posttoday

เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง พร้อมเปิดบริการ 1 มิ.ย.

29 พฤษภาคม 2563

สายสุขภาพ เตรียมกล้ามเนื้อให้พร้อม รับเจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วงโมง ในวันที่ 1 มิ.ย.นี้ พร้อมจัดส่วนลดค่าสมาชิกหนึ่งเดือน

นายไมค์ แลมบ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ภูมิภาคเอเชีย กล่าวว่า ในขณะที่รัฐบาลไทยเริ่มผ่อนปรนมาตรการต่าง ๆ ในการควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง มั่นใจว่าฟิตเนส จะเป็นสถานประกอบการที่สามารถกลับมาเปิดให้บริการได้ และพร้อมต้อนรับสมาชิกทุกคนสู่ เจ็ทส์คลับ อีกครั้งในวันที่ 1 มิ.ย. 2563

โดยวางมาตรการต่างๆ อย่างรัดกุม เพื่อดูแลความปลอดภัยของสมาชิกและพนักงาน ทั้งการเว้นระยะห่างที่เหมาะสม และมาตรฐานด้านสุขอนามัยที่ครอบคลุม เพื่อให้สมาชิกและเทรนเนอร์ทุกคนได้รับประสบการณ์ในการออกกำลังกาย ดังที่ผ่านมา

สำหรับมาตรการต่าง ๆ ของเจ็ทส์ ในการเตรียมความพร้อมเพื่อเปิดให้บริการอีกครั้ง ครอบคลุมตั้งแต่ การจำกัดระยะเวลาการเปิดให้บริการ การวัดอุณหภูมิทุกคน การทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคพื้นที่ต่าง ๆ อย่างสม่ำเสมอ การจัดวางอุปกรณ์ออกกำลังกายต่าง ๆ ให้มีระยะห่างที่เหมาะสม การจำกัดจำนวนสมาชิกในคลาสออกกำลังกาย และข้อปฏิบัติในการใช้พื้นที่ออกกำลังกายกลางแจ้ง เป็นต้นโดยมีรายละเอียดดังนี้ เวลาเปิดให้บริการ 6:00 น. – 22:00 น. ทุกวัน จนกว่าจะมีการประกาศเปลี่ยนแปลง สมาชิกทุกคนจะต้องเช็คอินและเช็คเอาท์ที่เคาน์เตอร์มีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายทุกคนก่อนเข้าสู่คลับ ผู้ที่มีอุณหภูมิ 37.5 องศาหรือสูงกว่า จะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าได้สมาชิกและพนักงานทุกคนต้องสวมหน้ากากตลอดเวลาที่อยู่ในคลับ สมาชิกต้องนำผ้าเช็ดตัวมาเองทุกครั้งเพื่อใช้ในขณะออกกำลังกายมีการทำความสะอาดอุปกรณ์และพื้นผิวที่เป็นจุดสัมผัสต่าง ๆ อย่างสม่ำเสมอด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ขอความร่วมมือสมาชิกในการเช็ดทำความสะอาดอุปกรณ์ในการออกกำลังกายต่าง ๆ และเสื่อ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคที่ทางคลับเตรียมไว้ให้ทุกครั้งหลังการใช้งานมีการจัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ในจุดต่าง ๆ ทั่วคลับจำกัดจำนวนผู้เข้าคลาสออกกำลังกายต่าง ๆ เพื่อให้มีระยะห่างที่เหมาะสม โดยสมาชิกต้องลงชื่อจองที่บริเวณเคาน์เตอร์ของคลับก่อนเข้าคลาสทุกครั้งมีการจำกัดการใช้อุปกรณ์การออกกำลังกายสมาชิกที่มีอาการป่วย ไม่ควรมาออกกำลังกายที่คลับ ในช่วงล็อคดาวน์เป็นเวลากว่าสามเดือนที่ผ่านมา จะเห็นได้ว่าสมาชิกหลายคนยังคงมุ่งมั่นกับไลฟ์สไตล์การออกกำลังกายเพื่อดูสุขภาพ เห็นได้จากจำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์และช่องทางโซเชียลต่าง ๆ ของเจ็ทส์ ซึ่งเราได้นำเสนอข้อมูลและคำแนะนำต่าง ๆ มากมายในการออกกำลังกาย โดยเฉพาะคลาสออกกำลังกายผ่านช่องทางเฟซบุ้คไลฟ์ของเจ็ทส์ ซึ่งมีหลากหลายรูปแบบเพื่อให้สมาชิกและผู้ชมสามารถทำตามได้ง่าย ๆ ที่บ้าน ได้รับกระแสตอบรับที่ล้นหลามจากทั้งสมาชิกของเจ็ทส์และผู้ที่รักการออกกำลังกายจำนวนมาก” ไมค์เสริม

โดย ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. เจ็ทส์ฟิตเนสทุกคลับทั่วประเทศ รวมทั้งสาขาใหม่อีก 3 คลับได้แก่ ดองกิ มอลล์ (BTS เอกมัย), เอสเจ อินฟินิท วัน (จตุจักร) และ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (พระราม 2) พร้อมเปิดให้บริการต้อนรับสมาชิกทุกคนกลับมาสู่ไลฟ์สไตล์สุดฟิตอีกครั้ง