posttoday

"ตลาดโฟน"เปิดตัว ตั๊ก บริบูรณ์ พรีเซนเตอร์ ปี 2

25 พฤษภาคม 2562

"ตลาดโฟน"เปิดตัว ตั๊ก บริบูรณ์ พิธีกรสุดอารมณ์ดี พรีเซนเตอร์ ปี 2 ตอกย้ำซื้อขายมือถือออนไลน์เบอร์ 1 เรื่องซื้อขายมือถือมือสองออนไลน์ คาดปีนี้ ซื้อขายมือถือออนไลน์โตก้าวกระโดด

"ตลาดโฟน"เปิดตัว ตั๊ก บริบูรณ์ พิธีกรสุดอารมณ์ดี พรีเซนเตอร์ ปี 2 ตอกย้ำซื้อขายมือถือออนไลน์เบอร์ 1 เรื่องซื้อขายมือถือมือสองออนไลน์ คาดปีนี้ ซื้อขายมือถือออนไลน์โตก้าวกระโดด

'ตลาดโฟน’ แหล่งรวมมือถือออนไลน์อันดับ 1 ของเมืองไทย ที่มุ่งมั่นและทุ่มเทคัดสรรสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด เพื่อตอบสนองต่อความต้องการให้แก่ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือทุกระดับ โดยล่าสุด ได้จับมือร่วมกับ ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง นักแสดงและพิธีกรอารมณ์ดีชื่อดัง เพื่อเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับตลาดโฟนดอทคอม ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดมือถือมือสองออนไลน์ของไทย

“การเลือก ตั๊ก บริบูรณ์ มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับตลาดโฟน เพราะมีคาร์แรคเตอร์ที่ตรงกัน ทั้งความสนุก ทันสมัย มีเสน่ห์ และที่สำคัญคือการเป็นตัวอย่างที่ดีของคนรุ่นใหม่ที่สามารถครองใจคนไทยได้อีกด้วย"

ปัจจุบัน ภาพรวมการซื้อขายออนไลน์ หรืออีคอมเมิร์ซกำลังได้รับความนิยมอย่างมากโดยมีคนไทยที่เข้าถึงการใช้งานอินเทอร์เน็ตจากทุกแพลตฟอร์มรวมกว่า 45 ล้านคน ส่งผลให้ตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยโตแบบก้าวกระโดด โดยในปี 2561 ธุรกิจอีคอมเมิร์ซของไทย มีมูลค่ารวมกว่า 3.2 ล้านล้านบาท และมีแนวโน้มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับแรงหนุนจากการเติบโตของธุรกิจโลจิสติกส์ในประเทศไทย และ พฤติกรรมผู้บริโภคที่เริ่มนิยมการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น ซึ่ง คนไทยซื้อมือถือผ่านทางโลกออนไลน์ คิดเป็น 12% ของการซื้อขายบนโลกออนไลน์ทั้งหมด

ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง พรีเซนเตอร์สุดอารมณ์ดี เปิดเผยว่า ปัจจุบัน เฟซบุคเพจตลาดโฟน มียอดผู้ติดตามมากกว่าสี่แสนคน และยอดคนเข้าชมการไลฟ์สด มากว่าวันละ หนึ่งแสนคน จากความสำเร็จของตลาดโฟน ซึ่งได้รับการยอมรับจากผู้ซื้อโทรศัพท์มือถือออนไลน์ทั่วประเทศ ทำให้ตนเองรู้สึกภูมิใจที่ได้ทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ปีที่ 2 ให้กับตลาดโฟน เพราะเป็นตัวแทนในการส่งต่อสิ่งดีๆให้กับคนไทยทั้งประเทศ พร้อมมั่นใจในคุณภาพ และบริการหลังการขายที่เยี่ยมยอด

นอกจากนี้ ตั๊ก บริบูรณ์ ได้ระบุว่า 4 เหตุผลสำคัญที่ทำให้ตลาดโฟนก้าวขึ้นมาเป็นเบอร์ 1 ในไทย ในแง่ของยอดขายโทรศัพท์มือสอง มาจาก 1.ความน่าเชื่อถือของบริษัทตลาดโฟน 2.ราคาที่คุ้มค่าและถูกกว่าเครื่องมือสองในท้องตลาดที่สเปคเดียวกัน และ 3.การบริการที่รวดเร็วและเป็นกันเอง 4. มี QC PASSED ตรวจสอบคุณภาพมือถือ 7 จุดสำคัญ

“ผมมั่นใจว่าทุกเครื่องที่ส่งถึงมือลูกค้าเป็นเครื่องที่ผ่านการตรวจสอบและอยู่ในสภาพที่ดีเยี่ยม อีกทั้งยังมี QC PASSED ตรวจสอบคุณภาพมือถือ 7 จุดสำคัญ บริการหลังการขายที่รวดเร็วและส่งตรงถึงมือทั่วประเทศ พร้อมให้บริการผ่อนชำระอีกด้วย"

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เฟซบุค TaradPhone ตลาดโฟน ซื้อขายประมูลมือถือ หรือ www.taradphone.com หรือ ติดต่อที่ 02-157-7777