posttoday

Cloud ติดอาวุธธุรกิจยุค 4.0

14 พฤษภาคม 2562

โอกาสสร้างความสำเร็จทางธุรกิจจากเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลง ด้วยการใช้ “Cloud” ช่วยเพิ่มความสะดวก คล่องตัว และประสิทธิภาพการทำงานให้เกิดขึ้นได้ ทุกที่ ทุกเวลา

 

โอกาสสร้างความสำเร็จทางธุรกิจจากเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลง ด้วยการใช้ “Cloud” ช่วยเพิ่มความสะดวก คล่องตัว และประสิทธิภาพการทำงานให้เกิดขึ้นได้ ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมสนับสนุนธุรกิจรุ่นใหม่สู่การเติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว

ในปัจจุบันเทคโนโลยีได้ก้าวเข้ามามีบทบาทสำคัญต่อธุรกิจในยุค Digital Economy และอินเตอร์เน็ตที่สามารถเชื่อมโยงโลกได้ทั้งอุปกรณ์ คน ภาพ และข้อมูลข่าวสาร ส่งผลให้ทุกธุรกิจต้องปรับตัวรับความเปลี่ยนแปลง พร้อมนำเทคโนโลยีใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

Cloud Computing เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ธุรกิจสามารถนำไปประยุกต์ใช้เสริมประสิทธิภาพการทำงานให้มากยิ่งขึ้นได้ เนื่องจากคุณสมบัติที่เปรียบเสมือนคอมพิวเตอร์เครื่องใหญ่สามารถจัดเก็บข้อมูลมหาศาล และประมวลผลได้ตลอดเวลาในทุกสถานที่ผ่านระบบออนไลน์ ทั้งยังช่วยลดความยุ่งยากในการติดตั้ง และดูแลระบบ รวมถึงประหยัดเวลาและลดต้นทุนการสร้างระบบคอมพิวเตอร์หรือเครือข่ายของธุรกิจได้

IRIS Cloud เสริมทัพไอที

แม้ธุรกิจจะมีทางเลือกการใช้งาน Cloud Computing ที่หลากหลาย แต่ควรเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งานและให้ความสำคัญกับมาตรฐานของระบบ ความปลอดภัย การให้บริการ และความคุ้มค่าสูงสุด เช่น IRIS Cloud จาก CAT ซึ่งให้บริการเครื่องคอมพิวเตอร์เสมือน (VM) โดยสามารถเลือกได้ทั้ง CPU, RAM, Storage พร้อมทำงานในระบบปฏิบัติการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Windows หรือ LINUX รวมถึงเลือกใช้งานได้ตามความต้องการทั้ง VMware และ Microsoft Azure ซึ่งสามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านอุปกรณ์ทุกชนิดที่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ ทั้งยังคิดค่าบริการตามการใช้งานจริง ทำให้สามารถลดต้นทุนค่าบริหารจัดการและค่าดูแลบำรุงรักษาระบบไอทีได้

นอกจากนั้น IRIS Cloud ยังได้รับรางวัลผู้ให้บริการ Cloud Computing ยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทยจากองค์กรให้คำปรึกษาและวิจัยชั้นนำระดับโลก ซึ่งธุรกิจสามารถใช้งานระบบได้อย่างมั่นใจในประสิทธิภาพของโครงข่าย Internet Gateway ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ และระบบ Backup ป้องกันข้อมูลสูญหาย รวมถึงศูนย์สำรองข้อมูล Disaster Recovery (DR) ซึ่งมีการรับประกัน Uptime 99.9% และระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานสากล ISO 27001 : 2013 โดยได้รับการยอมรับจากกระทรวงกลาโหม สหรัฐอเมริกา ด้วยการเข้ารหัสแบบ 448 Bit พร้อมทั้งทีมงานผู้เชี่ยวชาญดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีปัญหาเรื่องการสื่อสารหรือข้อจำกัดด้านเวลาเหมือนการใช้บริการจากต่างประเทศ

CAT Cloud PBX สื่อสารอย่างทรงพลัง

การใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี Cloud ยังขยายขอบเขตไปยังการสื่อสารภายในองค์กร ซึ่งเป็นหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจรุ่นใหม่สามารถสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน ด้วยการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็ว และติดต่อสื่อสารได้ Anywhere Anytime สอดคล้องกับโลกธุรกิจยุค 4.0

สำหรับ CAT Cloud PBX เป็นบริการให้เช่าระบบตู้สาขาโทรศัพท์ผ่านโครงข่ายอินเทอร์เน็ต ในรูปแบบ Cloud PBX  ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้งานทดแทนตู้สาขา (PABX) โดยที่ผู้ใช้บริการไม่ต้องลงทุนติดตั้งตู้สาขา ทำให้สามารถลดค่าใช้จ่ายในการจัดซื้อและการบำรุงรักษา ซึ่งสามารถใช้งานได้เทียบเท่ากับตู้สาขา ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อกันโดยใช้หมายเลขภายใน (Extension Number) การโทรออกไปยังปลายทางอื่นๆ การโอนสาย การดึงสาย การพักสาย รวมไปถึงระบบเสียงตอบรับอัตโนมัติ IVR (Interactive Voice Response) หรือ Auto-Attendant

Cloud ติดอาวุธธุรกิจยุค 4.0

เพียงแค่มีอุปกรณ์สำหรับใช้งาน VoIP เช่น IP phone หรือ Internet phone adapter ซึ่งทำการเชื่อมต่อกับระบบ CAT cloud PBX ผ่านวงจร IP Network หรือวงจรอินเทอร์เน็ตของผู้ให้บริการรายใดก็ได้ บริษัทสามารถเลือกการใช้งานตามความต้องการหรือความเหมาะสมของธุรกิจได้ ไม่ว่าจะเป็นการเรียกตรงไปหมายเลขภายใน (DID), เรียกเข้าเสียงตอบรับอัตโนมัติ (IVR) หรือจะใช้งานร่วมกันกับหมายเลขโทรศัพท์มือถือเครือข่าย my ได้  

สำหรับบริการโทรศัพท์ผ่านอินเทอร์เน็ต (VoIP) พร้อมหมายเลขภายในและระบบเสียงอัตโนมัติ (IVR) ของ CAT Cloud PBX ไม่เพียงช่วยลดต้นทุนธุรกิจในด้านการลงทุน และการดูแลระบบโทรศัพท์ รวมถึงค่าโทรศัพท์ระหว่างสาขาเท่านั้น แต่ผู้ประกอบการยังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ธุรกิจได้มากขึ้นจากความสามารถในการใช้งานหรือติดต่อสื่อสารได้ทุกที่ทั่วโลกที่มีอินเตอร์เน็ตผ่านแอพพลิเคชั่นบน smart device ต่างๆ โดยสามารถปรับลดหรือเพิ่มจำนวนเลขหมายที่ใช้งานได้อย่างสะดวก ทั้งยังสามารถใช้เบอร์เดิมได้ แม้ย้ายที่ตั้งสำนักงานหรือปรับเปลี่ยนโยกย้ายที่นั่งทำงานในบริษัทก็ไม่ต้องเดินสายให้ยุ่งยากวุ่นวาย รวมถึงผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมดูแลตลอด 24 ชั่วโมง

พิเศษเพื่อธุรกิจรุ่นใหม่กับโอกาสที่มากขึ้นกว่าเดิม เพียงสมัครใช้บริการ  CAT Cloud PBX เพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารในองค์กร 1,200 บาท/เดือน รับฟรี IP Phone 5 เครื่อง และ CAT Fax2email 1 เลขหมาย ภายใน 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น

สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ CAT Contact Center 1322 หรือ www.cattelecom.com

Cloud ติดอาวุธธุรกิจยุค 4.0