posttoday

"ราชาเฟอร์รี่”ส่งแพคเกจราคาตั๋วสุดว๊าว ปลดล็อคท่องเที่ยวสมุย

03 กรกฎาคม 2563

ราชเฟอร์รี่ จัดตั๋วโปรฯแรงยาวถึงสิ้นปี กระตุ้นท่องเที่ยวเกาะสมุย-เกาะพงัน รับกระแสนักเดินทางท่องเที่ยวผ่านเรือข้ามฟากโต 10%

รายงานข่าว จากบริษัทท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) เผยว่าจากสถานการณ์โควิด-19 ที่เริ่มคี่คลายและการปลดล็อคดาวน์เฟส5 ปัจจัยหลักที่ผลักดันให้บรรยากาศเศรษฐกิจในภาพรวมเริ่มฟื้นตัว รวมถึงการท่องเที่ยวในประเทศไทยที่เริ่มกลับมาคักคักมากขึ้นในช่วงที่ผ่านมา โดยในช่วงวันหยุดราชการคติดต่อกันหลายที่จะผลักดันให้ประชาชนคนไทย หันมาเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศเป็นจำนวนมากขึ้น

ทั้งนี้ เพื่อมีส่วนร่วมในการกระต้นการท่องเที่ยวส่วนท้องถิ่น "ราชาเฟอร์รี่" จัดแพคเกจโปรโมชั่นเข้าร่วมงาน “โปรปลดล็อค... เที่ยวสมุยกันต่ะ” บริเวณบูธที่ 18 ณ ลาน Edan ชั้น3 เซ็นทรัลเวิล์ด โดยดึงจุดแข็งของบริษัทฯ ที่มีเส้นทางให้บริการครบวงจร ผนึกกับพันธมิตรโรงแรมบนเกาะสมุยและเกาะพะงัน จัด 2 แพคเกจสุดคุ้ม ราคาว๊าว ออกมากระตุ้นการท่องเที่ยวในเกาะสมุยและเกาะพะงัน ดังนี้

สำหรับแพคเกจ VIP Bus กรุงเทพฯ-สมุย/พะงัน (ไป-กลับ) + โรงแรมที่พัก 3 วัน 2 คืน เริ่มต้น 4,599 บาท / 2 ท่าน โดยแพคเกจนี้ จะรวมรถ VIP BUS จากกรุงเทพฯ ถึงเกาะสมุย / พะงัน (ไปกลับ) บวกที่พักบนเกาะสมุย/พะงัน 2 คืน

และสำหรับ แพคเกจ รถรับ-ส่งจากสนามบินสุราษฎร์ธานี/นครศรีธรรมราช +เรือเฟอร์รี่ สมุย/พะงัน (ไป-กลับ) + โรงแรมที่พัก 3 วัน 2 คืน เริ่มต้น 2,799 บาท / 2 ท่าน โดยแพคเกจนี้ จะรวมรถรับ-ส่ง จากสนามบินนครศรีธรรมราช/สนามบินสุราษฎร์ธานี/สถานีรถไฟสุราษฏร์ธานี/ตัวเมืองสุราษฎร์ธานี (ไป-กลับ) +เรือเฟอร์รี่สมุย/พะงัน (ไป-กลับ) + ที่พักบนเกาะสมุย/พะงัน 2 คืน

โดยผู้สนใจสามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค.2563 เป็นต้นไป โดยราคานี้จะใช้ได้ถึง 15 ธ.ค.2563 ซึ่งจากแคมเปญดังกล่าว ราชาเฟอร์รี่ คาดว่าจะมีส่วนช่วยผลักดันให้มีปริมาณนักเดินทางเติบโตมากขึ้นประมาณ 10-20% เทียบจากช่วงเวลาการแพร่ระบาดโควิด-19 ที่ผ่านมา