posttoday

ค่ายจักรยานยนต์ร่วมเปลี่ยนอะไหล่ให้ผู้ประสบภัยฟรี

28 ตุลาคม 2553

ค่ายจักรยานยนต์ ลุยช่วยน้ำท่วม เอ.พี.ฮอนด้า-ยามาฮ่า บริจาคเงินล้าน  พร้อมเปลี่ยนอะไหล่ให้ฟรี

ค่ายจักรยานยนต์ ลุยช่วยน้ำท่วม เอ.พี.ฮอนด้า-ยามาฮ่า บริจาคเงินล้าน  พร้อมเปลี่ยนอะไหล่ให้ฟรี

นายธีระพัฒน์ จิวะพงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า เปิดเผยว่า จากวิกฤตภัยน้ำท่วมในพื้นที่หลายจังหวัดภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งโดยขั้นต้นกลุ่มบริษัทฮอนด้าในประเทศไทย ประกอบด้วยผู้บริหารและพนักงานได้ร่วมกันมอบเงินจำนวน 1,000,000 บาท เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในงาน “ราษฎร์ รัฐ ร่วมใจช่วยภัยน้ำท่วม”

ล่าสุด เอ.พี.ฮอนด้า ตระหนักถึงความเสียหายที่มีอย่างรุนแรง โดยเฉพาะพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาและชัยภูมิ จึงสานต่อความช่วยเหลือในพื้นที่ โดยร่วมกับร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วไทย ระดมสิ่งของบริโภคต่างๆ ทั้งประเภทเครื่องอุปโภคและบริโภค แล้วส่งต่อให้กับร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮฮนด้า ในจังหวัดนครราชสีมาและชัยภูมิ เพื่อนำไปส่งมอบให้ถึงมือผู้ประสบภัยน้ำท่วมอย่างทั่วถึง 

พร้อมกับจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อบรรเทาทุกข์และเยี่ยวยาช่วยเหลือผู้ประสบภัยอย่างบูรณาการ โดยฉพาะรถจักรยานยนต์ โดย ทาง เอ.พี.ฮอนด้า ได้ส่งช่างผู้ชำนาญการกว่า 40 ชีวิต เพื่อเข้าไปดูแลช่วยเหลือเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง, น้ำมันเฟืองท้าย, ไส้กรองอากาศ และหัวเทียน ทั้งบริการและอะไหล่ฟรี! ทุกยี่ห้อโดยไม่มีเงื่อนไข โดยพร้อมให้การบริการอย่างเต็มที่ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ส่วนในจังหวัดอื่นๆ ที่น้ำกังลังท่วม ประชาชนสามารถนำรถไปเข้าศูนย์บริการฮอนด้าได้ฟรี! เช่นกัน

รายงานข่าวจาก บรษัทไทยยามาฮ่า มอเตอร์ เปิดเผยว่า ยามาฮ่าได้บริจาคถุงยังชีพจำนวน 3000 ชุด มูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาทให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วม และร่วมมือกับผู้แทนจำหน่าย หรือ ดีลเลอร์ ในพื้นที่ประสบภัย ให้บริการตรวจเช็ครถฟรี 15 รายการ ให้กับรถจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ ที่ประสบภัยน้ำท่วม รวมถึงจำหน่ายอะไหล่ในราคาพิเศษด้วย