posttoday

สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตฯ ดีเดย์ 19 มิ.ย. รับคลายล็อคเฟส4-สนามบินเปิด

13 มิถุนายน 2563

“สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต แบงค์คอก” เปิดอย่างเป็นทางการ 19 มิ.ย.นี้ จัดหนักส่วนลด 70% วางตำแหน่งเอาท์เล็ตระดับโลก ของทุกคน

หลังจากภาครัฐ เตรียมประกาศผ่อนคลายล็อคดาวน์ ช่วงที่ 4 พร้อมยกเลิกการห้ามออกนอกเคหะสถาน หรือ เคอร์ฟิว ยังคล้องกับประกาศ สำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กพท.) อนุญาตให้ท่าอากาศยาน กระบี่ เชียงใหม่ ดอนเมือง ภูเก็ต แม่ฟ้าหลวงเชียงราย สมุย สุวรรณภูมิ สุราษฎร์ธานี หาดใหญ่ หัวหิน อู่ตะเภา เปิดทำการบินภายในประเทศและระหว่างประเทศ มีผลตั้งแต่วันที่ 13 มิถุนายน 2563 เวลา 00.01 น. เป็นต้นไป

จากมาตรการคลายล็อคเฟส4 และการยกเลิกเคอร์ฟิว คาดส่งผลให้บรรยากาศเศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัว จากความเชื่อมั่นของผู้บริโภค รวมไปถึง มาตรการ Travel Bubble การทำข้อตกลงระหว่างกลุ่มประเทศเพื่ออนุญาตให้ นักธุรกิจ และ ผู้เข้ารับการรักษาพยาบาล สามารถเดินทางระหว่างประเทศได้ตามข้อตกลง เช่น การจำกัดจำนวนคน โดยไม่ต้องกักตัวเป็นระยะเวลา 14 ตัว (State Quarantine) เป็นต้น

จากทิศทางที่เกิดขึ้น ถือเป็นสัญญาณบวกทางการท่องเที่ยวในประเทศที่เริ่มฟื้นตัวขึ้นมาทีละนิด และเป็นจังหวะเดียวกันกับที่ บริษัทสยาม ไซม่อน จำกัด ผู้บริหารโครงการค้าปลีก “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต แบงค์คอก” โครงการร่วมทุนระหว่าง บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด และ ไซม่อน พรอพเพอร์ตี้ กรุ๊ป บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกอันดับหนึ่งของโลกจากสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีเครือข่ายเอาต์เลต์ ทั่วโลก โดยมีแบรนด์เอาต์เลต ที่คนไทยรู้จักเป็นอย่างดี คือ Gotemba Premium Outlets ประเทศญี่ปุ่น

รายงานข่าวล่าสุด บริษัทสยาม ไซม่อน จำกัด ผู้บริหารโครงการค้าปลีก “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต® แบงค์คอก (Siam Premium Outlets Bangkok) เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายนนี้ และถือเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่มีค้าปลีกระดับโลกเข้ามาเปิดให้บริการสำหรับทุกคน   

และเพื่อเป็นการกระตุ้นบรรยากาศการจับจ่ายในช่วงนี้ โดยเตรียมนำสินค้าแบรนด์เนมต่างๆ ด้วยส่วนลดสูงสุดกว่า 70% รวมถึงส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก 10 –15% เพื่อฉลองการเปิดอย่างเป็นทางการ

สำหรับ แบรนด์ลักชัวรี่ชั้นนำ ที่มาเปิดให้บริการ อาทิ Burberry, Balenciaga, Bally, Breitling, Coach, Furla, Hugo Boss, kate spade NEW YORK, Montblanc และ Adidas รวมถึง Nike พรีเมี่ยม รีเทล โสตร์ขนาดใหญ่กว่า 1,300 ตารางเมตร

พร้อมแบรนด์ไทยชั้นนำ อาทิ EVEANDBOY และ Jim Thompson รวมถึงร้านอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำอาทิ สตาร์บัคส์ และ Breadtalk รวมถึง Food Republic บนพื้นที่กว่า 1,200 ตารางเมตร เช่นเดียวกับหลากหลายแบรนด์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เตรียมจะเผยโฉมในเร็วๆ นี้

สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตฯ ดีเดย์ 19 มิ.ย. รับคลายล็อคเฟส4-สนามบินเปิด