posttoday

HPปฏิวัติตลาดเลเซอร์ปริ๊นเตอร์ งานพิมพ์คุณภาพราคาประหยัด

17 ตุลาคม 2562

เอชพีเดินหน้าปฏิวัติตลาดเลเซอร์ปริ๊นเตอร์ส่ง HP Neverstop Laser เขย่าตลาดเครื่องพิมพ์ด้วยนวัตกรรม Toner Tank เติมผงหมึกได้เอง

เอชพีเดินหน้าปฏิวัติตลาดเลเซอร์ปริ๊นเตอร์ส่ง HP Neverstop Laser เขย่าตลาดเครื่องพิมพ์ด้วยนวัตกรรม Toner Tank เติมผงหมึกได้เอง

คุณวรานิษฐ์ อธิจรัสโรจน์ ผู้จัดการกลุ่มสินค้าเครื่องพิมพ์ บริษัท เอช พี อิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในฐานะผู้นำเครื่องพิมพ์คุณภาพสูงมาตรฐานระดับโลกที่มีการคิดค้นพัฒนาเทคโนโลยีอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับตลาดอย่างต่อเนื่องนี้ ไม่เพียงแต่จะเข้ามาช่วยสร้างสีสันให้ตลาดเลเซอร์ปริ๊นเตอร์มีความคึกคักเท่านั้น ยังสามารถเข้ามาช่วยตอบโจทย์และแก้ปัญหาให้กับผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่ต้องการงานพิมพ์คุณภาพในต้นทุนที่ต่ำ

นวัตกรรมการพิมพ์ล่าสุดที่เอชพีนำเสนอก็คือ HP Neverstop Laser ซึ่งเป็นอีกครั้งที่เอชพีเข้ามาปฏิวัติตลาด ครั้งแรกของโลก กับเครื่องพิมพ์ที่ให้คุณภาพระดับเลเซอร์ ผสานความสะดวกและประหยัดแบบแท็งก์แท้คือสามารถเติมผงหมึกได้เอง ช่วยเซฟต้นทุนในการดำเนินงาน ตอบโจทย์ผู้ประกอบการธุรกิจขนาดย่อม โฮมออฟฟิศ และสตาร์ทอัพได้เป็นอย่างดี

“เรามองเห็น Pain Point ของลูกค้าที่ต้องการงานคุณภาพในราคาที่คุ้มค่า ซึ่งที่ผ่านมาลูกค้ากลุ่มนี้ ส่วนใหญ่มักจะกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายจึงเลือกใช้หมึกพิมพ์ที่ไม่ใช่ของแท้ ทำให้งานพิมพ์ที่ออกมาไม่ได้คุณภาพ หรือเกิดปัญหาจุกจิกตามมา เอชพีจึงคิดค้นนวัตกรรมแท็งก์บรรจุผงหมึกเลเซอร์แบบเติมช่วยให้ธุรกิจคล่องตัวยิ่งขึ้น สามารถจัดการงานพิมพ์ได้อย่างรวดเร็วทันเวลา ที่สำคัญยังช่วยทำให้ต้นทุนถูกลง โดยสามารถประหยัดค่าผงหมึกลงได้ถึง 80% ด้วยราคาเพียง 599 บาท”

HPปฏิวัติตลาดเลเซอร์ปริ๊นเตอร์ งานพิมพ์คุณภาพราคาประหยัด

คุณวรานิษฐ์ ยังกล่าวว่า บทบาทของเอชพีในฐานะผู้นำตลาด มีการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ตลอดมา เรามั่นใจว่า HP Neverstop Laser จะเข้ามาช่วยตอบโจทย์ลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการรายย่อยได้เป็นอย่างดี เป็นการเข้ามาเสริมทัพพอร์ตฟอลิโอโซลูชั่นการพิมพ์ เพิ่มตัวเลือกให้กับผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น

สำหรับ HP Neverstop Laser ที่วางตลาดนี้ มีให้เลือก 2 แบบ คือ แบบมัลติฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานครบวงจรในเครื่องเดียวทั้งการพิมพ์ สแกน และถ่ายเอกสาร พร้อมการเชื่อมต่อด้วย WIFI และแบบซิงเกิ้ลฟังก์ชั่นที่เหมาะกับการใช้งานพิมพ์เป็นหลัก สามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการ ราคาเริ่มต้น 8,390 บาท

เอชพียังพัฒนาไลน์อัพเครื่องพิมพ์ใหม่ๆ ที่หลากหลาย เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ตรงกับความต้องการมากที่สุด โดยยังมีเครื่องพิมพ์ HP Smart Tank รุ่น HP Smart Tank 615 Wireless All-in-One มาพร้อมกับแท็งก์หมึกคุณภาพเยี่ยมราคาประหยัด พร้อมการเชื่อมต่อแบบ Dual WiFi

HP OfficeJet Pro Printer รุ่น HP OfficeJet Pro 9000 All-in-One Series เครื่องพิมพ์อัจฉริยะ ปฎิวัติวงการเครื่องพิมพ์เพื่อธุรกิจ สามารถตอบโจทย์การทำงานของธุรกิจขนาดย่อมที่ต้องการความคล่องตัว ประหยัดเวลาด้วยฟีเจอร์ Smart Tasks พิมพ์และสแกนจากมือถือได้ทุกที่ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูง

และ HP Color LaserJet Pro Printer รุ่น HP Color LaserJet Pro M154a ให้งานพิมพ์สีระดับมืออาชีพ ด้วยเทคโนโลยี JetIntelligence พิมพ์ได้จำนวนหน้าเยอะขึ้น ซึ่งกลุ่มเครื่องพิมพ์เลเซอร์ของเอชพีได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคในไทย ด้วยยอดขายอันดับ 1 มาอย่างต่อเนื่องตลอด 23 ปี

HPปฏิวัติตลาดเลเซอร์ปริ๊นเตอร์ งานพิมพ์คุณภาพราคาประหยัด

“และนอกจากการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งในเรื่องของนวัตกรรม เอชพียังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนทำงานยุคใหม่ ที่เน้นความสะดวก ประหยัดเวลา สามารถทำงานได้จากทุกที่ ด้วยแอป HP Smart ซึ่งใช้ง่าย สามารถสแกนเอกสารตรงหน้าแล้วสั่งพิมพ์หรือส่งไปเก็บไว้ที่คลาวด์ได้ทันที จากทุกที่ทั่วโลกผ่านมือถือหรือแท็บเล็ต เหมาะกับยุคดิจิตอลที่ต้องการความคล่องตัว ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถทำงานได้” คุณวรานิษฐ์ กล่าวสรุปทิ้งท้าย