posttoday

นครชัยแอร์ ขยายธุรกิจเดลิเวอรี หลังพบยอดส่งพัสดุุถึงมือโตพุ่ง

11 กรกฎาคม 2563

นครชัยแอร์ ร่วมวงตลาดเดลิเวอรี ขยาย "ตัวแทนรับพัสดุ” ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด หลังพบยอดส่งพัสดุถึงมือ เติบโตต่อเนื่อง

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯเร่งขยายธุรกิจรับ-ส่งพัสดุ NCA Express หลังพบยอดส่งพัสดุถึงมือ (Delivery) เติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยยอดการใช้บริการในแต่ละเดือนเพิ่มขึ้นกว่า 36% (ตั้งแต่เดือนมกราคม-มิถุนายน 2563) เมื่อเทียบกับปี 2562 ในช่วงเวลาเดียวกัน โดยพัสดุจากจังหวัดอุบลราชธานี, จังหวัดเชียงใหม่, จังหวัดขอนแก่น มียอดการใช้บริการ “ส่งพัสดุถึงมือ” สูงสุดตามลำดับ

ทั้งนี้ บริษัทฯเปิดรับสมัคร “ตัวแทนรับพัสดุ” ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อเป็นจุดรับพัสดุลูกค้าส่งถึงบ้านในกรุงเทพฯ และส่งพัสดุด่วนไปต่างจังหวัดตามสาขาที่เปิดให้บริการส่งพัสดุของนครชัยแอร์ ผู้สมัครต้องมีอายุ 30 ปี ขึ้นไป มีสถานที่อยู่ในแหล่งชุมชนในกรุงเทพฯ หรือปริมณฑล ที่มีพื้นที่ให้บริการรับพัสดุและพื้นที่จัดเก็บพัสดุอย่างปลอดภัย มีพื้นที่จอดรถได้สะดวก สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์ขั้นพื้นฐานได้ มีใจรักงานบริการและพร้อมเรียนรู้ระบบและการจัดการขนส่งที่เป็นมาตรฐาน สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 097-068-1236 หรือ Line พิมพ์ @ncaexpress

นางเครือวัลย์ ยังกล่าวด้วยว่า นครชัยแอร์มีนโยบายการสนับสนุนผู้ประกอบการ, ร้านค้า ให้มีค่าใช้จ่ายด้วยขนส่งที่คุ้มค่า ช่วยลดต้นทุนการขนส่ง จึงเชิญชวนสมัครสมาชิกนครชัยแอร์ “NCA Express” (ค่าสมัคร 99 บาท) เพื่อรับสิทธิประโยชน์ ในการใช้บริการส่งพัสดุด่วนกับนครชัยแอร์ ด้วยการสะสมยอดส่งพัสดุทุกๆ 500 บาท รับส่วนลด 50 บาททันที

กรณียอดส่งพัสดุที่เกิน 500 บาท สามารถสะสมคะแนนต่อ เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการส่งพัสดุรอบถัดไป (คะแนนสะสมมีอายุ 1 ปี) สำหรับผู้สนใจสมัครสมาชิก NCA Express (บริการส่งพัสดุด่วน) นำบัตรประจำตัวประชาชนติดต่อเจ้าหน้าที่ ที่สถานีเดินรถนครชัยแอร์ ทุกสาขา เฉพาะสถานีเดินรถนครชัยแอร์ สาขากรุงเทพฯ ติดต่อสมัครได้ที่ ห้องส่งพัสดุด่วนบริเวณก่อนทางเข้าห้องรับรอง First Class

ทั้งนี้ บัตรสมาชิกมีอายุการใช้งาน 4 ปี โดยสามารถใช้สิทธิ์ส่วนลด ด้วยการแจ้งหมายเลขสมาชิก NCA Express (หมายเลขบัตรประชาชน 13 หลัก) ทั้งนี้ผู้ที่มาทำรายการส่งและชื่อผู้ส่งบนพัสดุ ต้องตรงกับชื่อสมาชิก NCA Express เท่านั้น