posttoday

‘คิงพาวเวอร์’ ส่งแคมเปญ ยิ้มให้โลกสู้วิกฤตโควิดผ่าน ทีมเลสเตอร์ ซิตี้

26 กรกฎาคม 2563

กลุ่มคิงพาวเวอร์ ร่วมส่งกำลังใจชาวโลกฝ่าวิกฤตโควิด-19 จัดทำเสื้อนักเตะทีมเลสเตอร์ สกรีนคำว่า‘THAILAND SMILES WITH YOU’ บนหน้าอกเสื้อ ใช้แข่งตลอดฤดูกาล ประเดิมแมทช์แรกกับแมนยูฯ 26 ก.ค.นี้

นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้  เปิดเผยว่า คิงพาวเวอร์ร่วมกับ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)จัดทำ โครงการ THAILAND SMILES WITH YOU #ยิ้มให้โลกให้โลกยิ้ม  เป็นหนึ่งในโครงการที่กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ นำเสนอท่านนายกรัฐมนตรี จากจดหมายเปิดผนึกถึงภาคเอกชน ขอความร่วมมือกันจัดทำโครงการเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและฟื้นฟูเศรษฐกิจ ให้สามารถก้าวผ่านวิกฤตการณ์ ในครั้งนี้ไปได้อย่างปลอดภัยเพื่อให้กลับคืนสู่สภาวการณ์ปกติโดยเร็ว

ทั้งนี้เพื่อส่งต่อกำลังใจจากคนไทยทุกคนไปสู่คนทั้งโลกให้ก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน ด้วยโครงการดำเนินงานผ่านการประชาสัมพันธ์ร่วมกับสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรฟุตบอลระดับพรีเมียร์ลีกของประเทศอังกฤษ ที่ได้รับความนิยมสูงสุดและมีผู้ติดตามในกว่า 212 ประเทศ 643 ล้านครัวเรือน รวมผู้ชมทั่วโลกกว่า 4.7 พันล้านคน และความร่วมมือครั้งนี้ จะสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญระหว่างประเทศไทย คนไทย และ สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ เพราะคนทั่วโลกจะได้เห็นคำว่า ‘THAILAND’ SMILES WITH YOU บนหน้าอกเสื้อนักเตะสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ครั้งแรกในโลก! ตลอดฤดูกาล 2020-2021 นี้

นอกจากนี้ ชื่อของโครงการ THAILAND SMILES WITH YOU จะปรากฏบนสื่อภายในสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดียม ณ เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ รวมถึงสื่อโซเชียลต่างๆ ของสโมสรฯ ที่มีผู้ติดตามกว่า 13 ล้านคน ทั่วโลก พร้อมด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุดพิเศษ THAILAND SMILES WITH YOU โดยนักเตะสโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ เผยแพร่ผ่านสื่อต่างๆ ทั้งภายในและนอกประเทศ

ขณะเดียวกันยังได้จัดทำเสื้อรุ่นพิเศษ THAILAND SMILES WITH YOU ซึ่งจะจำหน่ายในประเทศไทยจำนวน  10,000 ตัว ราคาตัวละ 2,500 บาท  และรายได้ทั้งหมด โดยไม่หักค่าใช้จ่ายจะสมทบทุนการพัฒนาวัคซีนอาร์เอนเอเพื่อกระตุ้นภูมิคุ้มกันต่อเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 ของคณะวิทยาศาสตร์และคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี และโครงการเกี่ยวกับวัคซีนโควิด-19อื่นๆ ที่รัฐบาลให้การสนับสนุน จะเปิดให้ทำการจองผ่าน WWW.THAILANDSMILESWITHYOU.COM  ตั้งแต่วันนี้  เป็นต้นไป และคนไทยจะได้เห็นนักเตะทีมสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ใส่เสื้อที่มีข้อความ THAILAND SMILES WITH YOU  เป็นครั้งแรกในแมทช์การแข่งขันกับทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม นี้ ซึ่งจะกลายเป็นปรากฏการณ์ ‘อกเสื้อเพื่อประเทศไทย’ ครั้งแรกของโลก