posttoday

ลาซาด้า ส่งแคมเปญใหญ่ "Lazada 12.12 แกรนด์เซลฯ" ปิดจ๊อบนักช้อปออนไลน์ ส่งท้ายปี62

04 ธันวาคม 2562

หลังจากขาช้อปออนไลน์ เจอแคมเปญเลขดับเบิล มหกรรมลดราคาสินค้ากันทุกเดือน จนบัตรเครดิตในมือสั่นไปหมด และเมื่อมาถึงเดือนสุดท้ายของปีนี้ ลาซาด้า ขอนำสินค้ามาลดราคาแบบจุกๆส่งท้ายปลายปี

หลังจากขาช้อปออนไลน์ เจอแคมเปญเลขดับเบิล มหกรรมลดราคาสินค้ากันทุกเดือน จนบัตรเครดิตในมือสั่นไปหมด และเมื่อมาถึงเดือนสุดท้ายของปีนี้ ลาซาด้า ขอนำสินค้ามาลดราคาแบบจุกๆ ส่งท้ายปลายปี

นายแจ็ค จาง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) ผู้ให้บริการแพล็ตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ Lazada กล่าวว่าลาซาด้า จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด Lazada 12.12 แกรนด์เซล ส่งท้ายปี เพื่อรองรับช่วงไตรมาสสุดท้ายปีนี้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาทองของธุรกิจอีคอมเมิร์ซ เนื่องจากผู้บริโภค เริ่มมองหาของขวัญต่างๆ เพื่อการส่งมอบและร่วมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่

ทั้งนี้ ยังสอดคล้องกับข้อมูลจากการสำรวจของ Facebook IQ (หน่วยงานวิจัยของ Facebook) พบว่าในปีที่ผ่านมาพบว่ามีสัดส่วน 39% ของผู้บริโภคชาวไทยเลือกซื้อสินค้าในช่วงเทศกาลปลายปีผ่านโทรศัพท์มือถือ

นอกจากนี้ข้อมูลจาก Priceza แพลตฟอร์มค้นหาสินค้าและเปรียบเทียบราคา พบว่ากิจกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ ติดหนึ่งในห้ากิจกรรมยอดนิยมที่คนไทยใช้เวลามากที่สุด

"ผลการสำรวจเหล่านี้ สะท้อนให้เห็นถึงโอกาสที่กิจกรรมแกรนด์เซล 12.12 จะนำมาสู่ผู้ขายและแพลตฟอร์มของลาซาด้า" นายแจ๊ค กล่าว

สำหรับ Lazada 12.12 แกรนด์เซลฯ เตรียมข้อเสนอพิเศษ และ คูปองส่วนลดทุกวัน พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 90% พร้อมคูปองส่วนลดมูลค่า 1,212 บาท ให้ลูกค้าออนไลน์ได้เก็บคูปองทุกวัน ในช่วงเที่ยงวันและเที่ยงคืนตลอดแคมเปญ เริ่มเก็บได้ตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคมเป็นต้นไป และแฟลชเซลสินค้าราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 12 บาท

นอกจากนี้ ยังมีข้อเสนอพิเศษทั้งจากแบรนด์ไทยและแบรนด์ต่างประเทศ สำหรับนักช้อปออนไลน์อยู่ใน LazMall ห้างสรรพสินค้าเสมือนจริง โดยร่วมกับพันธมิตรด้านการเงินบนแพลตฟอร์มของลาซาด้า เพื่อให้สิทธิประโยชน์ในการจับจ่ายส่งท้ายปี

เช่น บัตรเครดิตโคแบรนด์ระหว่างลาซาด้าและซิตี้แบงก์ โดยผู้ถือบัตรลาซาด้า ซิตี้ เครดิตคาร์ด สามารถช้อปปิ้งในเทศกาล 12.12 ด้วยข้อเสนอพิเศษต่างๆ รวมถึงส่วนลดเพิมสูงสุดถึง 22%

ขณะเดียวกัน ลาซาด้า ยังมีส่วนร่วมในกิจกรรมเพื่อสังคม ผ่านแคมเปญดังกล่าว ภายใต้โครงการบริจาคของเล่น ปันน้ำใจให้น้องกับฮาสโบร: เพื่อร่วมแบ่งปันความสุขคืนสู่สังคมในช่วงแห่งเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง

โดยลาซาด้าร่วมกับฮาสโบร เจ้าของแบรนด์ของเล่นและบอร์ดเกมส์ชื่อดังระดับโลก เชิญชวนนักช้อปร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับการบริจาคในแคมเปญเพื่อเด็ก โดยลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากร้านฮาสโบรบนแพลตฟอร์มลาซาด้าครบ 599 บาท ตั้งแต่วันที่ 12 – 15 ธันวาคมนี้

ทั้งนี้ ลาซาด้าและฮาสโบร จะร่วมบริจาคของเล่นให้กับเด็กๆ ผ่านมูลนิธิบ้านนกขมิ้น องค์กรที่ให้การช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสทั่วประเทศไทย