posttoday

บิ๊กสไมล์ เวิลด์ เจาะ Pain Point คนรุ่นใหญ่...เกษียณแล้วไปไหน??

16 กรกฎาคม 2562

จับมือพันธมิตร สร้างแพล็ตฟอร์มแห่งความสุขของ 'คนวัยเก๋า' ครอบคลุมครบสุขภาพ-การลงทุนอสังหาริมทรัพย์

จับมือพันธมิตร สร้างแพล็ตฟอร์มแห่งความสุขของ 'คนวัยเก๋า' ครอบคลุมครบสุขภาพ-การลงทุนอสังหาริมทรัพย์

นายสักกฉัฐ ศิวะบวร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊กสไมล์ เวิลด์ จำกัดกล่าวว่า เมื่อเร็วๆนี้ บิ๊กสไมล์ เวิลด์ (BigSmile World) ร่วมกับพันธมิตร ประกอบด้วย Jin Wellbeing County ผู้เชี่ยวชาญด้านการ ดูแลสุขภาพผู้สูงวัย และผู้นำทางด้านการให้บริการแบบองค์รวมด้านอสังหาริมทรัพย์รูปแบบใหม่สำหรับคนวัยเกษียณ , My Ozone by นุสาหมู่บ้านสุขภาพแห่งแรกแห่งเดียวในประเทศไทยภายใต้แนวคิด “สุขภาพดี”

Panacee ผู้เขี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพที่เน้นการป้องกันและการเกิดโรคและช่วยคืนความอ่อนเยาว์จากภายในสู่ภายนอก, Anista ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวและสุขภาพในแนวที่ถูกต้องภายใต้ความเชื่อ“การดูแลผิวสวยย่อมเกิดจากสุขภาพร่างกายที่ดี”

โดยร่วมกิจกรรมสร้างแพลทฟอร์มแห่งความสุขของคนรุ่นใหญ่ ภายในงาน “SMART SME EXPO 2019 “ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพคเมืองทองธานี เพื่อสร้างการรับรู้และประสบการณ์ความ สุข ให้แก่คนรุ่นใหญ่

และในต้นปี 2563 นี้ บิ๊กสไมล์ เวิลด์ มีแผนจัด 3งานใหญ่ ได้แก่ 1.งาน BigSmile Festival เพื่อให้เพื่อนที่ผลิตสินค้าและบริการ มีพื้นที่มานำเสนอสินค้าและบริการที่เน้นนวัตกรรมคุณภาพชีวิตให้กับคนรุ่นใหญ่ โดย บิ๊กสไมล์ เวิลด์ ทำหน้าที่เป็นผู้คัดสรรคนกลุ่มนี้มาให้คนรุ่นใหญ่ได้มีความเชื่อมั่นและไว้ใจว่าสินค้าและบริการ

2.งาน BigSmile RUN : วิ่งแบบคนรุ่นใหญ่ วิ่งอย่างไรให้มีความสุข เพราะบิ๊กสไมล์ เวิลด์ เชื่อมั่นว่า สุขภาพดีคือยาที่วิเศษที่สุด และเป็นเรื่องที่ทุกคนไขว่คว้า ดังนั้น BigSmile RUN จะเหมาะสมกับคนรุ่นใหญ่ โดยจะเป็นงานวิ่งที่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้ความสุขจากการได้ออกกำลังเพื่อสุขภาพควบคู่ไปกับความบันเทิง ที่จะจัดผสมผสานร่วมไปด้วยกัน

และ 3.งาน BigSmile Music Festivalงานเพลงที่แหวกแนวการสร้างความบันเทิงพื้นที่รอยยิ้มของคนรุ่นใหญ่และรุ่นเล็กจะได้มีพื้นที่เติมสุขร่วมกันแบบไม่รู้จบ โดยจะมีร้านอาหารการบริการเสริมความงาม สุขภาพสำหรับคนรุ่นใหญ่

"การเรียนรู้จากแพลตฟอร์ม BigSmile World อาจจะเป็นสิ่งใหม่สำหรับคนรุ่นใหญ่ และใครหลายๆ คน เนื่องจากพึ่งเกิดขึ้นในเมืองไทย ซึ่งอยากให้เข้ามาเรียนรู้สร้างสังคมออนไลน์ และ ออฟไลน์ ที่จะช่วยทำให้เข้าใจ เข้าถึง ความรู้บทความดีๆ ข้อมูลดีๆ ไปใช้เสริมเติมแต่งคุณภาพชีวิต อัพความสุขให้แก่ตนเองและครอบครัวผ่านแพลตฟอร์ม BigSmile World"นายสักกฉัฐ กล่าว