posttoday

ยิ่งเจริญเปิดเกมรุกตลาด4.0

25 ธันวาคม 2561

ตลาดยิ่งเจริญ เผยแผนปีหมูทอง ชูนโยบาย "Y Together" บริหารต่อเนื่องอย่างมีส่วนร่วมเดินหน้าตลาดต้นแบบยุค 4.0 เต็มสูบ

ตลาดยิ่งเจริญ เผยแผนปีหมูทอง ชูนโยบาย "Y Together" บริหารต่อเนื่องอย่างมีส่วนร่วมเดินหน้าตลาดต้นแบบยุค 4.0 เต็มสูบ

น.ส.ณฤมล ธรรมวัฒนะ ประธานกรรมการบริหารตลาดยิ่งเจริญ เปิดเผยว่า แนวทางการดำเนินธุรกิจของตลาด ยิ่งเจริญที่กำลังก้าวสู่ปีที่ 64 ในปี 2562 นี้ บริษัทยังคงสานต่อนโยบายต่อจากปี 2561 ภายใต้กลยุทธ์ "Y Together" ซึ่งมีองค์ประกอบหลักในการดำเนินธุรกิจด้วยกัน 4 มิติ คือ 1.การพัฒนาองค์กรรอบด้าน 2.การศึกษา 3.สิ่งแวดล้อม และ 4.การแบ่งปัน เพื่อการพัฒนาตลาดยิ่งเจริญให้เกิดการยอมรับจากทั้งผู้ค้า องค์กรธุรกิจ ชุมชน และประชาชนทั่วไป ให้เป็นตลาดสดมาตรฐานของประเทศไทย

ขณะเดียวกันก็ยังจะเดินหน้าการพัฒนาตลาดสู่การเป็นกรีน มาร์เก็ต ด้วยการยึดหลักการบริหารแบบมีส่วนร่วม และก้าวเดินไปด้วยกันอย่างยั่งยืน มั่นคงไปพร้อมๆ กับกลุ่มของคู่ค้า ลูกค้า พันธมิตร และชุมชน โดยการพัฒนาศักยภาพและทักษะการเรียนรู้ของกลุ่มพันธมิตรในการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ สังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างสร้างสรรค์

"หนึ่งในภารกิจที่ยังคงสานต่อ และมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของ 'Y Together' คือ โครงการ 'Y-Selection' ที่เดินหน้าคัดสรรสินค้าคุณภาพชั้นเลิศจากผู้ค้าในตลาด ชุมชน นำมาสร้างมูลค่าเพิ่มสู่ผู้บริโภค โดยเน้นการพัฒนา 4 ด้านหลักๆ คือ สะอาดถูกสุขอนามัย ปลอดภัย แพ็กเกจจิ้งดี มีรสชาติอร่อย และโดดเด่น" น.ส.ณฤมล กล่าว

ด้าน นายอริย ธรรมวัฒนะ กรรมการบริหารตลาดยิ่งเจริญ กล่าวว่า เพื่อมุ่งสู่การเป็นตลาดสดยุค 4.0 ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ บริษัทได้มีบริการ "ส่งสด" และจัดงาน Gift Fair ภายใต้ธีมงาน "Give Greatest Gifts" ให้สิ่งที่ดีที่สุด เทศกาลสินค้าของขวัญจากสินค้าของผู้ค้าตลาดยิ่งเจริญ โดยได้รับการปรับโฉม รูปแบบ บรรจุภัณฑ์จากทีมงาน เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้า

ทั้งนี้ ลูกค้าที่สนใจสั่งซื้อผ่านบริการ "ส่งสด" สามารถพรีออร์เดอร์สินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค. 2561-2 ม.ค. 2562 ผ่านช่องทาง www.songsod.com/Fb:songsoddelivery และแอพพลิเคชั่น Line:@songsod หลังจากจบแคมเปญดังกล่าวคาดว่าจะได้ผลการตอบรับที่ดี เนื่องจากมีสินค้าให้ลูกค้าได้เลือกอย่างหลากหลาย