posttoday

ห้ามพลาดงานเพลินจิตแฟร์เที่ยวสนุกได้ทำบุญ

04 พฤศจิกายน 2562

เพลินจิตแฟร์ประจำปี 2562 เสาร์ที่ 30 พ.ย.ตั้งแต่เวลา 10:00 น – 20:00 น. ณ โรงเรียนบางกอกพัฒนา ถนนสุขุมวิท 105

เพลินจิตแฟร์ประจำปี 2562 เสาร์ที่ 30 พ.ย.ตั้งแต่เวลา 10:00 น – 20:00 น. ณ โรงเรียนบางกอกพัฒนา ถนนสุขุมวิท 105

งานนี้มีรางวัลให้ได้ลุ้นนับพันรายการ รายได้ทั้งหมดที่ได้รับจากการจัดงานจะนำไปช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส บัตรจำหน่าย ณ ทางเข้า ราคา 300 บาท สำหรับผู้ใหญ่ และ 150 สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี

ภายในงานเพลินจิตแฟร์ เด็ก ๆ จะได้สนุกสนานไปกับเครื่องเล่นมากมาย ทั้งเรือปั่นด้วยมือ เดินลูกบอลน้ำ ยิงปืน รถไฟแสนสนุก บันจี้จัมพ์ การเพ้นท์หน้าและอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้เด็ก ๆ ยังจะได้พบกับซานตาคลอส และเอกกี้ (Eckie) ตัวตลกสัญลักษณ์ประจำงานเพลินจิตแฟร์อีกด้วย

ซุ้มแรฟเฟิลซึ่งประกอบไปด้วยสินค้ามากมายถือเป็นจุดหมายที่ผู้ปกครองทุกท่านต้องมาแวะเยี่ยมสำหรับการช้อปปิ้งอย่างสนุกสนานสำหรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

ห้ามพลาดงานเพลินจิตแฟร์เที่ยวสนุกได้ทำบุญ

ภายในงานจะมีการดนตรีสดทั้งวันโดยวงดนตรีที่มีชื่อเสียงในกรุงเทพฯ นอกจากนี้ยังมีการแสดงสดจากวงเดอะ มิดไนท์ แรมเบลอร์ส ในช่วงเย็นจนถึงเวลา 20:30 น.

งานแฟร์มักนำเสนออาหารแสนอร่อยและน่าลิ้มลองเสมอมา ในปีนี้ก็เช่นกัน โดยจะมีอาหารนานาชาติมาจำหน่ายมากมายตั้งแต่ฟิชแอนด์ชิปส์ เคบับและแกง พิซซ่า อาหารจากร้านกัปตัน ฮุก สโมค เฮ้าส์ และร้านโอลีฟ ครีก รวมทั้งเมนูต่าง ๆ จากร้านดีน แอนด์ เดลูก้า ไส้กรอกจากก๊อบเบลอส์ โดนัทคริสปี้ ครีม และไอศกรีมขึ้นชื่อ

ในงานมีบริการที่จอดรถภายในบริเวณโรงเรียน และรถโดยสารรับส่งฟรีจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีบางนา ทางออกที่ 1 รวมทั้งบริการรับฝากสัมภาระ ตู้กดเงินสด และบริการด้านการพยาบาลเบื้องต้น

ห้ามพลาดงานเพลินจิตแฟร์เที่ยวสนุกได้ทำบุญ

งานเพลินจิตแฟร์ถือเป็นงานแฟร์ที่ใหญ่และจัดขึ้นมาอย่างยาวนานที่สุดในเอเชียนับตั้งแต่ปี 2500 ทั้งนี้ มูลนิธิชุมชนชาวอังกฤษในประเทศไทยเพื่อผู้ด้อยโอกาสได้ระดมเงินมาแล้วโดยรวมกว่า 145 ล้านบาทผ่านการจัดงานเพ่อสนัสนุนและบริจาคแก่ผู้พิการ โครงการการกุศล โครงการการรวมกลุ่มเพื่อช่วยเหลือตนเอง โครงการด้านการเกษตร การศึกษา การแพทย์ และอื่น ๆ ทั่วประเทศ ได้แก่ นครสวรรค์ แม่ฮ่องสอน กรุงเทพฯ เบตง พัทยา เชียงใหม่ มุกดาหาร หนองคาย และอื่น ๆ อีกมากมาย

หากท่านต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือหรือสนับสนุนสามารถติดต่อโดยตรงกับทางมูลนิธิชุมชนชาวอังกฤษในประเทศไทยเพื่อผู้ด้อยโอกาสเพื่อบริจาค ท่านสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเพลินจิตแฟร์ ได้ที่ www.ploenchitfair.org