posttoday

BKI เปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ Journeys by BKI เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ

06 ธันวาคม 2561

กรุงเทพประกันภัย นำเทคโนโลยี AI มาพัฒนา แอปพลิเคชัน Journeys by BKI ที่จะช่วยดูแลชีวิตของคุณให้ดียิ่งขึ้น

BKI เปิดตัวโมบายแอปพลิเคชัน Journeys by BKI ที่พร้อมดูแลใส่ใจในทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ ด้วยนวัตกรรมก้าวล้ำของวงการประกันภัย

ในยุคดิจิทัลที่ผู้คนใช้ชีวิตผูกติดกับสมาร์ตโฟนมากขึ้น บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI จึงได้นำเทคโนโลยี AI มาพัฒนา แอปพลิเคชัน Journeys by BKI ที่จะช่วยดูแลชีวิตของคุณให้ดียิ่งขึ้น เหมาะกับคนทุกเพศ ทุกวัย และที่สำคัญยังใช้งานง่ายๆ

Journeys by BKI เป็นแอปพลิเคชันที่ถูกพัฒนาจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนไทยในยุค 4.0 ที่ชีวิตเต็มไปด้วยความรีบเร่ง จนแทบไม่มีเวลาได้หยุดเพื่อดูแลตัวเอง แอปพลิเคชันนี้เปรียบเสมือนเลขาคนสำคัญของคุณ เพราะจะทำหน้าที่บันทึกข้อมูลประจำวันของคุณโดยละเอียดผ่าน Mobile Sensor จากนั้นก็จะช่วยแนะนำสิ่งที่เป็นต่อการชีวิตประจำวันของคุณ เพื่อเป็นแนวทางวางแผนการใช้ชีวิตของคุณให้ดีขึ้นกว่าเดิม

Journeys by BKI แบ่งการทำงานออกเป็น 3 ส่วน ดังนี้

  • Events แอปพลิเคชันจะเริ่มเรียนรู้ไลฟ์สไตล์ของคุณจากการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ผ่านระบบ Mobile Sensor ตั้งแต่คุณ Log In และเปิดใช้งาน ซึ่งเราแนะนำให้เปิดใช้งานตั้งแต่การเริ่มต้นของวัน เพื่อให้แอปพลิเคชันเชื่อมต่อในทุกย่างก้าวไปกับคุณและสามารถนำข้อมูลมาวิเคราะห์ได้อย่างละเอียด เพื่อคัดสรรสิ่งที่ดีให้คุณ
  • Moments เป็นการแสดงข้อมูลพฤติกรรมที่คุณกำลังดำเนินอยู่ในชีวิตประจำวัน
  • Segments แอปพลิเคชันจะประเมินไลฟ์สไตล์ของคุณว่าเป็นอย่างไร จากนั้นจะมีการแนะนำสิ่งที่เป็นประโยชน์ เพื่อเป็นแนวทางให้คุณนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน

BKI เปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ Journeys by BKI เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ

หลังจากที่ปล่อยให้แอปพลิเคชันทำงานไปสักระยะ แอปพลิเคชันนี้ก็จะสามารถประเมินพฤติกรรมของเราได้ เช่น คุณออกจากบ้านตั้งแต่เช้ามืดทุกวัน เพื่อขับรถไปทำงาน 2 ชั่วโมง เลิกงานตอน 3-4 ทุ่ม กว่าจะขับรถกลับบ้าน แล้วเข้านอนช่วงดึก ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าคุณจะไม่มีเวลาออกกำลังกาย หรือพักผ่อนไม่เพียงพอ Journeys by BKI จะบันทึกข้อมูลว่าคุณใช้เวลาที่ทำงานมากกว่าอยู่บ้าน ซึ่งบ่งบอกลักษณะของคุณว่าเป็นคนที่ทำงานหนัก หรือเป็นประเภท Workaholic

Journeys by BKI จะช่วยแนะนำกิจกรรมต่างๆ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า เช่น ถ้าคุณไม่ค่อยชอบออกกำลังกาย Journeys by BKI จะเสนอให้คุณเดินมากขึ้นในแต่ละวัน พร้อมแจ้งประโยชน์ต่อการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี

หากคุณสามารถทำตามที่ Journeys by BKI แนะนำได้อย่างครบถ้วน นอกจากผลลัพธ์ต่อสุขภาพที่ดีขึ้น คุณยังจะได้รับคะแนนสะสมที่สามารถใช้แลกเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าและบริการได้มากมาย อาทิ agoda, LAZADA, GUAVAPASS, Shopee, INSTA WASH, honestbee และ Tesco Lotus

นอกจากนี้คุณยังใช้คะแนนสะสมแลกเป็นส่วนลดในการซื้อกรมธรรม์ประกันภัยประเภทต่างๆ จากบริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในราคาที่ พร้อมรับแผนประกันภัยที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคุณมากที่สุดอีกด้วย

BKI เปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ Journeys by BKI เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ

กรุงเทพประกันภัย มีประกันภัยให้เลือกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นประกันภัยอุบัติเหตุ ประกันภัยการเดินทาง ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยที่อยู่อาศัย รวมถึงประกันภัยสุขภาพที่เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ด้วยแผนความคุ้มครองที่ครอบคลุมการใช้ชีวิตของคุณทุกย่างก้าว สามารถเข้าไปดูรายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ https://journeys.bangkokinsurance.com/ 

ถ้าคุณเป็นหนึ่งคนที่อยากมีชีวิตสมาร์ต ควบคู่ไปกับสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง rabbit finance ขอแนะนำให้คุณลองมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับแอปพลิเคชัน Journeys by BKI เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

BKI เปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ Journeys by BKI เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ