posttoday

"เสี่ยวหมี่"รุกหนักส่งรุ่นเรือธงลุยร่วมมือเอไอเอส

06 สิงหาคม 2561

เสี่ยวหมี่ เปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ 3 รุ่น ชูนวัตกรรมเทคโนโลยีระดับโลก ผนึกกูเกิล เอไอเอส ปักธงลุยไทย

เสี่ยวหมี่ เปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ 3 รุ่น ชูนวัตกรรมเทคโนโลยีระดับโลก ผนึกกูเกิล เอไอเอส ปักธงลุยไทย

นายจอห์น เฉิน ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เสี่ยวหมี่ เปิดเผยว่า ปัจจุบันเสี่ยวหมี่ทำตลาดครบ 8 ปี และประสบความสำเร็จโดยก้าวเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนใหญ่เป็นอันดับ 4 ของโลก ซึ่งล่าสุดได้วางตลาดสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด 3 รุ่น ในประเทศไทย ได้แก่ Mi A2 และ Mi A2 Lite สองสมาร์ทโฟน แอนดรอยด์ วัน ที่เป็นความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างเสี่ยวหมี่และกูเกิล

สำหรับอีกรุ่นคือ Mi 8 ซึ่งถือเป็นรุ่นเรือธงสำคัญของเสี่ยวหมี่ ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมล้ำสมัยในราคาที่สามารถเข้าถึงได้ พร้อมทั้งร่วมมือกับดิจิทัลพาร์ตเนอร์อย่างเอไอเอส ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อลูกค้าชาวไทยโดยเฉพาะ

นายพงษกรณ์ คอวนิช หัวหน้าแผนกงานการตลาดด้านผลิตภัณฑ์เอไอเอส กล่าวว่า การเปิดตัวแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เสี่ยวหมี่ Mi A2 Lite และ Mi 8 เฉพาะรุ่น 6+64GB สมาร์ทโฟนสองรุ่น มุ่งจับกลุ่มเป้าหมายกลุ่มคนมิลเลนเนียม ที่มองหามือถือสเปกสูงในราคาดีคุ้มค่า และสามารถใช้งานได้ครบทุกไลฟ์สไตล์

ทั้งนี้ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับรุ่น A2 Lite ลูกค้าเอไอเอสระบบรายเดือน รับส่วนลดเหลือ 2,290 บาท จากปกติ 6,290 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจเอไอเอส ฮอต ดีล 599 บาทขึ้นไป และรุ่น Mi 8 ลูกค้าเอไอเอสระบบรายเดือน ลดเหลือ 9,990 บาท จากปกติ 15,990 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจ เอไอเอสฮอต ดีล 899 บาท ขึ้นไป