกรุงเทพฯ – สมุย และกรุงเทพฯ – พะงัน ราคารวมตั๋วรถและเรือเริ่มต้น 399 บาท/ที่นั่ง จากราคาปกติเส้นทางกรุงเทพฯ – สมุย อยู่ที่ 850 บาท และกรุงเทพฯ – พะงัน 920 บาท พิเศษจำนวนจำกัด 2 ที่นั่ง/วัน สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.นี้ เริ่มเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.-31 ธ.ค.2563