posttoday

ใครไม่ฟิต เรา "ฟิตเวย์ยิม" เปิดแฟลกชิปแห่งแรกที่ โชว์ ดีซี

12 มกราคม 2563

'ฟิตเวย์ยิม' ประเดิมสาขาต้นแบบ "โชว์ ดีซี เมกะคอมเพล็กซ์" แห่งแรกในไทย ชูจุดเด่นราคารายเดือนพร้อมสร้างประสบการณ์ "เวิร์ค เอาท์" ตอบโจทย์สายสุขภาพ

'ฟิตเวย์ยิม' ประเดิมสาขาต้นแบบ "โชว์ ดีซี เมกะคอมเพล็กซ์" แห่งแรกในไทย ชูจุดเด่นราคารายเดือนพร้อมสร้างประสบการณ์ "เวิร์ค เอาท์" ตอบโจทย์สายสุขภาพ


นายดนุพล ชิลลี่ ผู้บริหารฟิตเวย์ยิม เปิดเผยว่า ฟิตเวย์ยิม โชว์ ดีซี เมกะคอมเพล็กซ์ นับเป็นสาขาใหม่ล่าสุดในรูปแบบแฟลกชิปแห่งแรกและใหญ่ที่สุดตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 3,000 ตาราเมตรที่ให้บริการเรื่องการออกกำลังกายครบวงจร โดยได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วซึ่งได้จัดกิจกรรม FITWHEY FAMILY 2019 และได้รับการตอบรับที่ดีมากเช่นเคย

ทั้งนี้เพื่อเป็นการฉลองการเปิดแฟลกชิปแห่งแรกและต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ฟิตเวย์ยิม จัดโปรโมชันเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพ สำหรับสมาชิก (Membership) รายเดือนในราคาเพียง 600 บาท และไม่มีค่าแรกเข้าใดๆทั้งสิ้น และพบกับฟรีฟังชั่นต่างๆ เช่น เทรนเนอร์ส่วนกลาง และ คลาสต่างๆ เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 14 กุมภาพันธ์ 2563 นี้

“ฟิตเวย์ยิม ยังให้บริการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนและอาหารเสริม สินค้าอุปกรณ์ด้านกีฬา รวมถึงเทรนเนอร์ ให้คำปรึกษาแนะนำอย่างใกล้ชิด ซึ่งเชื่อว่าโมเดลธุรกิจของฟิตเวย์ยิมที่มีจุดเด่นในเรื่องของราคาและด้านบริการจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ที่รักสุขภาพ" นายดนุพล กล่าว

จุดมุ่งหมายของฟิตเวย์ยิมคือ ต้องการที่จะมอบประสบการณ์การออกกำลังกายที่แตกต่างให้กับลูกค้า เน้นการออกกำลังกายที่เห็นผล ในราคาจับต้องได้ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากฟังชั่นการออกกำลังกายแล้วยังมีห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ Locker เคาท์เตอร์แต่งตัว ฟังก์ชั่น Steam และ Sauna ให้บริการแก่ลูกค้าอีกด้ว นอกจากนั้นยังมีร้านจำหน่ายสินค้าขนาดใหญ่ที่ให้บริการทั้งสินค้าด้านกีฬาและการออกกำลังกาย, สินค้าเวย์โปรตีน และอาหารเสริมต่างๆ รวมทั้ง Fit café (ฟิตคาเฟ่) ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ รวมไปถึงห้องให้คำปรึกษาและเทรนนิ่งส่วนตัวอีกด้วย

นายดนุพล กล่าวว่าปัจจุบันฟิตเวย์ยิม มีสาขาให้บริการ 3 สาขาในประเทศไทย คือ ฟิตเวย์ยิม แฟลกชิฟ ณ โชว์ดีซี เมกะคอมเพล็กซ์, สาขาลาดพร้าว 101 กรุงเทพฯ, และอีกสาขาในรูปแบบแฟรนไชส์ที่เชียงราย

นอกจากนี้ยังมีสาขาแฟรนไชส์ที่เวียงจันทน์ภายใต้ชื่อ Sengvixay Gym by Fitwhey