posttoday

‘สหพัฒน์ฯ’ปรับโหมดรับยุคดิจิทัล ดึง 3 แพลตฟอร์มจัดงาน“สหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์ ปี 63”

22 มิถุนายน 2563

เครือสหพัฒน์เอาใจขาช็อปยุคดิจิทัลลดเสี่ยงโควิดเว้นระยะห่างจัด“สหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์ปี’63” ผนึก LAZADA-SHOPEE-JD CENTRAL ขายพร้อมกันหวังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ 2-5 ก.ค.นี้

นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์ ปี 63 เปิดเผยว่า ในปีนี้เครือสหพัฒน์ได้เปลี่ยนรูปแบบการจัดงานประจำปี เป็น สหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์ ปี’63 เพื่อลดความเสี่ยงต่อการแพร่กระจายเชื้อไวรัสโควิด-19 และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่นิยมการซื้อสินค้าออนไลน์มากขึ้น

ทั้งนี้ได้ร่วมกับ LAZADA SHOPEE และ JD CENTRAL จัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์ ปี 63 วันที่ 2-5 ก.ค. 2563 บน www.sahagroupfair.com โดยจะมีลิงค์จากเว็บไปยังแพลตฟอร์ม 3 ราย ซึ่งเป็นครั้งแรกที่มีการจำหน่ายสินค้าพร้อมกัน แบ่งสินค้าออกเป็น 7 หมวด คือ Fashion, Lingerie, Health & Beauty, Baby & Toddler, Household, Grocery และ Services & Education มีสินค้ามาจำหน่ายกว่า 100 แบรนด์ กว่า 20,000 SKU ซึ่งสินค้า 7 หมวดนี้ จะมีทั้งสินค้านวัตกรรม สินค้าใหม่ สินค้าขายดี และสินค้า Clearance ที่นำมาลดพิเศษสูงสุดถึง 80% ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับผู้บริโภค

นอกจากนี้ในเว็บมีการไลฟ์สดช่วง Flash Sale และการแจกคูปองส่วนลดเพื่อนำไปลดเพิ่มใน LAZADA SHOPEE และ JD CENTRAL ซึ่งทุกบิลที่ซื้อสามารถนำมากรอกข้อมูลชิงรางวัลในเว็บ กว่า 3,000 รางวัล รวมกว่า 9 แสนบาท สำหรับผู้ที่ต้องการสั่งซื้อล่วงหน้าจะเปิดให้มีพรีออเดอร์(PRE SALES) สินค้าใหม่ในวันที่ 27 มิ.ย.–1 ก.ค. 2563 เฉพาะที่ LAZADA

อย่างไรก็ตามในงานนี้ ยังได้ร่วมกับสถาบันการเงินและกองทุน 11 แห่ง ได้แก่ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME Bank) ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธกส.) ธนาคารออมสิน ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) (KTC) บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด และกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ เพื่อให้ส่วนลดเงินสดและเครดิตเงินคืนสำหรับการซื้อแบบ B2C และให้สินเชื่อพิเศษสำหรับการซื้อแบบ B2B ซึ่งจะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจให้เดินหน้าต่อได้อีกทางหนึ่ง

“หนึ่งในนโยบายสำคัญของเครือสหพัฒน์ คือ การทำ Digital Transformation เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจในยุคดิจิทัล การจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์ครั้งนี้เป็นการเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ดิจิทัลเต็มรูปแบบที่สุดของเครือสหพัฒน์ ซึ่งเปิดตัวมาในช่วงเวลาที่เหมาะสม เป็นยุคที่ผู้บริโภคนิยมการซื้อสินค้าทางออนไลน์ และเหมาะกับสถานการณ์ที่ทุกคนควรเว้นระยะห่างทางสังคม” นายธรรมรัตน์กล่าว