posttoday

กาแฟ Segafredo ร่วมมื้อค่ำการกุศลคริสต์มาสประจำปีของ TICC

02 มกราคม 2563

ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสกับงาน “Christmas Charity Gala Dinner 2019? 

 

ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสกับงาน “Christmas Charity Gala Dinner 2019″  โดยหอการค้าไทย-อิตาเลียน (TICC) เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2562 ที่โรงแรมแชงกรีล่ากรุงเทพฯ

กาแฟ Segafredo ร่วมมื้อค่ำการกุศลคริสต์มาสประจำปีของ TICC

บอนกาแฟ ประเทศไทย ร่วมส่งมอบสิ่งดีๆ ส่งท้ายปี 2562 กับงานการกุศล เพื่อเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลคริสต์มาส กับกลุ่มผู้สนับสนุน โดยนำรายได้ที่ได้จากภายในงานไปสนับสนุนมูลนิธิเวชดุสิตฯ ซึ่งเป็นมูลนิธิให้การสนับสนุนทางด้านการแพทย์

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยแขกผู้มีเกียรติจากทางคณะฑูตอิตาลี กลุ่มผู้สนับสนุน ผู้ประกอบการ รวมถึงกลุ่มธุรกิจอื่นๆ ซึ่งในปีนี้ก็ได้รับการตอบรับอย่างดี โดยมีผู้ร่วมผู้สนับสนุน 26 คน และมีแขกมากกว่า 450 คน ทำให้ห้องแกรนด์บอลรูมมีความคึกคักทั้งภายในและภายนอกห้องเลยทีเดียว

กาแฟ Segafredo ร่วมมื้อค่ำการกุศลคริสต์มาสประจำปีของ TICC

สำหรับงานนี้ทางบอนกาแฟ ประเทศไทย ในฐานะผู้นำเข้ากาแฟสัญชาติอิตาเลียนเซกาเฟรโดอย่างเป็นทางการ ร่วมเสิร์ฟความอร่อยอย่างเข้มข้นสไตล์อิตาเลียนด้วยกาแฟเอ็กซ์ตร้าสตรองจากเซกาเฟรโด ด้วยเครื่องทำกาแฟ WMF 1100S, Jura Giga X8 Professional และเครื่องทำกาแฟระบบแคปซูล Capristta U ซึ่งได้รับความสนใจจากแขกผู้เข้าร่วมงานตลอดตั้งแต่เริ่มงานจนจบงาน นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มม็อกเทล เมนูพิเศษเฉพาะงานนี้ได้แก่เมนู Aurora, Hope of all heart และ Amore เข้ามาเพิ่มสีสันความเป็นอิตาลีให้กับบูธมากขึ้นด้วย ปิดท้ายงานด้วยการมอบของขวัญ Lucky Draw ให้กับผู้โชคดีที่มาร่วมงาน โดยมีคุณกรชศา ทองไหลรวม ผู้จัดการอาวุโสแผนกการขายขึ้นเป็นตัวแทนในการมอบรางวัลครั้งนี้