posttoday

“ณ รีวา” โครงการวิวแม่น้ำเจ้าพระยา วิวสวย อยู่สบายสำหรับคนทุกวัย

06 กุมภาพันธ์ 2563

ที่งามตรงข้ามโรงแรมหรู “อนันตรา” บนถนนเจริญนคร กำลังจะกลายเป็นคอนโดมิเนียมระดับพรีเมียมภายใต้การพัฒนาของบริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด ชื่อที่ฟังดูเหมือนหน้าใหม่แต่จริงๆ ไม่ใหม่เลย บริษัทนี้เคยสร้างปรากฏการณ์เปิดตัวคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรีบนถนนหลังสวนแล้วขายหมดภายในครึ่งวัน!

หากมองย้อนกลับไปไกลกว่านั้น ณวรางค์ แอสเซท สั่งสมประสบการณ์การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยาวนานกว่ายี่สิบปี เหมือนคอนยัคชั้นเลิศที่บ่มผ่านกาลเวลา จากรุ่นพ่อสู่คนรุ่นใหม่อย่าง “อภิภู พรหมโยธี” ที่ให้ความใส่ใจพิถีพิถันกับการออกแบบโครงการที่พักอาศัยตั้งแต่แนวคิดจนถึงการอยู่อาศัยที่ทำให้ความหมายของคำว่า “บ้าน” เป็นรูปธรรมอย่างแท้จริง ดังนั้น กว่าจะสร้างแต่ละโครงการ จึงต้องใช้ระยะเวลายาวนานเพื่อสร้างความมั่นใจว่าทุกโครงการภายใต้การดำเนินงานของ ณวรางค์ แอสเซท จะเป็นโครงการที่ดีที่สุด รวมทั้งโครงการล่าสุดอย่าง “ณ รีวา เจริญนคร” ด้วย

“ณ รีวา” โครงการวิวแม่น้ำเจ้าพระยา วิวสวย อยู่สบายสำหรับคนทุกวัย

โครงการ ณ รีวา เจริญนคร เป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมียมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาบนถนนเจริญนคร ออกแบบจากแรงบันดาลใจจากสายน้ำเจ้าพระยาอันอ่อนโยนที่ให้ความชุ่มชื่นร่มเย็นกับคนกรุงเทพฯ มาทุกยุคทุกสมัยและหลายชั่วอายุคน การออกแบบโครงการจึงเน้นความเป็นอยู่สะดวกสบายสำหรับคนทุกวัยไม่ว่าจะเด็ก ผู้ใหญ่ ครอบครัวและผู้สูงวัย พร้อมบรรยากาศรื่นรมย์จากทิวทัศน์ของแม่น้ำเจ้าพระยากับแลนด์มาร์คสำคัญริมฝั่งแม่น้ำ อาทิ เอเชียทีค โรงแรมห้าดาวและห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม ลองคิดดูว่าเมื่อมีการเฉลิมฉลองสำคัญอย่างเทศกาลปีใหม่ที่มีการยิงพลุเฉลิมฉลองอย่างสวยงาม ก็สามารถมองเห็นจากโครงการได้เต็มตา

จุดเด่นของโครงการ ณ รีวา  เจริญนคร อีกอย่างคือเรื่องของทำเลที่ตั้งซึ่งแม้จะอยู่บนถนนเจริญนคร ฝั่งธนบุรี แต่ก็สะดวกสบายเมื่อจะเดินทางเข้าสู่ย่านใจกลางเมือง (Central Business District - CBD) อย่างสาทร สีลม ผ่านสะพานกรุงเทพและสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสิน  อยู่ไม่ไกลจากห้างสรรพสินค้าชั้นนำระดับโลกที่อีกไม่นานรถไฟฟ้าสายสีทองก็จะเสร็จเรียบร้อย ทำให้การเดินทางมีทางเลือกมากยิ่งขึ้น

“ณ รีวา” โครงการวิวแม่น้ำเจ้าพระยา วิวสวย อยู่สบายสำหรับคนทุกวัย

ที่เซอร์ไพรส์สุดๆ คือการออกแบบห้องนอนขนาด 1 ห้องนอนในแบบลอฟท์ (Loft) กับความเป็น Double Space ให้ความรู้สึกแบบบ้านสองชั้นโดยไม่ต้องกลัวจะอึดอัดเพราะมากับความสูงจากพื้นถึงเพดานสูง 4.45 เมตร จึงได้พื้นที่ใช้สอยเพิ่มเกือบเท่าตัวแต่จ่ายในราคาเดียว! เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

“ณ รีวา” โครงการวิวแม่น้ำเจ้าพระยา วิวสวย อยู่สบายสำหรับคนทุกวัย

จากการมองไปในอนาคตไม่ไกลนัก ถนนเจริญนครนับเป็นถนนอีกเส้นที่ต้องจับตามองว่าจะเป็น “สุขุมวิทแห่งที่สองของกรุงเทพฯ” แต่ได้เปรียบกว่าด้วยวิวแม่น้ำกับการขยายตัวของเมืองมายังบริเวณนี้ อย่างที่รู้กันว่าหน่วยงานของกระทรวงมหาดไทยก็จะย้ายมาอยู่แถวนี้เช่นกัน โครงการนี้จึงไม่เพียงน่าสนใจสำหรับผู้ต้องการคอนโดมิเนียมที่มีความโดดเด่นของการออกแบบและวิวแม่น้ำเท่านั้น แต่สำหรับนักลงทุนก็ไม่ควรกระพริบตาเช่นเดียวกัน กับความสูง 29 ชั้น จำนวน 253 ยูนิตบนพื้นที่ไร่ครึ่งริมถนนเจริญนคร 58 โครงการ ณ รีวา เจริญนคร พร้อมให้จองตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ ศกนี้  สามารถลงทะเบียนได้ที่ 093-581-1999  www.narevacharoennakhon.com