posttoday

ไอคอนสยามขยับเปิดแอพลุยดึงนักช็อป

09 ตุลาคม 2561

สยามพิวรรธน์เตรียมเปิดตัวแอพพลิเคชั่นไอคอนสยาม มอบส่วนลดพร้อมให้ข้อมูลก่อนช็อปจริง

สยามพิวรรธน์เตรียมเปิดตัวแอพพลิเคชั่นไอคอนสยาม มอบส่วนลดพร้อมให้ข้อมูลก่อนช็อปจริง

นางชฎาทิพ จูตระกูล กรรมการบริษัท ไอคอนสยาม และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามพิวรรธน์ ผู้บริหารศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ สยามเซ็นเตอร์ สยามพารากอน และไอคอนสยาม เปิดเผยว่า ในช่วงกลางเดือน ต.ค.นี้ บริษัทมีแผนที่จะเปิดตัวแอพพลิเคชั่น "ไอคอนสยาม" เพื่อมอบส่วนลดและสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการ โดยในวันที่ 9 พ.ย.นี้ บริษัทจะทำพิธีเปิดตัวโครงการสำหรับแขกผู้มีเกียรติ และในวันที่ 10 พ.ย. 2561 จะเปิดให้บริการสำหรับลูกค้าทั่วไป

ทั้งนี้ นอกจากจะให้ส่วนลดและสิทธิพิเศษต่างๆ แล้ว แอพพลิเคชั่นไอคอนสยามยังได้พัฒนาฟังก์ชั่นผ่านการเล่าเรื่องราวขององค์ประกอบต่างๆ ภายในโครงการไอคอนสยาม เพื่อให้ลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติได้ศึกษาความเป็นมาของร้านค้าและบริการแต่ละจุดของโครงการไอคอนสยาม โดยเฉพาะ 12 องค์ประกอบที่สุดที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ 1.25 แสนตารางเมตร ซึ่งทุกองค์ประกอบจะมีการสอดแทรกความเป็นไทยเข้าไป เพื่อให้โครงการไอคอนสยามเป็น "เน็กซ์ โกลบอล เดสติเนชั่น"

สำหรับในด้านของแผนตลาดโครงการไอคอนสยาม บริษัทจะเน้นทำการตลาดแบบ "อีโมชันนัล เอ็กซ์พีเรียล มาร์เก็ตติ้ง" โดยการนำเอกลักษณ์ของความเป็นไทยมาถ่ายทอดผ่านสถาปัตยกรรมในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าและนักท่องเที่ยวได้สัมผัสถึงความเป็นไทยนับตั้งแต่ก้าวเข้ามาในโครงการ ซึ่งหลังจากเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ บริษัทคาดว่าจะใช้เวลาถึงจุดคุ้มทุนประมาณ 13 ปี