posttoday

ไทยสมายล์รังสรรค์เมนูใหม่กว่า100เมนูเอาใจลูกค้า

08 ตุลาคม 2562

สายการบินไทยสมายล์ชูแนวคิด Smile Menu นำเสนอความหลากหลายของอาหารนานาชาติ เสิร์ฟให้ผู้โดยสารทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบิน

สายการบินไทยสมายล์ชูแนวคิด Smile Menu นำเสนอความหลากหลายของอาหารนานาชาติ เสิร์ฟให้ผู้โดยสารทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบิน

นางเนตรนภางค์ ธีระวาส ประธานเจ้าหน้าที่สายการบริการลูกค้า สายการบินไทยสมายล์ เปิดเผยว่า สายการบินไทยสมายล์ก้าวสู่ปีที่ 8 เพื่อสร้างความประทับใจแก่ผู้โดยสาร จึงปรับเปลี่ยนเมนูอาหารใหม่ทั้งหมดรวมกว่า 100 เมนู ทั้งอาหารว่างอุ่นร้อน อาหารไทยร่วมสมัย รวมไปถึงอาหารสไตล์ยุโรป เมนูใหม่ทั้งหมด สร้างสรรค์และผลิตอย่างพิถีพิถัน โดยเริ่มให้บริการแก่ผู้โดยสารในทุกที่นั่งทุกเที่ยวบิน ทั้งเส้นทางภายในประเทศและเส้นทางระหว่างประเทศ

นอกจากนี้ ยังร่วมห่วงใยสิ่งแวดล้อมเดินหน้านโยบายสายการบินรักษ์โลกด้วยการลดสร้างขยะพลาสติกโดยเปลี่ยนรูปแบบแก้วพลาสติกเสิร์ฟบนเครื่องบินเป็นแก้วที่ผลิตจากชานอ้อย ที่สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ โดยจะเริ่มทดลองให้บริการบนเที่ยวบินไทยสมายล์ตั้งแต่ 18 ต.ค. นี้ ตอกย้ำแนวคิดของสายการบินไทยสมายล์ที่มุ่งสร้างประสบการณ์การเดินทางที่เหนือกว่า เกินความคาดหมาย และสร้างความพึงพอใจสูงสุด

นางเนตรนภางค์ กล่าวว่า การปรับเปลี่ยนรูปแบบการบริการบนเครื่องบิน (Inflight Service) ครั้งยิ่งใหญ่นี้เพื่อฉลองในโอกาสที่ไทยสมายล์ก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 ของการให้บริการด้วยรอยยิ้ม และสร้างความประทับใจให้แก่ผู้โดยสารอย่างไม่หยุดยั้ง สำหรับเมนูที่สร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่เพื่อตอบโจทย์นักเดินทางที่ชอบความหลากหลายและไม่จำเจ รวมถึงสอดคล้องกับแนวคิด Smile Menu ให้ผู้โดยสารยิ้มได้ทุกครั้งที่เดินทางกับไทยสมายล์ มีอาทิ ข้าวมันไก่, วุ้นเส้นผัดฟักแม้ว, แซลมอนพาย, ข้าวหมกไก่สไตล์อินเดีย, พิซซ่าญี่ปุ่นเสียบไม้, ข้าวไก่เทอริยากิ, ปอเปี๊ยะเวียดนามกุ้ง, กุ้งพันตะไคร้เมี่ยงปลากระพง, ไข่ม้วนไส้ก๋วยเตี๋ยวลุยสวน, ส้มตำแอปเปิ้ลไก่อบสมุนไพร, แซนวิชไก่ทงคัตสึชีส และแดนิชบลูเบอร์รี่ เป็นต้น