posttoday

เซ็นทรัลฯ ร้อง!! พนักงาน 33 สาขาทั่วประเทศ ไม่ติดไวรัส COVID-19

27 มกราคม 2563

จากกรณีที่มีข่าวลือต่างๆ เกี่ยวกับพนักงานในศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ ได้รับเชื้อไวรัส COVID-19 นั้น บริษัทฯ ขอเรียนแจ้งให้ทราบว่าข่าวลือต่างๆ ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

รายงานข่าวจากบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้ผู้บริหารศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล เซ็นทรัล ภูเก็ต และเซ็นทรัลวิลเลจ เผยว่า สำหรับพนักงาน เจ้าหน้าที่ และผู้ให้บริการทั้งในส่วนศูนย์การค้าและร้านค้าผู้เช่า ได้จัดให้มีการตรวจคัดกรอง และวัดอุณหภูมิร่างกายพนักงานร้านค้าทุกวัน พร้อมทั้งให้พนักงานทุกคนสวมถุงมือและหน้ากากอนามัยในจุดที่ให้บริการใกล้ชิดลูกค้า โดยหากพบพนักงานมีอุณหภูมิร่างกายสูง หรือมีอาการเข้าข่ายเป็นโรคหวัด ให้ไปพบแพทย์ทันที และให้หยุดปฏิบัติงานทันที 14 วัน

ศูนย์การค้าของเซ็นทรัลฯ ทั้ง 33 ศูนย์ทั่วประเทศได้เคร่งครัดปฏิบัติมาตรการป้องกันตั้งแต่เริ่มมีการระบาดในประเทศจีน และตระหนักถึงความปลอดภัยลูกค้าอย่างสูงสุด เน้นให้ปฏิบัติตามมาตรการ และทำความสะอาดฆ่าเชื้อในทุกจุดที่มีการสัมผัส พร้อมจุดให้บริการเจลล้างมือและหน้ากากอนามัย เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มความมั่นใจแก่ผู้มาใช้บริการ

บริษัทฯ มีความห่วงใย และขอความร่วมมือทุกฝ่ายให้ช่วยกันคัดกรองข้อมูลข่าวสารที่ได้รับโดยเฉพาะในโซเชียลมีเดีย และโปรดระมัดระวังการส่งต่อข้อมูลที่ไม่เป็นความจริง เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความตื่นตระหนก และสร้างความเข้าใจผิดในสังคม เพื่อช่วยประเทศไทยให้ก้าวผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด

ขอแสดงความนับถือบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)ผู้บริหารศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล เซ็นทรัล ภูเก็ต และเซ็นทรัลวิลเลจ

(23 ก.พ. 2563)