posttoday

รักแท้แพ้มือที่สาม?

01 เมษายน 2553

ลูอิส แฮมิลตัน กำลังมีเรื่องน่าหงุดหงิดใจมากกว่าการชวดได้ยืนบนโพเดียม

ลูอิส แฮมิลตัน กำลังมีเรื่องน่าหงุดหงิดใจมากกว่าการชวดได้ยืนบนโพเดียม

โดย...ทีมข่าวกีฬา

 

รักแท้แพ้มือที่สาม? หรือจะเป็นมือที่สาม

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ลูอิส แฮมิลตัน ออกอาการรมณ์บ่จอยไม่น้อยกับการตัดสินใจของทีมงานแม็คลาเรน หลังถูกเรียกเข้าพิตเปลี่ยนยางถึง 2 รอบ จนชวดได้ยืนบนโพเดียมสองสนามติดในศึกฟอร์มูลาวัน ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์

แต่พนัน (กินน้ำ) ได้เลยว่า ตอนนี้อดีตแชมป์โลกปี 2008 ชาวอังกฤษ กำลังมีเรื่องน่าหงุดหงิดใจมากกว่าส่วนคนต้นเรื่องก็ไม่ใช่ใครที่ไหน หวานใจรุ่นน้า เอ้ย...รุ่นพี่ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ นั่นเอง

หลังจากประกาศแยกทางกันสั้นๆ เพียงเดือนเดียว และกลับมาจูบปากกันจ๊วบจ๊าบอีกครั้งเมื่อเดือน ก.พ. นักร้องวงพุสซีแคต ดอลส์ วัย 31 ปี ยังไม่เคยปรากฏกายมาให้กำลังใจข้างสนามแข่งเหมือนก่อนใน 2 สนามที่ผ่านมา

แต่ถ้าจะไม่พอใจด้วยเรื่องแค่นี้ ก็ดูจะไร้เหตุผลเกินไปเพราะไม่มาเชียร์ยังรับได้ แต่ไปใกล้ชิดสนิทสนมกับหนุ่มอื่นจนออกนอกหน้านี่ซิ มันรับไม่ได้!!!
โดยเฉพาะหนุ่มคนนั้นทั้งเด็กกว่า กรอบกว่า เคี้ยวแล้วกรุบๆ

เมื่อหนังสือพิมพ์เดอะซันเผยภาพ เชอร์ซิงเกอร์ สวีตหวานกับ เดเร็ก ฮัฟ แดนเซอร์หนุ่มหล่อที่ตกเป็นข่าวกิ๊กกัน และเคยมีข่าวควง เชอร์รีล โคล ภรรยาของ แอชลี โคล ขึ้นโรงแรมมาแล้ว หลังจากการแข่งขันออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ เพียงวันเดียว

เชอร์ซิงเกอร์ และนักเต้นหนุ่มวัย 24 ปี เจอกันเพราะต้องร่วมงานในฐานะคู่เต้นรายการ “แดนซิง วิท เดอะ สตาร์ส” ของอเมริกาเมื่อเดือนที่ผ่านมา แต่นอกจากเวลาฝึกซ้อมและการแข่งขันแล้ว มีคนเห็นทั้งคู่ออกไปทานอาหารกลางวันและดินเนอร์ด้วยกันอยู่หลายครั้ง

แถมฝ่ายหญิงยังดูหลบเลี่ยงกล้องไม่อยากให้มีภาพหลุดออกมา ขณะที่ฝ่ายชายก็ดูหน้าตามีความสุขราวกับเด็กได้ช็อกโกแลตยังไงยังงั้นยามอยู่บนเวทีทั้งคู่ก็เต้นกันเข้าขามาก เสมือนว่าบนฟลอร์มีแค่เราสองคน จนทำคะแนนรั้งตำแหน่งผู้นำทิ้งห่างชนิดไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในรายการนี้ โดยครั้งล่าสุดทั้งคู่ได้ 28 จากคะแนนเต็ม 30 รวม 2 สัปดาห์ได้ 53 เต็ม 60 คะแนน

จนมีข่าวเรื่อง “กิ๊กกัน” ออกมา ซึ่งสาวเจ้าเห็นเป็นเรื่องขำๆ

“เป็นไปไม่ได้หรอก เพราะเรามีแฟนแล้วทั้งคู่ และเราแต่งงานแล้วด้วย” เชอร์ซิงเกอร์ สยบข่าวแบบติดตลก

แต่เมื่อถามถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกัน ไหงถึงสวนทางกันเหลือเกิน

“ฉันรู้สึกมีความสุขมาก เพราะ เดเร็ก เป็นผู้ชายที่เจ๋งที่สุด เขาเป็นหนุ่มในสเปกของฉันเลยล่ะ”

ขณะที่ฝ่ายชายบอกว่า ตอนเจอกันครั้งแรก เชอร์ซิงเกอร์ ดูดุๆ แต่ความจริงแล้วเป็นคนน่ารักและอารมณ์ดีมาก   ได้ยินแบบนี้ แฮมิลตัน ก็คงหนาวจนสั่นแล้ว

แต่เท่านี้ยังไม่พอ เมื่อเชอร์ซิงเกอร์เล่นประกาศข้ามทวีปมาเลยว่า เธอยังไม่พร้อมจะแต่งงานกับนักขับอังกฤษ

“ผู้ชายที่ฉันจะแต่งงานด้วยจะต้องอยู่กับฉันไปตลอด เพราะฉันเป็นคนเคร่งครัดเรื่องจารีตประเพณีมาก ไม่ได้ปิดกั้น ฉันแค่ต้องการมั่นใจว่าทุกอย่างจะเป็นเวลาที่เหมาะสม และฉันยังแต่งงานกับงานของฉันแล้ว มันเอาเวลาของฉันไปหมดแล้ว”

ยิ่งกว่านั้นภาพมันฟ้องว่า “เพื่อนร่วมงานคิดไม่ซื่อ”

เมื่อปาปาราซซีจับภาพหนุ่มเดเร็ก เดินโอบเอวหวานใจของคนอื่นแบบสนิทชิดเชื้อ ไม่มีเคอะเขิน หลังมีข่าวแอบไปดินเนอร์ด้วยกันในแอลเอ หลังซ้อมเสร็จเ
มื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ แฮมิลตัน กำลังลเตรียมลงแข่งศึกออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ ซึ่งจบด้วยอันดับ 6

ต่อให้มองโลกในแง่ดีว่า เดเร็ก มีนิสัยเป็นสุภาพบุรุษชอบดูแลผู้หญิง แต่ดูยังไง้ ยังไง ก็ไม่จำเป็นต้องถึงกับเดินโอบเอวผู้หญิงที่ไม่ใช่แฟนตัวเองเลย
เพราะ คนที่ไม่ใช่แฟน ทำแทนทุกเรื่องไม่ได้

แม้การรีเทิร์นจะพิสูจน์ให้เห็นถึงรักแท้ระหว่างกัน แต่ทุกอย่างก็เกิดขึ้นได้ เข้าตำรารักแท้แพ้ใกล้ชิด หรือรักแท้แพ้ระยะทาง เพราะฝ่ายหญิงอยู่ในแอลเอ ส่วนฝ่ายชายอยู่ในสวิตเซอร์แลนด์ เพียงแต่ตัวแปรคราวนี้อาจจะไม่ใช่แค่ความใกล้ชิดหรือระยะทาง

แฮมิลตัน จะอกหักรักเหลวอีกครั้ง หรือจะไม่มีอะไรในกอไผ่

โปรดติดตามตอนต่อไป (แบบไม่มีกำหนด)