posttoday

'ออโต แกเลอรี่' เปิดโชว์รูมมิตซูบิชิ สาขาบางปู ใหญ่สุดใน จ.สมุทรปราการ

19 มกราคม 2563

กลุ่มออโต แกเลอรี่ ลงทุนกว่า 280 ล้านบาท เปิดตัวโชว์รูม มิตซูเอส บางปู บนพื้่นที่กว่า 6.5 ไร่ โชว์ต้นแบบสาขา "คอร์ปอเรท ไอเดนติตี้' ครบวงจรสุดล้ำ แห่งแรกใหญ่ที่สุดในจังหวัดสมุทรปราการ ย้ำ 'เซอร์วิส มายด์' สร้างความประทับใจให้ลูกค้า ทั้งก่อนและหลังการขาย

กลุ่มออโต แกเลอรี่ ลงทุนกว่า 280 ล้านบาท เปิดตัวโชว์รูม มิตซูเอส บางปู บนพื้่นที่กว่า 6.5 ไร่ โชว์ต้นแบบสาขา "คอร์ปอเรท ไอเดนติตี้' ครบวงจรสุดล้ำ แห่งแรกใหญ่ที่สุดในจังหวัดสมุทรปราการ ย้ำ 'เซอร์วิส มายด์' สร้างความประทับใจให้ลูกค้า ทั้งก่อนและหลังการขาย

'ออโต แกเลอรี่' เปิดโชว์รูมมิตซูบิชิ สาขาบางปู ใหญ่สุดใน จ.สมุทรปราการ

นายสมศักดิ์ โพธิ์ใบกุล ประธานกลุ่ม ออโต้ แกลเลอรี่ ผู้ดำเนินธุรกิจตัวแทนจำหน่าย (ดีลเลอร์) รถยนต์แบรนด์ชั้นนำ เปิดเผยว่า ด้วยประสบการณ์ ในการดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมยานยนต์ มานานร่วม 30 ปี ล่าสุด บริษัทร่วมกับพันธมิตรรถยนต์ Mitsubishi Motors รับสิทธิ์เป็นตัวแทนจำหน่าย พร้อมเปิดโชว์รูมรถยนต์ มิตซูบิชิ (Mitsubishi) สาขาบางปู เป็นแห่งแรก บนพื้นที่กว่า 6.5 ไร่ และถือเป็นโชว์รูมรถยนต์ ใหญ่ที่สุดในจังหวัดสมุทรปราการ

สำหรับ โชว์รูม มิตซูบิชิ สาขาบางปู เบื้องต้นใช้งบลงทุนไม่ต่ำว่า 280 ล้านบาท โดยวางแนวทางการออกแบบโชว์รูมและศูนย์บริการ ในรูปแบบ วัน สต็อป เซอร์วิส (One Stop Service) เพื่อให้บริการลูกค้าแบบครบวงจร ภายใต้แนวคิด คอร์ปอเรท ไอเดนติตี (Corporate Identity) เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์รถยนต์แบรนด์ มิตซูบิชิ ที่มีความล้ำสมัยทางเทคโนโลยียานยนต์ ของแบรนด์มิตซูบิชิ รุ่นต่างๆ ผ่านโชว์รูม สาขาดังกล่าว

โดยในส่วนของแกเลอรี่ โชว์รูม มิตซูบิชิ สาขาบางปู มีขนาดพื้นที่แสดงรถยนต์มิตซูบิชิ รุ่นใหม่ๆได้ถึงจำนวน 12 คัน และ ศูนย์บริการ มีพื้นที่เพื่อให้บริการซ่อมบำรุงดูแลรถยนต์ได้กว่า 30 ช่องซ่อม บริการทำสีรถ(อู่สี) สามารถรองรับการให้บริการได้ถึง 300 คันต่อเดือน รวมถึงการตกแต่งภาย ยังได้ออกแบบให้มีความร่วมสมัย พร้อมอำนวยความสะดวกด้านต่างๆ ให้กับกลุ่มลูกค้าที่เข้ามารับบริการอย่างครบวงจร อาทิ ห้องรับรองลูกค้า ด้วยบริการเครื่องดื่มร้อนเย็น อาหารว่าง พร้อมติดตั้งจอแอลซีดี ที่เชื่อมต่อกับสมาร์ท เทคโนโลยี ให้แก่ลูกค้าที่เข้ามารับบริการภายในโชว์รูมฯ หรือ ศูนย์บริการมิตซู เอส บางปู สามารถติดตามขั้นตอนการทำงานของรถที่นำมารับบริการภายในศูนย์ฯ ได้เป็นระยะ

"โชว์รูมมิตซู เอส บางปูแห่งนี้ ถือเป็น "One Stop Service" เพื่อให้บริการแบบครบวงจร ครอบคลุมทุกด้าน พร้อมนำเทคโนโลยีอันทันสมัยมาให้บริการแก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าสามารถติดตามขั้นตอนต่างๆของรถยนต์ที่นำมารับบริการที่ศูนย์ฯ ผ่านจอแอลซีดี ที่ติดตั้งไว้ภายในห้องรับรองลูกค้า รวมถึงการตกแต่งภายในโชว์รูม ที่สะท้อนความเป็น คอร์ปอเรท ไอเดนติตี้ สาขาแรกของมิตซูบิชิ ในประเทศไทย รวมถึงจุดเด่นด้านการให้บริการที่สะดวกรวดเร็ว เช่น บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ภายใน 35 นาที งานบริการซ่อมสีเร่งด่วน ภายใน 1 วัน เป็นต้น" นายสมศักดิ์ กล่าว

สำหรับ การเปิดโชว์รูม "มิตซู เอส บางปู" ในครั้งนี้ ด้วยบริษัทมองเห็นโอกาสทางธุรกิจรถยนต์ ในจังหวัดสมุทรปราการ ที่ยังมีกำลังซื้อและความต้องการสูงในกลุ่มเป้าหมายต่างๆ ทั้ง กลุ่มครอบครัว คนทำงาน คนรุ่นใหม่ หรือ ความต้องการรถคันที่สอง ของครอบครัว จากความหลากหลายของรุ่นรถยนต์มิตซูบิชิที่ทำตลาดในปัจจุบัน เช่น ปาเจโร ไทรทัน เอ็กซ์แพนเดอร์ มิราจ หรือ แอททราจ เป็นต้น

นอกเหนือจากความน่าเชื่อถือและคุณภาพของแบรนด์รถยนต์มิตซูบิชิ ที่อยู่ในตลาดประเทศไทย มาอย่างยาวนาน
นายสมศักดิ์ กล่าวว่าบริษัท จะนำกลยุทธ์การสร้างประสบการณ์ร่วมกับลูกค้า ผ่านการให้บริการด้วยใจ ( Service Mind) ซึ่งถือเป็น หัวใจสำคัญ ของการทำธุรกิจ ซึ่งจะมาจากพนักงานทุกระดับ ทุกฝ่าย ภายในโชว์รูม และศูนย์บริการ เพื่อส่งมอบบริการที่ดีเลิศทั้งก่อนและหลังการขาย เพื่อสร้างความประทับใจและความอุ่นใจให้กับลูกค้าที่เข้ามารับบริการ ทั้งในช่องทางออฟไลน์ ภายในโชว์รูม และช่องทางออนไลน์ ผ่านแพล็ตฟอร์มต่างๆ
โดยบริษัท ยังได้พัฒนา แอปพลิเคชัน “M-Drive” เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า ที่ต้องการรับการบริการด้านต่างๆ จาก ศูนย์บริการ มิตซูบิชิ สาขาบางปู ได้อย่างสะดวกสบาย อีกด้วย