posttoday

"ไอคอนสยาม" ชวนข้อปสินค้าของขวัญจากทั่วไทย-นานาชาติ กว่า 1 ล้านชิ้น

11 ธันวาคม 2562

ไอคอนสยาม จับมือ สมมาคมของขวัญฯ จัดงาน "ICONSIAM World of Gifts" โชว์ไฮไลท์ของขวัญอัตลักษณ์ไทย 4 ภาค เผยราคากระเช้าของขวัญปีใหม่ยอดนิยมอยู่ที่ 1,200 บาท

ไอคอนสยาม จับมือ สมมาคมของขวัญฯ จัดงาน "ICONSIAM World of Gifts" โชว์ไฮไลท์ของขวัญอัตลักษณ์ไทย 4 ภาค เผยราคากระเช้าของขวัญปีใหม่ยอดนิยมอยู่ที่ 1,200 บาท

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่าไอคอนสยาม จัดงาน "ICONSIAM World of Gifts" (ไอคอนสยาม เวิลด์ ออฟ กิฟส์) เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี นำเสนอกระเช้าของขวัญเพื่อเป็นไอเดียส่งมอบในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้

โดยมีไฮไลท์ ของขวัญอัตลักษณ์ไทย 4 ภาค จากเมืองสุขสยาม ชั้น G, ของขวัญของชำร่วยคุณภาพดีจากสมาคมของขวัญของชำร่วยไทยและของตกแต่งบ้าน ที่เจริญนครฮอลล์ ชั้น M, ของขวัญจากแบรนด์ชั้นนำที่ธารา ฮอลล์ ชั้น M, กระเช้าของขวัญปีใหม่สไตล์ญี่ปุ่นจากสยาม
ทาคาชิมายะ ชั้น UG ภายในห้างสยาม ทาคาชิมายะ ,ของขวัญ ครีเอทมีไอเดีย จากลอฟท์ ชั้น 3, รวมถึงกระเช้าของขวัญจากไอคอนคราฟต์ ชั้น 4 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 5 มกราคม 2563 ณ ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร

สำหรับภายในงานฯ มีกระเช้าของขวัญที่สร้างสรรค์เพื่อให้เลือกซื้อกว่า 1,000 รูปแบบ รวมสินค้ากว่า 1,000,000 รายการ จากทั่วทุกมุมโลก เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในรูปแบบและราคาที่เหมาะสมกับทุกความต้องการ มีให้เลือกตั้งแต่กระเช้ามาตรฐานไปจนถึงกระเช้าพรีเมียม

นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่ต้องการเลือกซื้อของขวัญและนำไปตกแต่งกระเช้าของขวัญในสไตล์ของตนเองแบบไม่ซ้ำใครก็สามารถใช้บริการ Gift & Wrap รวมทั้งยังมีโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำและสิทธิประโยชน์ต่างๆ

นายจิรบูลย์ วิทยสิงห์ นายกสมาคมของขวัญของชำร่วยไทยและของตกแต่งบ้าน กล่าวว่า การจัดงานร่วมกับไอคอนสยามครั้งนี้ว่า สมาคมฯ มุ่งหาแนวทางส่งเสริมให้สามารถจำหน่ายสินค้าของขวัญให้แก่ลูกค้าได้ง่ายขึ้น จึงร่วมกับไอคอนสยาม จัดงาน "ICONSIAM World of Gifts"
คัดสรรผู้ประกอบการมาจำหน่ายของขวัญของฝากคุณภาพดีมาให้ทั้งลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติได้เลือกซื้อกลับไปเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ ในงานครั้งนี้

โดย สมาคมฯ ได้นำกระเช้าของขวัญที่สร้างสรรค์ให้ได้เลือกซื้อครบครันทุกประเภทผลิตภัณฑ์อาทิ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ, ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว,ผลิตภัณฑ์สปา, ผลิตภัณฑ์เครื่องหนัง, ผลิตภัณฑ์โอท็อปจากทุกภาคทุกจังหวัดมารวมไว้ในที่เดียว เพื่อจะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในรูปแบบและราคาที่เหมาะสมกับทุกความต้องการ

"สำหรับสินค้าของขวัญมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ หลักร้อยไปจนถึงหลักหมื่น เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายของผู้บริโภคให้ได้ต่อเนื่องและสำหรับกระเช้ากลุ่มที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ยังเป็นกระเช้าที่มีราคาอยู่ระหว่างราคา 1,000 - 4,000บาท ในส่วนของงบประมาณเฉลี่ยในการซื้อกระเช้าของขวัญอยู่ที่ 1,200 บาท/กระเช้า" นายจิรบูลย์ กล่าว

ขณะที่ ปัจจุบันสินค้ากลุ่มของขวัญ ของชำร่วย และของตกแต่งบ้าน มีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 40,000 ล้านบาท โดยยอดขายส่วนใหญ่ยังเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ในทุกหมวดหมู่ ตามด้วยของเครื่องใช้กระเป๋าเสื้อผ้าเครื่องประดับต่างๆ และกลุ่มผลิตภัณฑ์ไอที และอุปกรณ์ไฮเทคต่างๆ
รวมถึงสินค้าหัตถกรรมจากโอท็อปในทุกหมวดหมู่