posttoday

ZINUS ขยายตลาดผ่านช่องขายนออนไลน์ ดันยอดขายยุคนิวนอร์มอล

26 มิถุนายน 2563

‘ซีนุส’ แบรนด์ที่นอนนำเข้าขยายตลาดผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซ "ช้อปปี้" ผ่านแคมเปญ Shopee 7.7 Mid Year Sale ดันยอดขายครึ่งปีหลัง 50 ล้านบาท

วิบูลย์ กมลเกษมศิลป์ ผู้จัดการแบรนด์ ZINUS เปิดเผยว่าแนวทางการทำตลาดผลิตภัณฑ์ชุดเครื่องนอนแบรนด์ซีนุส ( ZINUS) แบรนด์นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ในปีนี้มีแผนทำตลาดเชิงรุกทั้งในส่วนของออฟไลน์และออนไลน์ควบคู่กัน โดยแผนการทำตลาดออฟไลน์ จะขยายตัวแทนขาย(ดีลเลอร์) มากขึ้น เพิ่มจากการทำตลาดผ่านหน้าร้าน Mattress City ที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศ

นอกจากนี้ ยังจะขยายการทำตลาดออนไลน์ โดยโฟกัสไปยังช่องทางของตัวเองทั้งเฟซบุ๊ค ไลน์แอด และเว็บไซต์ และมาร์เก็ตเพลสทั้งหมด พร้อมขยายร่วมมือระหว่าง ZINUS กับ Shopee ในแคมเปญ Shopee 7.7 Mid Year Sale ด้วยมองเห็นศักยภาพแพล็ตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ดังกล่าว ที่มีสินค้าในหมวดหมู่ Home & Living ที่หลากหลาย เพื่อช่วยขยายให้ถึงลูกค้าได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น

"แบรนด์ซีนุส คาดว่าแคมเปญนี้จะช่วยดันยอดขายของซีนุส ให้เพิ่มขึ้นกว่าช่วงปกติได้มากถึง 50 - 55% โดยทางซีนุส ยังได้จัดโปรโมชั่นระหว่างวันที่ 25 มิ.ย. – 8 ก.ค.นี้ ด้วยการ ลดราคาสินค้าสูงสุดถึง 63 % พร้อมแจกโค้ดลดเพิ่ม 500 บาท และจัดส่งฟรีถึงที่บ้าน” นายวิบูลย์ กล่าว

นายศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “จากมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมที่ทำให้ผู้คนใช้เวลาอยู่กับบ้านเป็นส่วนใหญ่ ส่งผลให้ผู้คนหันมาให้ความสำคัญในการดูแลที่อยู่อาศัยกันมากขึ้น ซึ่งในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาพบว่า ผู้ใช้งานจับจ่ายซื้อสินค้าเครื่องใช้ในบ้านรวมถึงที่นอนและเครื่องนอนบนช้อปปี้เพิ่มขึ้นถึง 5 เท่า

"เพื่อเป็นการตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคในขณะนี้ ‘ช้อปปี้’ ได้ร่วมมือกับ Zinus แบรนด์ที่นอนนำเข้าชั้นนำจากอเมริกา เพื่อเพิ่มความหลายหลายให้กับสินค้าประเภทชุดเครื่องนอน และที่นอนที่ขายดีระดับโลกบนแพลทฟอร์มช้อปปี้ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น” นายศิวกร กล่าว