posttoday

ซื้อรถแจกโน้ตบุ๊ค ลัมบอร์กีนี

01 ธันวาคม 2553

ทีเอสแอล จับมือ อัสซุส รุกตลาดสิ้นปีอัดแคมเปญใหญ่ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป แจกฟรี “มินิ โน้ตบุ๊ก” สุดหรู ดีไซน์เฉียบ “ลัมโบร์กินี่ VX6” มูลค่า 3 หมื่นบาท

ทีเอสแอล จับมือ อัสซุส รุกตลาดสิ้นปีอัดแคมเปญใหญ่ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป แจกฟรี “มินิ โน้ตบุ๊ก” สุดหรู ดีไซน์เฉียบ “ลัมโบร์กินี่ VX6” มูลค่า 3 หมื่นบาท

น.ส.สุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช ประธานฝ่ายบริหาร บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น ผู้ประกอบการธุรกิจรถยนต์นำเข้า (เกรย์มาร์เก็ต) กล่าวว่า ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27 ทีเอสแอลได้ขนรถใหม่เข้าร่วมงาน โดยมีการเปิดตัวออดี้ เอ1 วางราคาจำหน่าย 2.39 ล้านบาทภายในงาน พร้อมทั้งจัดโปรโมชั่นร่วมกับอัสซุส แจกมินิ โน๊ตบุ๊ค ลัมบอร์กินี วีเอ็กซ์6 จำนวน 10 เครื่องในงานสำหรับลูกค้าที่ออกรถ 10 คันแรก

“เราเชื่อว่าความร่วมมือทางการตลาดในครั้งนี้เป็นการเริ่มต้นที่ดี เพราะนอกจากทีเอสแอลจะสร้างและรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าแล้ว ยังสามารถขยายฐานของลูกค้าให้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย ถือเป็นการเสริมสร้างประสิทธิภาพและศักยภาพทางธุรกิจซึ่งกันและกัน โดยหลังจากนี้จะทยอยจัดกิจกรรมโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆ มอบให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่องแน่นอน  ซึ่งทีเอสแอลเป็นเจ้าแรกในวงการผู้นำเข้ารถยนต์อิสระของเมืองไทย ที่ร่วมมือทางการตลาดกับ “อัสซุส” ในการเพิ่มขีดความสามารถเพื่อที่จะนำไปสู่ความสำเร็จทางการตลาดร่วมกัน” นางสาวสุรีย์ภรณ์ กล่าว

ด้านนายพรเทพ วัชรอำนวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่าการร่วมมือเป็นพันธมิตรกับทีเอสแอลในครั้งนี้ จะเป็นการช่วยยกระดับการทำตลาดผ่านช่องทางใหม่ ๆ ของอัสซุส เพื่อขยายฐานลูกค้าในกลุ่มเดียวกัน และมีแผนที่จะร่วมมือกันต่อไปในอนาคต

สำหรับ  “มินิ โน้ตบุ๊ก ลัมโบร์กินี รุ่น VX 6” เป็นรุ่นลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่น ที่มีจำนวนไม่มากในประเทศไทย  โดย VX6 มาพร้อมกับเทคโนโลยีชั้นสูงสุด ไม่ว่าจะเป็น โปรเซสเซอร์ Dual-core Intel® Atom™ D525 กราฟิกการ์ด NVIDIA® ION™ และสุดยอดระบบเสียงจาก Bang & Olufsen ICEpower®  พร้อมพอร์ตเชื่อมต่อความเร็วสูงอย่าง USB 3.0 เป็นต้น 

ซื้อรถแจกโน้ตบุ๊ค ลัมบอร์กีนี